Kết quả tìm kiếm cho "giao nộp đạn"

Kết quả 73 - 84 trong khoảng 2040

  • Xét xử sơ thẩm vụ án Vạn Thịnh Phát: Các bị cáo tích cực khắc phục hậu quả

    Xét xử sơ thẩm vụ án Vạn Thịnh Phát: Các bị cáo tích cực khắc phục hậu quả

    02-04-2024 21:05:32

    Ngày 2/4, phiên tòa xét xử sơ thẩm vụ án xảy ra tại Công ty Cổ phần Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn (SCB) và các công ty, đơn vị, tổ chức liên quan tiếp tục với phần bào chữa bổ sung của các luật sư.

  • Phát hiện 32kg nghi ma túy trôi dạt vào bờ biển

    Phát hiện 32kg nghi ma túy trôi dạt vào bờ biển

    01-04-2024 20:15:08

    Ngày 1/4, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng Tiền Giang cho biết, các lực lượng chức năng và người dân tiếp tục phát hiện thêm 32kg nghi ma túy trôi dạt vào bờ biển thuộc xã Tân Điền, huyện Gò Công Đông (Tiền Giang). Đến thời điểm này, Tiền Giang đã phát hiện và đang xử lý khoảng 84kg nghi ma túy trôi dạt vào địa phương.

  • Bắt Giám đốc Công ty Tân Á Đại Thành-Chi nhánh thành phố Phan Thiết về tội tham ô tài sản

    Bắt Giám đốc Công ty Tân Á Đại Thành-Chi nhánh thành phố Phan Thiết về tội tham ô tài sản

    01-04-2024 19:57:42

    Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về tham nhũng, kinh tế, buôn lậu, môi trường (Công an tỉnh Bình Thuận) vừa tống đạt các quyết định, thi hành lệnh bắt tạm giam đối với Nguyễn Thành Duy, sinh năm 1993, trú tại xã Hàm Thắng, huyện Hàm Thuận Bắc về hành vi “Tham ô tài sản”.

  • TP. Long Xuyên phát triển người tham gia bảo hiểm

    TP. Long Xuyên phát triển người tham gia bảo hiểm

    31-03-2024 20:44:29

    Thời gian qua, thực hiện chính sách bảo hiểm xã hội (BHXH), bảo hiểm y tế (BHYT), TP. Long Xuyên triển khai nhiều giải pháp, sáng kiến, mô hình hiệu quả trong công tác phát triển người tham gia BHXH, BHYT bền vững, góp phần nâng cao tỷ lệ bao phủ BHXH, BHYT trên địa bàn. Những cách làm hay, hiệu quả cần tiếp tục được chia sẻ, nhân rộng.

  • Giữ gìn văn hóa đặc sắc của đồng bào Khmer

    Giữ gìn văn hóa đặc sắc của đồng bào Khmer

    29-03-2024 06:53:58

    Kho tàng văn hóa của đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) Khmer rất phong phú, đặc sắc, được gìn giữ đến ngày nay một phần nhờ cộng đồng và những cá nhân tâm huyết. Các ngày hội lớn, lễ cúng, cưới hỏi… là không gian để các giá trị bản sắc được duy trì và lan tỏa.

  • Tìm HLV trưởng tuyển Việt Nam: Đừng rơi vào ma trận ứng viên

    Tìm HLV trưởng tuyển Việt Nam: Đừng rơi vào ma trận ứng viên

    27-03-2024 19:31:24

    Cuộc chia tay với HLV Philippe Troussier xem như kết thúc một chiến dịch thất bại với bóng đá Việt Nam. Ngay bây giờ là lúc chúng ta nên hướng đến việc chọn một vị thuyền trưởng mới theo cách tập trung nhất, sáng suốt nhất để sớm ổn định đội tuyển và mở ra một tương lai tươi sáng hơn.

  • “Cường cát” lãnh án 3 năm tù về tội “Trốn thuế” và “Rửa tiền”

    “Cường cát” lãnh án 3 năm tù về tội “Trốn thuế” và “Rửa tiền” 

    26-03-2024 16:05:00

    Chiều 26/3, Tòa án Nhân dân tỉnh An Giang đã tuyên phạt bị cáo Ngô Phú Cường (50 tuổi, ngụ TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang) 3 năm tù về tội “Trốn thuế” và “Rửa tiền”.

  • Bắt tạm giam Shark Thủy để điều tra tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản

    Bắt tạm giam Shark Thủy để điều tra tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản

    26-03-2024 10:48:37

    Ngày 25/3, Cơ quan điều tra Bộ Công an thực hiện lệnh bắt tạm giam đối với ông Nguyễn Ngọc Thủy (Shark Thủy), đại diện theo pháp luật của Công ty cổ phần tập đoàn giáo dục Egroup và Công ty cổ phần đầu tư và phân phối Egame.

  • Tăng cường thực hiện dân chủ trong công tác bảo đảm trật tự, an toàn giao thông

    Tăng cường thực hiện dân chủ trong công tác bảo đảm trật tự, an toàn giao thông

    26-03-2024 08:21:28

    Bộ Công an đang dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung một số điều của Thông tư số 67/2019/TT-BCA ngày 28/11/2019 của Bộ trưởng Bộ Công an Quy định về thực hiện dân chủ trong công tác bảo đảm trật tự, an toàn giao thông.

  • Cảnh giác với hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản trên mạng xã hội

    Cảnh giác với hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản trên mạng xã hội

    25-03-2024 08:28:47

    Hiện nay, tình trạng tấn công chiếm quyền điều khiển (hack) tài khoản mạng xã hội để lừa vay tiền diễn ra thường xuyên trên không gian mạng, dễ làm người thân, bạn bè chủ tài khoản bị hack sập bẫy. Tinh vi hơn nữa là hành vi hack hoặc tạo tài khoản giả mạo rồi sử dụng tài khoản ngân hàng có thông tin trùng với chủ tài khoản bị hack, bị giả mạo thì người cảnh giác cao cũng có thể bị lừa.

  • 'Đánh chặn' nguy cơ ma túy xâm nhập vào cộng đồng từ đường biển

    'Đánh chặn' nguy cơ ma túy xâm nhập vào cộng đồng từ đường biển

    24-03-2024 09:51:43

    Thời gian gần đây, tại nhiều địa phương ven biển của tỉnh Quảng Ngãi, người dân và lực lượng chức năng liên tục phát hiện ma túy từ biển trôi dạt vào đất liền. Nguy cơ ma túy được vận chuyển, tàng trữ và phát tán ra cộng đồng là rất lớn.

  • Hiệu quả phát triển nhãn hiệu chứng nhận “An Giang”

    Hiệu quả phát triển nhãn hiệu chứng nhận “An Giang”

    31-03-2024 14:32:49

    Thời gian qua, việc giới thiệu, quảng bá, phát triển sản phẩm mang nhãn hiệu chứng nhận “AN GIANG” đã mang lại nhiều kết quả. Qua đó, giúp cơ sở mở rộng thị trường tiêu thụ, tăng doanh thu... góp phần nâng cao hiệu quả kinh tế trong sản xuất nông nghiệp của tỉnh. Nhãn hiệu chứng nhận “AN GIANG” là dấu hiệu để người tiêu dùng nhận biết nguồn gốc là sản phẩm tỉnh An Giang, trên cơ sở áp dụng những quy chuẩn theo hướng an toàn.