Kết quả tìm kiếm cho "hài cốt huyền bí"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 982

  • 'Đánh chặn' nguy cơ ma túy xâm nhập vào cộng đồng từ đường biển

    'Đánh chặn' nguy cơ ma túy xâm nhập vào cộng đồng từ đường biển

    24-03-2024 09:51:43

    Thời gian gần đây, tại nhiều địa phương ven biển của tỉnh Quảng Ngãi, người dân và lực lượng chức năng liên tục phát hiện ma túy từ biển trôi dạt vào đất liền. Nguy cơ ma túy được vận chuyển, tàng trữ và phát tán ra cộng đồng là rất lớn.

  • Ổn định các mắt xích trong sản xuất và tiêu thụ lúa gạo

    Ổn định các mắt xích trong sản xuất và tiêu thụ lúa gạo

    24-03-2024 09:51:43

    Liên kết sản xuất, liên kết chuỗi là chiến lược mà Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đề xuất áp dụng với nhiều ngành hàng nông sản, nhất là liên kết sản xuất trong ngành hàng lúa gạo. Mối liên kết này có vai trò rất quan trọng trong phân chia lợi nhuận cho các mắt xích trong chuỗi. Từ đó, hướng ngành lúa gạo đến sản xuất ổn định và bền vững cho người dân, doanh nghiệp.

  • “Thủ phủ” thốt nốt

    “Thủ phủ” thốt nốt

    21-03-2024 22:11:10

    Cánh đồng Tà Ngáo (phường An Phú, TX. Tịnh Biên, tỉnh An Giang) nổi tiếng với biệt danh “thủ phủ” trồng thốt nốt. Người dân thống kê, trên 14.000 cây thốt nốt cổ thụ, mỗi ngày cung cấp thị trường hàng tấn đường thơm ngon.

  • Thanh niên An Giang hưởng ứng Chương trình “Tháng 3 biên giới”

    Thanh niên An Giang hưởng ứng Chương trình “Tháng 3 biên giới”

    18-03-2024 16:45:31

    Hưởng ứng Chương trình “Tháng 3 biên giới”, các cấp bộ Đoàn, Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) Việt Nam tỉnh An Giang đã tổ chức thực hiện nhiều hoạt động thiết thực, nhằm nâng cao nhận thức, trách nhiệm bảo vệ chủ quyền lãnh thổ, biên giới quốc gia và phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của đoàn viên, hội viên, thanh niên tham gia phát triển kinh tế - xã hội, quan tâm, chăm lo đối với cán bộ, chiến sĩ, người dân ở địa bàn biên giới tỉnh An Giang.

  • Bám ấp, bám làng

    Bám ấp, bám làng

    17-03-2024 22:14:04

    Nhiều năm nay, đội ngũ đảng viên Bộ đội Biên phòng (BĐBP) An Giang tham gia cùng cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương xây dựng, củng cố hệ thống chính trị cơ sở ở khu vực biên giới ngày càng vững mạnh; mối quan hệ giữa Đảng, chính quyền và đồng bào các dân tộc được củng cố.

  • Trả lời phản ánh của ông Nguyễn Hồng Thái

    Trả lời phản ánh của ông Nguyễn Hồng Thái

    18-03-2024 07:15:25

    Gửi đơn đến Báo An Giang, ông Nguyễn Hồng Thái cùng vợ là Nguyễn Thị Xưởng (ngụ khóm Bình Đức 2, phường Bình Đức, TP. Long Xuyên) khiếu nại yêu cầu Tòa án nhân dân (TAND) tối cao xem xét giải quyết công tâm, khách quan việc tranh chấp đòi tài sản quyền sử dụng đất (QSDĐ), bồi thường thiệt hại tài sản do bị xâm phạm.

  • Phát biểu của Tổng Bí thư - Những định hướng chiến lược mang ý nghĩa lịch sử

    Phát biểu của Tổng Bí thư - Những định hướng chiến lược mang ý nghĩa lịch sử

    16-03-2024 19:29:33

    Cán bộ, đảng viên, nhân dân thành phố Cảng đều có chung nhận định, phát biểu của Tổng Bí thư rất sâu sắc, với tầm nhìn thời đại cùng những định hướng chiến lược mang ý nghĩa lịch sử.

  • Thủ tướng Phạm Minh Chính: Các chủ thể đặt mình vào địa vị của những người chưa có chỗ ở để hành động

    Thủ tướng Phạm Minh Chính: Các chủ thể đặt mình vào địa vị của những người chưa có chỗ ở để hành động

    16-03-2024 08:10:30

    Nhấn mạnh nhà ở xã hội là nhà ở bình thường như các loại nhà ở khác, phải bảo đảm chất lượng, an toàn, vệ sinh môi trường, Thủ tướng yêu cầu tất cả các chủ thể có liên quan, mỗi người, mỗi tổ chức chung tay, góp sức tạo phong trào, xu thế phát triển nhà ở xã hội, đặt mình vào địa vị của người khác và đặt mình vào địa vị của những người chưa có chỗ ở để hành động, trong đó có việc nghiên cứu, triển khai gói tín dụng cho người mua với thời gian 10-15 năm và lãi suất thấp hơn từ 3-5%.

  • 36 năm sự kiện Gạc Ma: Tinh thần quyết tử để bảo vệ chủ quyền Tổ quốc

    36 năm sự kiện Gạc Ma: Tinh thần quyết tử để bảo vệ chủ quyền Tổ quốc

    14-03-2024 08:29:12

    Những ngày tháng Ba, Gạc Ma - một cái tên luôn nhắc nhở các thế hệ người Việt Nam hôm nay về một ký ức bi tráng không thể nào quên.

  • Chuyển mình với nông thôn mới kiểu mẫu

    Chuyển mình với nông thôn mới kiểu mẫu

    13-03-2024 08:37:23

    Xã Định Thành và Vĩnh Trạch (huyện Thoại Sơn) đã phấn đấu hoàn thành các tiêu chí, chỉ tiêu xã nông thôn mới (NTM) kiểu mẫu năm 2023 và đang chờ Quyết định của UBND tỉnh công nhận đạt chuẩn xã NTM kiểu mẫu.

  • Bánh thạch đen đỗ xanh

    Bánh thạch đen đỗ xanh

    11-03-2024 18:55:33

    Đến với Cao Bằng, du khách không chỉ ấn tượng bởi những món ăn đậm chất núi rừng như lạp sườn, thịt hun khói, bánh áp chao,... còn hấp dẫn bởi đặc sản thạch đen. Với hương thơm dịu nhẹ, vị ngọt thanh mát, từng miếng thạch dai giòn được người thợ khéo léo sáng tạo thêm phần nhân đỗ xanh, tạo nên một món tráng miệng mới mẻ, hấp dẫn.

  • Tuổi trẻ An Phú thực hiện nghi thức chào cờ tại cột mốc biên giới 246-1

    Tuổi trẻ An Phú thực hiện nghi thức chào cờ tại cột mốc biên giới 246-1

    10-03-2024 17:56:30

    Thực hiện Chương trình “Tháng 3 biên giới” năm 2024, hơn 70 đoàn viên, thanh niên thị trấn Long Bình, các xã: Khánh An, Khánh Bình, Nhơn Hội, Quốc Thái, Phú Hữu, Trường THPT Quốc Thái, Trường THCS và THPT Long Bình, cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Cửa khẩu Long Bình đã thực hiện nghi thức chào cờ tại cột mốc biên giới 246-1 biên giới Việt Nam - Campuchia.