Kết quả tìm kiếm cho "hài cốt huyền bí"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 982

  • Bộ Công an thông tin về hai tổ chức khủng bố

    Bộ Công an thông tin về hai tổ chức khủng bố

    06-03-2024 14:12:03

    Căn cứ pháp luật Việt Nam và quốc tế, Bộ Công an vừa ra thông báo về hai tổ chức đã và đang tiến hành hoạt động khủng bố.

  • Cơ hội xuất khẩu gạo sang Indonesia

    Cơ hội xuất khẩu gạo sang Indonesia

    01-03-2024 08:20:41

    Ngày 26-2, Bộ trưởng Thương mại Indonesia, ông Zulkifli Hasan cho biết, Chính phủ Indonesia vừa mới quyết định tăng hạn ngạch nhập khẩu gạo trong năm 2024 thêm 1,6 triệu tấn do sản xuất gạo trong nước bị thiếu hụt xuất phát từ việc gieo cấy vụ chính trong năm bị chậm vì thiếu nước canh tác, ảnh hưởng từ hiện tượng El Nino trong năm 2023.

  • Trường THCS Mỹ Phú phát triển môn bi sắt, bóng chuyền

    Trường THCS Mỹ Phú phát triển môn bi sắt, bóng chuyền

    29-02-2024 06:21:22

    Bóng chuyền (nam, nữ) và bi sắt là một trong những môn thế mạnh của Trường THCS Mỹ Phú (huyện Châu Phú, tỉnh An Giang), luôn nằm trong “top” tại các kỳ đại hội, Hội khỏe Phù Đổng cấp huyện, đóng góp nhiều vận động viên thi đấu cấp tỉnh. Có được kết quả trên, ban giám hiệu, cán bộ, giáo viên, học sinh Trường THCS Mỹ Phú đã có kế hoạch luyện tập rất bài bản…

  • Phú Tân đẩy mạnh phát triển sản phẩm OCOP

    Phú Tân đẩy mạnh phát triển sản phẩm OCOP

    27-02-2024 07:14:29

    Nhằm giúp người dân, cơ sở sản xuất - kinh doanh phát triển sản xuất, nâng cao sức cạnh tranh trên thị trường, huyện Phú Tân tập trung triển khai các giải pháp nhằm phát huy giá trị sản phẩm OCOP (Chương trình mỗi xã một sản phẩm), đưa sản phẩm địa phương vươn xa trên thị trường rộng lớn. Đồng thời, góp phần làm thay đổi tư duy sản xuất của người dân, tạo động lực phát triển các sản phẩm truyền thống theo hướng chuyên sâu.

  • Ngày hội biên phòng ở vùng biên giới Lạc Quới

    Ngày hội biên phòng ở vùng biên giới Lạc Quới

    27-02-2024 06:59:18

    Xã Lạc Quới (huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang) có hơn 6,4km đường biên giới tiếp giáp với xã Seom (huyện Kirivong, tỉnh Takeo, Vương quốc Campuchia). Xác định “Ngày Biên phòng toàn dân” có ý nghĩa rất quan trọng nên Đảng ủy, UBND xã Lạc Quới luôn quan tâm, thường xuyên quán triệt, triển khai có hiệu quả, góp phần bảo vệ biên giới, bảo vệ địa bàn, sẵn sàng đối phó với các tình huống xảy ra.

  • Đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn huyện Châu Thành

    Đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn huyện Châu Thành

    26-02-2024 07:19:58

    Năm 2024, Công an huyện Châu Thành (tỉnh An Giang) chủ động triển khai đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ, đấu tranh hiệu quả với các loại tội phạm và kiên quyết xử lý nghiêm những hành vi vi phạm pháp luật. Qua đó, góp phần đảm bảo giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn…

  • Lọ hoa màu xanh ngọc

    Lọ hoa màu xanh ngọc

    23-02-2024 14:40:44

    Hôm kia, thằng Thắm còn lượn ra bờ ao chơi với Dâu một lát, nhưng hôm qua và hôm nay, nó lại mất dạng như đám bạn. Vì nhà nó cũng mới có Internet, giống như nhà cái Chút và nhiều nhà khác trong làng.

  • Thể hình An Giang - 30 năm hình thành và phát triển

    Thể hình An Giang - 30 năm hình thành và phát triển

    22-02-2024 06:22:56

    Sau 30 năm hình thành và phát triển, bộ môn thể hình, cử tạ và fitness tỉnh An Giang từng bước được đầu tư bài bản, với lực lượng vận động viên (VĐV) đều 3 tuyến, trong đó có nhiều VĐV tài năng, tạo nền tảng và những trụ cột vững chắc. Bộ môn thể hình, cử tạ và fitness tỉnh An Giang là một trong những đơn vị mạnh trong nước, có nhiều đóng góp quan trọng vào thành tích chung của thể thao Việt Nam.

  • Từng bước đẩy lùi “tín dụng đen”

    Từng bước đẩy lùi “tín dụng đen”

    22-02-2024 07:44:16

    “Tín dụng đen” như cơn sóng ngầm, âm ỉ trong đời sống, nhưng để lại hậu quả rất khủng khiếp. Nguyên nhân chủ yếu do một bộ phận người dân có nhu cầu vay vốn không cần thế chấp tài sản; hiệu quả tuyên truyền, phổ biến về phương thức, thủ đoạn, hậu quả của “tín dụng đen” chưa cao; công tác quản lý Nhà nước một số lĩnh vực còn sơ hở, thiếu sót, để các đối tượng xấu lợi dụng hoạt động...

  • Tiếng đồng quê

    Tiếng đồng quê

    21-02-2024 15:09:49

    Ông bà, cha mẹ tôi là nông dân. Tôi sinh ra và lớn lên ở làng. Tôi từ làng ra đi. Ba năm quân ngũ tôi đóng quân ở thành phố. Ở cái nơi mà ánh sáng ban ngày, ánh điện ban đêm đều giống như nhau. Tôi không hòa nhập được với cuộc sống thị thành. Muốn học theo một cái gì đó lại thấy mình như thằng bé hớn hở đuổi theo bao điều phù du không có thật.

  • Triển vọng tăng trưởng xuất khẩu gạo

    Triển vọng tăng trưởng xuất khẩu gạo

    20-02-2024 08:25:31

    Năm 2024, dự kiến xuất khẩu gạo của Việt Nam tiếp tục khởi sắc, hướng tới cột mốc kim ngạch 5 tỷ USD. Tuy nhiên, đây cũng là năm thị trường gạo thế giới được dự báo sẽ có nhiều biến động cả về sản lượng, nhu cầu và các chính sách liên quan từ các quốc gia xuất khẩu gạo hàng đầu. Do vậy, đổi mới sản xuất và linh hoạt điều hành xuất khẩu gạo sẽ là điều kiện quan trọng để ngành lúa gạo Việt Nam đạt tăng trưởng như kỳ vọng.

  • Ước vọng Vị Xuyên

    Ước vọng Vị Xuyên

    17-02-2024 16:36:19

    45 năm sau cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc, mảnh đất Vị Xuyên (Hà Giang) hôm nay đã thay da đổi thịt, mang theo nhiều ước vọng nơi biên cương.