Kết quả tìm kiếm cho "hậu quả dông lốc"

Kết quả 169 - 180 trong khoảng 2668

  • Nỗ lực vượt qua mọi khó khăn, thách thức, phát huy vai trò chủ đạo của doanh nghiệp nhà nước

    Nỗ lực vượt qua mọi khó khăn, thách thức, phát huy vai trò chủ đạo của doanh nghiệp nhà nước

    03-03-2024 10:52:28

    Sáng 3/3, tại Trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì Hội nghị Thường trực Chính phủ gặp mặt đầu Xuân các doanh nghiệp nhà nước tiêu biểu trên cả nước để bàn giải pháp vượt qua khó khăn, thách thức, triển khai hiệu quả nhiệm vụ năm 2024. Cùng dự có các Phó Thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái và Trần Lưu Quang; đại diện lãnh đạo các bộ, ngành, cơ quan Trung ương; khoảng 130 doanh nghiệp nhà nước tiêu biểu.

  • Bài toán cân bằng sản xuất và xuất khẩu lúa gạo

    Bài toán cân bằng sản xuất và xuất khẩu lúa gạo

    02-03-2024 13:51:54

    Lúa gạo đang là ngành hàng có giao dịch nổi bật trong các ngành hàng nông nghiệp. Mỗi biến động nhỏ của thị trường cũng gây ra tác động lớn cho lúa gạo, đặc biệt là thị trường lúa gạo nguyên liệu tại khu vực Đồng bằng sông Cửu Long.

  • Mùa Xuân, nhớ lời Bác dạy

    Mùa Xuân, nhớ lời Bác dạy

    23-02-2024 07:57:00

    36 năm trước, Đại hội đồng Tổ chức Giáo dục, Khoa học và Văn hóa của Liên Hiệp Quốc (UNESCO) ra Nghị quyết vinh danh Hồ Chí Minh là “Anh hùng giải phóng dân tộc, nhà văn hóa kiệt xuất của Việt Nam”. Tầm vóc vĩ đại của những tư tưởng và cống hiến cho sự nghiệp giải phóng dân tộc của Người đã mang lại sự thức tỉnh, sự giải phóng, sự phát triển, góp phần đem đến mùa Xuân cho nhiều dân tộc, cho hàng triệu triệu con người.

  • Tạm biệt nhé, chúng tôi lên đường!

    Tạm biệt nhé, chúng tôi lên đường!

    28-02-2024 10:01:35

    Ngày 27/2, có 26 tỉnh, thành phố tổ chức lễ giao nhận quân, cụ thể là: Thành phố Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Dương, Bình Phước, Tây Ninh, Long An, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Thuận, Lâm Đồng (thuộc Quân khu 7); Tiền Giang, Bến Tre, Đồng Tháp, Vĩnh Long, Trà Vinh, Cần Thơ, Hậu Giang, Sóc Trăng, An Giang, Kiên Giang, Bạc Liêu, Cà Mau (thuộc Quân khu 9) và 5 tỉnh Hà Giang, Lào Cai, Lai Châu, Điện Biên, Sơn La (thuộc Quân khu 2).

  • Những người hết lòng vì bệnh nhân

    Những người hết lòng vì bệnh nhân

    27-02-2024 09:04:10

    Thấm nhuần lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh “Lương y phải như từ mẫu”, đội ngũ y, bác sĩ ở Kiên Giang luôn nêu cao tinh thần y đức, không ngừng học tập để làm tốt công tác bảo vệ, chăm sóc sức khỏe nhân dân.

  • Rèn luyện thân thể sau Tết

    Rèn luyện thân thể sau Tết

    27-02-2024 06:53:06

    Những ngày Tết là khoảng thời gian khó ai có thể duy trì lịch tập thể dục - thể thao (TDTT) đều đặn, cộng với chế độ ăn uống không được kiểm soát chặt chẽ, khiến vóc dáng trở nên mất cân đối. Vì thế, tăng cường tập TDTT sau Tết là hoạt động được nhiều người ưu tiên để giúp thư giãn cơ bắp, thanh lọc cơ thể, hỗ trợ giải phóng năng lượng, kiểm soát cân nặng hiệu quả.

  • Đề nghị xử lý Phó Chánh Văn phòng UBND tỉnh, Phó Chánh Thanh tra Sở vi phạm nồng độ cồn

    Đề nghị xử lý Phó Chánh Văn phòng UBND tỉnh, Phó Chánh Thanh tra Sở vi phạm nồng độ cồn

    26-02-2024 19:56:56

    Công an Thành phố Đà Lạt đề nghị xử lý Phó Chánh Văn phòng UBND tỉnh Lâm Đồng và Phó chánh Thanh tra Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Lâm Đồng vi phạm nồng độ cồn khai làm nghề tự do.

  • Du xuân lễ hội tháng Giêng - truyền thống văn hóa ngàn năm của dân tộc

    Du xuân lễ hội tháng Giêng - truyền thống văn hóa ngàn năm của dân tộc

    25-02-2024 08:46:42

    Sau Tết là đến thời điểm rộn ràng của các lễ hội tháng Giêng ở các miền quê. Hằng năm, cả nước có khoảng 9.000 lễ hội lớn, nhỏ rải khắp mọi miền Tổ quốc, và hầu hết diễn ra vào mùa xuân, trong đó tháng Giêng có nhiều lễ hội nhất.

  • Nhiều ngân hàng tiếp tục điều chỉnh giảm lãi suất sau Tết

    Nhiều ngân hàng tiếp tục điều chỉnh giảm lãi suất sau Tết

    24-02-2024 15:44:28

    Sau Tết Nguyên đán, nhiều ngân hàng đã đồng loạt công bố điều chỉnh giảm lãi suất ở tất cả các kỳ hạn, trong đó có cả các ngân hàng lớn. Mức điều chỉnh giảm lãi suất trung bình từ 0,1 - 0,5 điểm %, vì vậy còn rất ít ngân hàng có lãi suất cao nhất 6% cho kỳ hạn 12 tháng.

  • Đoàn phim "Câu chuyện xóm nhỏ" ghi hình tại Khu Du lịch Văn hóa tâm linh Bà Chúa Xứ - Cáp treo núi Sam

    Đoàn phim "Câu chuyện xóm nhỏ" ghi hình tại Khu Du lịch Văn hóa tâm linh Bà Chúa Xứ - Cáp treo núi Sam 

    24-02-2024 14:40:40

    Sau nhiều năm chuẩn bị, đạo diễn Phi Khanh đã chính thức cho bấm máy bộ phim "Câu chuyện xóm nhỏ", với sự tham gia diễn xuất của cặp đôi diễn viên nhí Hạo Khang, Phương Vy, cùng nữ diễn viên Gia Linh và nam diễn viên Nguyễn Lâm, tu nghiệp ngành điện ảnh tại Hàn Quốc.

  • Sàng lọc trước sinh và sơ sinh - giải pháp phát hiện, can thiệp sớm bệnh tật

    Sàng lọc trước sinh và sơ sinh - giải pháp phát hiện, can thiệp sớm bệnh tật

    26-02-2024 06:20:53

    Sàng lọc trước sinh và sơ sinh là giải pháp phát hiện, can thiệp sớm bệnh tật ở thai nhi, trẻ sơ sinh, đảm bảo sức khỏe cho trẻ khi chào đời. Qua đó, góp phần nâng cao chất lượng dân số và cải thiện, hạn chế hậu quả nặng nề do dị tật bẩm sinh gây ra cho trẻ, giảm nhẹ gánh nặng cho gia đình, xã hội.

  • Vun trồng cho tương lai

    Vun trồng cho tương lai

    23-02-2024 08:22:49

    Ngày 28/11/1959, Chủ tịch Hồ Chí Minh viết bài đăng trên Báo Nhân Dân, nhan đề “Tết trồng cây”, làm rõ ý nghĩa to lớn, lợi ích thiết thực của việc trồng cây, gây rừng đối với đất nước, gia đình và mỗi người dân.