Kết quả tìm kiếm cho "hoàn thành nghĩa vụ quân sự tại ngũ"

Kết quả 157 - 168 trong khoảng 2520

  • “Làm phải đi đôi với nói” - Kỳ 2: “… Hơn trăm bài diễn văn tuyên truyền”

    “Làm phải đi đôi với nói” - Kỳ 2: “… Hơn trăm bài diễn văn tuyên truyền” 

    12-03-2024 14:30:03

    Chủ tịch Hồ Chí Minh hết sức coi trọng việc nêu gương: “Một tấm gương sống còn có giá trị hơn một trăm bài diễn văn tuyên truyền”. Sự nêu gương ấy xuất phát từ cán bộ, đảng viên, người đứng đầu, rồi lan rộng ra Nhân dân. Mỗi người sẽ là tấm gương phản chiếu, để xã hội bung nở “vườn hoa đẹp”, rực rỡ. Cách làm này hiệu quả, trực quan hơn ngàn lời tuyên truyền sáo rỗng.

  • Gặp sinh viên nhận giải thưởng “Sao Tháng Giêng”

    Gặp sinh viên nhận giải thưởng “Sao Tháng Giêng”

    14-03-2024 06:03:20

    Trong 82 sinh viên toàn quốc được Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam trao giải thưởng “Sao Tháng Giêng” năm 2023, bạn Nguyễn Thành Nhân (sinh viên năm 4, ngành Sư phạm Toán học, Trường Đại học An Giang) đã được vinh danh.

  • An Giang tăng cường chăm lo người có công và chính sách lao động, việc làm

    An Giang tăng cường chăm lo người có công và chính sách lao động, việc làm

    13-03-2024 07:21:17

    Sở Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH) An Giang chủ động tham mưu Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh kịp thời ban hành các văn bản chỉ đạo, điều hành về lĩnh vực ngành quản lý trên địa bàn tỉnh. Chủ động nắm tình hình, giải quyết khó khăn, vướng mắc trong thực hiện công tác lao động, người có công và xã hội; thực hiện đầy đủ các chính sách an sinh xã hội, nhất là hỗ trợ kịp thời cho người có công, các đối tượng chính sách…

  • Mô hình “Nắm gạo tình thương” ở xã Phú Hội

    Mô hình “Nắm gạo tình thương” ở xã Phú Hội

    13-03-2024 08:37:23

    Từ sự hỗ trợ, giúp đỡ của một số người trên tinh thần “Tương thân, tương ái”, mô hình vận động “Nắm gạo tình thương” ở xã Phú Hội (huyện An Phú) hình thành, thu hút nhiều tấm lòng thiện nguyện tham gia. Qua đó, góp phần san sẻ đối với những hoàn cảnh khó khăn, bệnh tật…

  • Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng

    Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng

    11-03-2024 14:39:44

    Sáng 11/3, Đảng bộ cơ quan Văn phòng Quốc hội tổ chức Lễ trao Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng tặng ông Vương Đình Huệ, Bí thư Đảng đoàn Quốc hội, Chủ tịch Quốc hội.

  • Ngày mới của chiến sĩ mới

    Ngày mới của chiến sĩ mới

    11-03-2024 06:12:28

    Nhập ngũ khoảng 10 ngày nay, các thanh niên đã dần hình dung được môi trường quân đội là gì, bản thân cần phải học tập, rèn luyện thế nào để trở thành người lính. Mỗi ngày trôi qua đều mang đến sự mới mẻ với từng chiến sĩ, có rất nhiều điều cần tiếp cận, tìm hiểu…

  • Liverpool - Manchester City: Chung kết sớm của mùa giải

    Liverpool - Manchester City: Chung kết sớm của mùa giải

    10-03-2024 08:41:26

    Trận đấu tâm điểm của vòng 28 Ngoại hạng Anh là cuộc đại chiến giữa Liverpool và Manchester City, hai đội bóng đang dẫn đầu bảng xếp hạng. The Kop sẽ có màn tiếp đón nửa xanh thành Manchester trên sân vận động Anfield vào lúc 22 giờ 45 phút ngày 10/3 theo giờ Việt Nam.

  • Tự hào nguồn cội Rồng Tiên

    Tự hào nguồn cội Rồng Tiên

    08-03-2024 08:38:32

    Thời gian qua, số lượng các hội, đoàn người Việt Nam ở nước ngoài (NVNONN) không ngừng gia tăng đã góp phần quan trọng nâng cao hiệu quả công tác đối ngoại nhân dân, đồng thời thúc đẩy kết nối, tăng cường sức mạnh đoàn kết dân tộc, gìn giữ bản sắc văn hóa Việt. Thông qua tổ chức hội, đoàn kiều bào ta ngày càng phát huy vai trò, trách nhiệm của mình trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, là cầu nối quan trọng góp phần thúc đẩy quan hệ hợp tác hữu nghị giữa Việt Nam với bạn bè quốc tế.

  • Thủ tướng Phạm Minh Chính: Kiều bào hãy luôn tự hào là người Việt Nam

    Thủ tướng Phạm Minh Chính: Kiều bào hãy luôn tự hào là người Việt Nam

    07-03-2024 19:02:52

    Tại cuộc gặp gỡ cán bộ, nhân viên Đại sứ quán và cộng đồng người Việt Nam tại Australia, Thủ tướng nêu rõ: “Bà con hãy luôn xứng đáng là người Việt Nam, luôn tự hào là người Việt Nam".

  • Tâm tình tháng ba

    Tâm tình tháng ba

    08-03-2024 04:31:41

    Lịch sử ghi dấu nhiều phụ nữ Việt Nam vươn lên khỏi định kiến “phái yếu” gắn chặt lấy họ bao đời. Không đâu như đất nước ta, hàng ngàn Mẹ Việt Nam Anh hùng được phong tặng, truy tặng; hy sinh tình riêng để xây dựng độc lập, tự do cho đất nước. Họ trở thành tượng đài bất tử cho lớp lớp thế hệ phụ nữ noi theo, khi trở thành chiến sĩ kiên cường chống giặc ngoại xâm vào thời chiến; là người lãnh đạo cần cù, thông minh, sáng tạo trong thời bình.

  • An Giang đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức với cơ quan hành chính Nhà nước

    An Giang đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức với cơ quan hành chính Nhà nước

    05-03-2024 05:47:13

    An Giang đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức với cơ quan hành chính nhà nước. Để tiếp tục đẩy mạnh cải cách hành chính (CCHC), lấy người dân làm trung tâm phục vụ; lấy sự hài lòng của người dân, doanh nghiệp làm thước đo đánh giá hiệu quả hoạt động của cơ quan hành chính nhà nước các cấp, UBND tỉnh An Giang đã ban hành Kế hoạch đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính Nhà nước năm 2023.

  • Quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị năm 2024

    Quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị năm 2024

    04-03-2024 05:45:26

    “Năm 2024, ngành văn hóa, gia đình, thể thao và du lịch An Giang tiếp tục nỗ lực, quyết tâm triển khai các giải pháp mang tính đột phá, sáng tạo, hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của ngành. Qua đó, góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ theo Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XI (nhiệm kỳ 2020 - 2025) và thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội” - Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VH-TT&DL) Nguyễn Khánh Hiệp quyết tâm.