Kết quả tìm kiếm cho "hy sinh cứu dân"

Kết quả 397 - 408 trong khoảng 2017

  • Bài 1: Người nữ tù và bản Di chúc của Bác

    Bài 1: Người nữ tù và bản Di chúc của Bác

    13-07-2023 20:14:00

    Những cựu tù Côn Đảo - chuyện về họ sẽ không bao giờ có thể kể hết. Hôm nay, có người còn đây, có người đã đi xa, nhưng quãng thời gian đấu tranh trong “địa ngục trần gian“ với chính họ và với nhân dân Việt Nam mãi là kết tinh những gì đẹp đẽ nhất của chủ nghĩa anh hùng cách mạng, làm ngời lên chân lý: song sắt có thể cầm tù một thể xác, nhưng không thể giam hãm một tâm hồn, một lý tưởng...

  • Chủ tịch nước kiểm tra công tác sẵn sàng chiến đấu tại Quân khu 2

    Chủ tịch nước kiểm tra công tác sẵn sàng chiến đấu tại Quân khu 2

    13-07-2023 14:03:11

    Sáng, 13/7, Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng thăm, kiểm tra công tác sẵn sàng chiến đấu tại Quân khu 2 và làm việc với Quân khu về kết quả thực hiện nhiệm vụ quân sự, quốc phòng.

  • Xây dựng lực lượng An ninh nhân dân xứng đáng là 'Thanh bảo kiếm' bảo vệ an ninh quốc gia

    Xây dựng lực lượng An ninh nhân dân xứng đáng là 'Thanh bảo kiếm' bảo vệ an ninh quốc gia

    12-07-2023 13:56:08

    Nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày truyền thống lực lượng An ninh nhân dân (12/7/1946 - 12/7/2023), Đại tướng Tô Lâm, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Đảng ủy Công an Trung ương, Bộ trưởng Bộ Công an đã có bài viết: "Xây dựng lực lượng An ninh nhân dân thật sự trong sạch, vững mạnh, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại, xứng đáng là "Thanh bảo kiếm" bảo vệ an ninh quốc gia. TTXVN giới thiệu bài viết:

  • Tiêm filler giá rẻ làm đẹp: Biến chứng khó lường!

    Tiêm filler giá rẻ làm đẹp: Biến chứng khó lường!

    12-07-2023 08:15:18

    2 năm sau khi tiêm filler ở một spa, 3 chị em gái dắt nhau đến Bệnh viện Da liễu Trung ương vì phát hiện những biến chứng. Trong đó, một trường hợp tiêm filler làm đầy ngực đang phải theo dõi. 2 tuần nữa nếu kháng sinh không tiêu được khối viêm, bệnh nhân đối mặt với một ca phẫu thuật để tìm chất làm đầy.

  • Chủ tịch nước: Tuyệt đối không để Đảng, Nhà nước bị động, bất ngờ về các vấn đề an ninh chính trị, an ninh quốc gia

    Chủ tịch nước: Tuyệt đối không để Đảng, Nhà nước bị động, bất ngờ về các vấn đề an ninh chính trị, an ninh quốc gia

    11-07-2023 19:54:27

    Chiều 11/7, nhân kỷ niệm 77 năm Ngày truyền thống của lực lượng An ninh nhân dân (12/7/1946-12/7/2023), tới thăm và làm việc với Cục An ninh chính trị nội bộ, Bộ Công an, Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng đã yêu cầu tuyệt đối không để Đảng, Nhà nước bị động, bất ngờ về các vấn đề liên quan đến an ninh chính trị, an ninh quốc gia.

  • Fulro - Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Trò chuyện với cựu "Đệ nhất Phó Thủ tướng" Fulro

    Fulro - Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Trò chuyện với cựu "Đệ nhất Phó Thủ tướng" Fulro

    10-07-2023 15:02:04

    Một thời được mệnh danh là “con hùm xám” trong lực lượng Fulro, “Đệ nhất Phó Thủ tướng” Nahria Ya Duck nay là cán bộ tích cực của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Lâm Đồng. Năm 2007, ông được bầu làm đại biểu Quốc Hội khóa XII. Để bạn đọc hình dung rõ hơn về con người này, chúng tôi ghi lại câu chuyện cuộc đời đầy sóng gió của ông - một nhân chứng quan trọng chứng minh cho ảo vọng khôn cùng của cái gọi là Fulro và “Nhà nước Đề Ga” tự trị…

  • Chính phủ mới của Hy Lạp vượt qua cuộc bỏ phiếu tín nhiệm

    Chính phủ mới của Hy Lạp vượt qua cuộc bỏ phiếu tín nhiệm

    10-07-2023 08:17:30

    Theo tin nước ngoài và TTXVN, chính phủ mới của Thủ tướng Hy Lạp Kyriakos Mitsotakis đã vượt qua cuộc bỏ phiếu quan trọng tại Quốc hội sau khi đưa ra những cam kết về cải thiện xếp hạng tín nhiệm, việc làm, lương cơ bản và thuế.

  • Tập trung điều tra, sớm xử lý nghiêm minh các đối tượng gây ra vụ khủng bố ở Đắk Lắk

    Tập trung điều tra, sớm xử lý nghiêm minh các đối tượng gây ra vụ khủng bố ở Đắk Lắk

    09-07-2023 15:50:25

    Bộ Công an sẽ tiếp tục chỉ đạo tập trung điều tra vụ án 'Khủng bố nhằm chống chính quyền nhân dân', sớm đưa các đối tượng phạm tội ra xử lý nghiêm minh trước pháp luật…

  • Doanh nghiệp gặp khó khi điều kiện kinh doanh giảm về hình thức nhưng nội hàm lại mở rộng

    Doanh nghiệp gặp khó khi điều kiện kinh doanh giảm về hình thức nhưng nội hàm lại mở rộng

    06-07-2023 18:52:36

    Tại hội thảo “Tháo bỏ rào cản điều kiện kinh doanh: Lựa chọn cải cách cho phát triển doanh nghiệp” do Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương (CIEM) tổ chức ngày 6/7, TS Nguyễn Minh Thảo, Trưởng ban Nghiên cứu môi trường kinh doanh và Năng lực cạnh tranh, CIEM cho biết: Nỗ lực cải thiện môi trường kinh doanh nói chung và cải cách điều kiện kinh doanh nói riêng đang có dấu hiệu chững lại.

  • Vãn cảnh núi Bà Đội

    Vãn cảnh núi Bà Đội

    07-07-2023 06:51:55

    Trong dịp tình cờ, tôi có chuyến chinh phục đỉnh núi Bà Đội (xã Tân Lợi, TX. Tịnh Biên, tỉnh An Giang) bởi sự tò mò. Đường lên núi mùa này xanh mát, đậm vẻ mộng mơ và phảng phất chút hoang sơ của thời mở đất.

  • Fulro - Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Chuyên án F101: "Hùm xám rời hang"

    Fulro - Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Chuyên án F101: "Hùm xám rời hang"

    06-07-2023 14:54:01

    Trong câu chuyện với chúng tôi, khi nhớ lại những tháng ngày tiễu trừ Fulro nóng bỏng, đại tá Vũ Linh (tức Tư Vũ) - nguyên Trưởng ty Công an Lâm Đồng, Cụm trưởng Cụm an ninh Tây Nguyên như sống lại một quãng đời, một vùng ký ức không thể nào phai nhạt. Đó là những tháng ngày mà dưới sự lãnh đạo của Đảng, chỉ đạo trực tiếp của Bộ Nội vụ, Khu ủy Khu 6 và Tỉnh ủy Lâm Đồng, trên cương vị của mình, ông cùng các đồng đội đã hao tâm, tổn trí, nhiều đồng chí hy sinh cả tính mạng, dốc toàn lực cho cuộc chiến đấu, giải quyết vấn đề Fulro, đập tan những mưu đồ của bọn phản động, trả lại sự bình yên cho buôn làng Tây Nguyên…

  • Thông tin mới nhất về vụ khủng bố ở Đắk Lắk

    Thông tin mới nhất về vụ khủng bố ở Đắk Lắk

    05-07-2023 19:37:55

    Cơ quan An ninh điều tra, Công an tỉnh Đắk Lắk đã ra quyết định truy nã 6 bị can trong vụ “Khủng bố nhằm chống chính quyền nhân dân” tại Đắk Lắk.