Kết quả tìm kiếm cho "kẹo bông gòn"

Kết quả 97 - 108 trong khoảng 312

  • Lợi nhuận từ sản phẩm nông nghiệp giảm

    Lợi nhuận từ sản phẩm nông nghiệp giảm

    14-11-2022 07:16:14

    Ở An Giang, 4 loại sản phẩm nông nghiệp được nông dân trồng và nuôi nhiều, gồm: Lúa, cá tra, rau màu, cây ăn trái. Trước đại dịch COVID-19, giá vật tư nông nghiệp không có nhiều biến động, nông dân sản xuất đạt lợi nhuận khá. Tuy nhiên hiện nay, do các mặt hàng phân bón, thuốc bảo vệ thực vật… tăng giá, sau khi trừ các khoản chi phí, lợi nhuận từ sản xuất nông nghiệp giảm đáng kể.

  • Phiền toái với những tin nhắn đòi nợ gián tiếp

    Phiền toái với những tin nhắn đòi nợ gián tiếp

    10-11-2022 06:49:34

    Gọi điện, nhắn tin liên tục với những nội dung đe dọa, thường xuyên bị làm phiền vào giờ nghỉ trưa, nửa đêm... nhằm khủng bố tinh thần. Đó là cách các đối tượng đòi nợ đang sử dụng, không chỉ với những nạn nhân đang chịu những khoản nợ “bỗng dưng có” mà còn cả những người liên quan đến nạn nhân đó.

  • Người Hmông xanh nơi Cửa Gió

    Người Hmông xanh nơi Cửa Gió

    30-10-2022 08:07:56

    Sớm cuối thu, theo quốc lộ 279 uốn lượn như dải lụa mềm, vắt qua những địa danh miền sơn cước: Sơn Thủy, Minh Lương, Nậm Xé (Văn Bàn, Lào Cai) lãng đãng sương mây, chúng tôi lên đến độ cao hơn 1.000m so với mực nước biển, thì bất ngờ hiện ra trước mắt một khoảng trời mênh mang, gió hun hút, gầm gào. Đó chính là “cửa gió” trên đỉnh đèo Khau Co hùng vĩ.

  • Bảo tồn, phát huy giá trị thổ cẩm của dân tộc Bahnar

    Bảo tồn, phát huy giá trị thổ cẩm của dân tộc Bahnar

    27-10-2022 07:54:54

    Bao đời nay, cùng với các lễ hội truyền thống, dệt thổ cẩm cũng là niềm tự hào đồng bào các dân tộc thiểu số sinh sống trên địa bàn tỉnh Gia Lai.

  • Đĩa cốm xào cho tròn thu Hà Nội

    Đĩa cốm xào cho tròn thu Hà Nội

    16-09-2022 13:56:16

    Ban sớm, nắng mở ngày ra cho trời xanh sâu thẳm. Gió hanh hanh mát vừa bày lên trời vài cụm mây bông. Và thu đã theo nhịp gánh những cô hàng cốm về trên phố. Người đâu mà khéo, trên mặt đôi thúng cốm còn bày thêm mấy nải chuối trứng cuốc vàng lấm tấm chấm nâu và mấy chục hồng chín mọng bóng đỏ. Lại thêm mấy tàu lá sen xanh mướt làm nền xanh cốm mới cho bức tranh thu Hà Nội rực lên hòa sắc của mùa.

  • An Giang - Vùng đất địa linh, nhân kiệt

    An Giang - Vùng đất địa linh, nhân kiệt

    05-09-2022 06:23:52

    Trải qua 190 năm thành lập và phát triển, vùng đất An Giang khẳng định được vị trí và vai trò quan trọng cùng tiến trình đi lên của đất nước. Được biết đến là vùng đất địa linh với dãy Thất Sơn huyền bí, Bà Chúa Xứ núi Sam nổi tiếng linh thiêng, An Giang cũng là vùng đất xuất hiện nhiều nhân kiệt, từ thời mở đất, giữ đất và phát triển quê hương.

  • Trồng nấm bào ngư ứng dụng công nghệ cao

    Trồng nấm bào ngư ứng dụng công nghệ cao

    05-09-2022 06:27:05

    Việc chuyển đổi cơ cấu cây trồng theo hướng tăng năng suất, mang lại giá trị kinh tế cao hơn đang là mục tiêu mà nhiều nông dân hướng đến. Điển hình như mô hình trồng nấm bào ngư của bà Trần Thị Góp (ngụ ấp Phú Yên, xã Phú Lộc, TX. Tân Châu, tỉnh An Giang).

  • Giữ lại chút sắc màu Trung thu

    Giữ lại chút sắc màu Trung thu 

    28-08-2022 09:59:23

    Trong con hẻm nhỏ ở chợ Mỹ Lương (thị trấn Phú Mỹ, huyện Phú Tân, tỉnh An Giang), có căn nhà không rộng lắm, chìm trong màu sắc của đèn lồng giấy. Khách phương xa đến thăm, nghe lòng mình chìm đắm vào ký ức xa xưa, nhớ quay quắt thời thơ ấu. Khi ấy, hạnh phúc giản đơn đến mức gói gọn trong chiếc đèn lồng mỏng manh…

  • Buổi tối ở “quận 1" Long Xuyên

    Buổi tối ở “quận 1" Long Xuyên 

    27-08-2022 10:21:17

    Với người dân TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang), phố đi bộ Hai Bà Trưng và Nguyễn Huệ (phường Mỹ Long) là điểm đến lý tưởng sau ngày dài tối mặt với công việc, học hành. Gọi vui là “quận 1”, bởi các tuyến phố đi bộ nằm ngay trung tâm đô thị. Dĩ nhiên, chúng chẳng thể nào hoa lệ, sầm uất như thành phố lớn. Nhưng bù lại, không gian sinh hoạt cộng đồng mở, cùng nhiều dịch vụ ăn uống, giải trí .

  • Nguyễn Thị Định - Nữ tướng huyền thoại của cách mạng miền Nam

    Nguyễn Thị Định - Nữ tướng huyền thoại của cách mạng miền Nam

    26-08-2022 07:55:20

    Trước bà, chưa có người phụ nữ nào tham gia cách mạng được phong hàm tướng. Năm 1965, khi bà được phong hàm Thiếu tướng, Chủ tịch Hồ Chí Minh đã nói: Phó Tổng tư lệnh quân giải phóng là cô Nguyễn Thị Định. Cả thế giới chỉ nước ta có vị tướng quân gái như vậy. Thật vẻ vang cho miền Nam, cho cả dân tộc ta”.

  • Người làm rạng danh dân tộc Việt Nam

    Người làm rạng danh dân tộc Việt Nam 

    25-08-2022 08:10:55

    Đại tướng Võ Nguyên Giáp sinh ra và lớn lên trong một gia đình nhà nho giàu truyền thống yêu nước, tại làng An Xá, xã Lộc Thuỷ, huyện Lệ Thuỷ, tỉnh Quảng Bình. Chính mảnh đất quê hương giàu truyền thống cách mạng và anh hùng đã hun đúc nên nhân cách người anh cả của Quân đội nhân dân Việt Nam sau này.

  • “Từng giờ, từng phút, tôi luôn luôn nghĩ đến miền Nam…”

    “Từng giờ, từng phút, tôi luôn luôn nghĩ đến miền Nam…”

    19-08-2022 06:43:56

    Những năm đầu thế kỷ XX, Tôn Đức Thắng rời quê hương An Giang lên Sài Gòn học việc và làm thợ. Để rồi từ đó, sau những hoạt động yêu nước đầu tiên, Người lựa chọn và đi theo chí hướng: Từ người thợ, trưởng thành trong phong trào công nhân, trở thành người cộng sản, dấn thân và đấu tranh cho sự nghiệp giải phóng dân tộc. Nhưng 30 năm xa cách, người con của Nam Bộ thành đồng ấy luôn canh cánh khôn nguôi nỗi nhớ miền Nam.