Kết quả tìm kiếm cho "khóm ấp chưa đảm bảo tiêu chuẩn"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 114

  • Nuôi giữ học sinh ngoài giờ chính khóa

    Nuôi giữ học sinh ngoài giờ chính khóa

    20-10-2023 06:45:13

    Hoạt động tổ chức trông giữ học sinh ngoài giờ chính khóa rất tiện lợi cho nhiều phụ huynh bận rộn, đi làm, vì không thể đưa rước con đúng giờ hoặc không có người thân trông giữ. Đây là nhu cầu rất lớn của nhiều phụ huynh và ngành giáo dục và đào tạo (GD&ĐT) phối hợp để đảm bảo an toàn cho học sinh.

  • Ký ức miền quê trong khu nghỉ dưỡng

    Ký ức miền quê trong khu nghỉ dưỡng

    02-09-2023 09:31:52

    Sự phát triển của ngành thương mại, dịch vụ đã kéo theo sự ra đời hàng loạt sản phẩm tiện nghi. Kinh tế Việt Nam hiện trên đà lấy lại những gì đã bỏ lỡ trong trận đại dịch vừa qua, du lịch đã trở thành một phần không thể thiếu để thu hút sự tăng trưởng với bất kể quốc gia nào. Những khu vực đáng sống, đặc biệt là thành phố biển, như: Vũng Tàu, Đà Nẵng, Nha Trang đang đầu tư rất mạnh vào kinh tế mũi nhọn của mình.

  • Định danh và định hình tư duy

    Định danh và định hình tư duy

    08-09-2023 06:18:59

    Đang bước vào quá trình chuyển đổi số một cách mạnh mẽ, người dân lẫn cơ quan chức năng đều có chút lúng túng, vướng mắc khi thực hiện. Theo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy An Giang, đã có luồng dư luận cho rằng, không nên triển khai cùng lúc nhiều đổi mới liên quan đến công dân, như: Làm căn cước công dân (CCCD), định danh điện tử mức độ 1, mức độ 2, biển số xe định danh… Tuy nhiên, về tiện ích lâu dài, không thể không thực hiện.

  • Canh tác lúa giảm chi phí và nâng cao hiệu quả

    Canh tác lúa giảm chi phí và nâng cao hiệu quả

    17-08-2023 08:04:53

    Để tận dụng thời cơ lúa gạo, nâng cao giá trị ngành hàng chủ lực của tỉnh, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT) khuyến cáo nông dân, hợp tác xã (HTX) thực hiện Quy trình kỹ thuật canh tác lúa giảm chi phí và nâng cao hiệu quả tại vùng ĐBSCL, ban hành kèm theo Quyết định 73 /QĐ-TT-VPPN, ngày 25/4/2022 của Cục Trồng trọt (Bộ NN&PTNT).

  • Thực hiện nếp sống văn minh

    Thực hiện nếp sống văn minh

    24-07-2023 06:49:05

    Việc tổ chức lễ cưới, lễ tang vừa kế thừa truyền thống phong tục, tập quán, mang bản sắc riêng của các dân tộc, vừa được cải biến phù hợp sự phát triển của xã hội. Vì vậy, thực hiện nếp sống văn minh trong việc cưới, việc tang là việc làm cần thiết, thể hiện nhận thức về văn hóa của cộng đồng và năng lực quản lý, điều hành của các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương…

  • Phát triển kinh tế nông nghiệp bền vững

    Phát triển kinh tế nông nghiệp bền vững

    14-07-2023 08:05:45

    Ở vị trí trung tâm châu thổ đồng bằng sông Cửu Long, giữa sông Tiền và sông Hậu, đất đai màu mỡ, khí hậu thuận lợi, tỉnh Vĩnh Long có tiềm năng lớn phát triển các loại lúa, màu, cây ăn quả. Phát huy thế mạnh này, Nghị quyết 03 ngày 1/12/2021 của Tỉnh ủy Vĩnh Long về phát triển nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao giai đoạn 2021-2025 đặt mục tiêu chuyển đổi tư duy từ sản xuất nông nghiệp truyền thống sang phát triển kinh tế nông nghiệp, phục vụ nhu cầu trong nước và xuất khẩu. Quá trình triển khai, bên cạnh thuận lợi cũng còn nhiều khó khăn, đòi hỏi sự nỗ lực của cấp ủy, chính quyền và nhân dân.

  • An Giang chủ động ứng phó thiên tai

    An Giang chủ động ứng phó thiên tai

    12-07-2023 06:42:07

    Bên cạnh sạt lở tăng hơn 3 lần, An Giang còn đối diện với nhiều hiện tượng thời tiết cực đoan. Xen lẫn giữa mưa, giông, lốc, sét là hiện tượng nắng nóng, khô hạn do tác động của El Nino. Chủ động ứng phó với thiên tai để đảm bảo an toàn sản xuất, bảo vệ tài sản của nhà nước, doanh nghiệp và nhân dân là yêu cầu đặt ra không chỉ cho năm nay mà còn trong thời kỳ trọng điểm mùa khô 2023 - 2024.

  • Tôn vinh giá trị văn hóa truyền thống của gia đình

    Tôn vinh giá trị văn hóa truyền thống của gia đình

    28-06-2023 09:03:01

    Gia đình là tế bào của xã hội, nơi duy trì nòi giống, là môi trường quan trọng hình thành, nuôi dưỡng và giáo dục nhân cách con người. Trải qua nhiều thế hệ, gia đình Việt Nam được hình thành và phát triển với những chuẩn mực giá trị tốt đẹp, góp phần xây dựng bản sắc văn hóa dân tộc.

  • Yêu thương “thế giới ngày mai”

    Yêu thương “thế giới ngày mai”

    01-06-2023 04:52:28

    Trẻ em là hạnh phúc của gia đình, là tương lai của đất nước, đúng như câu nói “Trẻ em hôm nay, thế giới ngày mai”. Nhưng chăm bồi, vun đắp như thế nào, để “thế giới” ấy thật sự bền vững, thật sự là tương lai của chúng ta, là câu chuyện rất dài.

  • Phát triển đảng viên - cần đi sâu vào chất

    Phát triển đảng viên - cần đi sâu vào chất

    25-05-2023 03:21:40

    Từ khi thành lập đến nay, Đảng luôn xác định công tác tạo nguồn, kết nạp đảng viên là nhiệm vụ cơ bản, thường xuyên; là vấn đề có tính quy luật trong xây dựng Đảng; là khâu quan trọng để làm tổ chức Đảng trong sạch, vững mạnh.

  • Trang bị kiến thức kinh doanh cho nông dân

    Trang bị kiến thức kinh doanh cho nông dân

    23-05-2023 05:00:03

    Làm nông dân có phải là kinh doanh? Đó là một trong 11 chuyên đề được giới thiệu tại lớp học kinh doanh cho gần 500 hội viên phụ nữ (đang trực tiếp sản xuất lúa, nếp huyện Châu Thành, Phú Tân, Thoại Sơn và Tri Tôn).

  • An Phú nâng chất phong trào xây dựng đời sống văn hóa

    An Phú nâng chất phong trào xây dựng đời sống văn hóa

    04-05-2023 06:16:05

    Những kết quả đạt được từ phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” đã góp phần quan trọng xây dựng hệ thống chính trị cơ sở vững mạnh, củng cố khối đại đoàn kết toàn dân tộc, đẩy lùi tiêu cực và tệ nạn xã hội, tạo môi trường văn hóa lành mạnh, góp phần phát triển kinh tế - xã hội, củng cố quốc phòng - an ninh.