Kết quả tìm kiếm cho "khóm ấp chưa đảm bảo tiêu chuẩn"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 115

  • Đảng bộ tỉnh An Giang xây dựng đội ngũ đảng viên đáp ứng yêu cầu trong tình hình mới - Kỳ 2: Tập trung vào chất lượng trong công tác phát triển đảng viên mới

    Đảng bộ tỉnh An Giang xây dựng đội ngũ đảng viên đáp ứng yêu cầu trong tình hình mới - Kỳ 2: Tập trung vào chất lượng trong công tác phát triển đảng viên mới

    21-10-2022 10:21:46

    Công tác phát triển đảng là một yêu cầu khách quan đồng thời là nhiệm vụ quan trọng, thường xuyên của mỗi tổ chức đảng nhằm bổ sung đội ngũ đảng viên có chất lượng, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ của Đảng trong mỗi giai đoạn cách mạng. Công tác phát triển đảng cũng là nhiệm vụ quan trọng của việc xây dựng tổ chức cơ sở đảng trong sạch, vững mạnh, nhằm tăng thêm sinh lực, sức chiến đấu cho Đảng, trẻ hóa đội ngũ đảng viên, bảo đảm sự kế thừa và phát triển của Đảng.

  • Chăm lo khuyến học - khuyến tài vùng biên giới

    Chăm lo khuyến học - khuyến tài vùng biên giới

    20-10-2022 07:19:29

    Là địa phương vùng biên giới, thị trấn Tịnh Biên (huyện Tịnh Biên, tỉnh An Giang) đã nỗ lực thực hiện tốt công tác khuyến học - khuyến tài, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo (GD&ĐT). Đồng thời, từng bước hình thành truyền thống hiếu học, xây dựng xã hội học tập trong các tầng lớp nhân dân.

  • Bé trai bị tim bẩm sinh và người đàn ông bị tai nạn cần được giúp đỡ

    Bé trai bị tim bẩm sinh và người đàn ông bị tai nạn cần được giúp đỡ

    27-09-2022 05:36:32

    Đó là cháu Trương Trung Đẳng (ngụ ấp Long Phú 1, xã Long Điền B, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang), mới 2 tuổi đã không may bị chứng bệnh tim bẩm sinh cần mổ gấp và ông Bùi Ngọc Hùm Anh (59 tuổi, ngụ ấp Phú Hữu, xã Định Mỹ, huyện Thoại Sơn) không may bị chấn thương sọ não từ vụ tai nạn giao thông. Cả 2 gia đình đã rất cố gắng nhưng đến nay, không còn khả năng chạy chữa cho người thân, họ rất cần sự chia sẻ, giúp đỡ từ cộng đồng.

  • An Giang chăm lo an sinh xã hội

    An Giang chăm lo an sinh xã hội

    14-09-2022 06:53:20

    Trong quý III/2022, hệ thống MTTQ trong tỉnh An Giang bám sát nhiệm vụ chính trị và tình hình thực tế của địa phương, triển khai các phong trào đạt kết quả tích cực, nhất là lĩnh vực chăm lo an sinh xã hội.

  • Huy động sức dân cùng bảo vệ an ninh Tổ quốc

    Huy động sức dân cùng bảo vệ an ninh Tổ quốc

    05-09-2022 07:24:52

    Nhằm tăng cường đảm bảo an ninh trật tự (ANTT) trên địa bàn, xã An Phú (huyện Tịnh Biên, tỉnh An Giang) đã huy động mọi tầng lớp nhân dân tích cực tham gia phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc (ANTQ)". Đến nay, phong trào đạt được kết quả tích cực.

  • Kháng sinh thảo dược trong chăn nuôi

    Kháng sinh thảo dược trong chăn nuôi

    01-09-2022 07:53:15

    Việc phòng bệnh, giúp vật nuôi tăng khả năng hấp thụ chất dinh dưỡng từ thức ăn; hạn chế, xử lý mùi hôi thối trước khi thải ra môi trường… luôn khiến người nông dân trăn trở, tìm mọi cách tháo gỡ. Làm tốt những việc này sẽ góp phần không nhỏ vào thành công của mô hình chăn nuôi, giúp bà con thu được lợi nhuận, giảm thiểu ô nhiễm môi trường.

  • Nghĩa tình quân - dân từ một phong trào

    Nghĩa tình quân - dân từ một phong trào 

    14-07-2022 08:49:52

    Lời tòa soạn: 5 năm qua, lực lượng vũ trang (LLVT) tỉnh An Giang luôn đẩy mạnh phong trào thi đua “Quân đội chung tay vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau”; là lực lượng tiên phong, đi đầu trong thực hiện phong trào, góp phần thiết thực giúp nhân dân giảm nghèo, xây dựng nông thôn mới.

  • Phát triển gia đình no ấm, bình đẳng, tiến bộ và hạnh phúc

    Phát triển gia đình no ấm, bình đẳng, tiến bộ và hạnh phúc

    28-06-2022 07:02:18

    Những năm qua, tỉnh luôn quan tâm phát triển, hướng tới xây dựng gia đình no ấm, bình đẳng, tiến bộ và hạnh phúc; thực hiện tốt công tác phát triển gia đình, nâng cao nhận thức về vai trò, vị trí, trách nhiệm của xã hội và từng gia đình trong việc thực hiện chính sách, pháp luật liên quan đến lĩnh vực gia đình. Các vấn đề liên quan đến gia đình ngày càng được quan tâm, đóng góp quan trọng vào việc giữ vững an ninh trật tự, an toàn xã hội, phát triển kinh tế, cải thiện đời sống nhân dân.

  • An Giang đẩy mạnh xây dựng đời sống văn hóa cơ sở

    An Giang đẩy mạnh xây dựng đời sống văn hóa cơ sở

    27-06-2022 03:00:52

    Trong những năm qua, xây dựng đời sống văn hóa cơ sở nói chung và phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” (TDĐKXDĐSVH) nói riêng trên địa bàn tỉnh An Giang từng bước phát triển và trở thành phong trào rộng lớn, có sức lan tỏa và thu hút toàn xã hội tham gia; góp phần làm lành mạnh môi trường văn hóa ở các khu dân cư, các cơ quan, doanh nghiệp.

  • Lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang

    Lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang

    08-06-2022 09:19:32

    Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Tỉnh ủy An Giang và Ban Cán sự Đảng UBND tỉnh về việc hoàn tất thủ tục, hồ sơ đề nghị khen thưởng cấp nhà nước cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang nhân kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh. Để việc đề nghị khen thưởng đảm bảo công khai, minh bạch, chính xác theo quy định, Hội đồng Thi đua - Khen thưởng tỉnh lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang nhân kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh An Giang.

  • Góp sức để Tịnh Biên chuyển mình thành thị xã vùng biên

    Góp sức để Tịnh Biên chuyển mình thành thị xã vùng biên

    18-05-2022 15:06:26

    Trong tương lai không xa, huyện Tịnh Biên sẽ trở thành thị xã thứ 2 ở vùng biên giới của tỉnh An Giang nhờ có nhiều tiềm năng và lợi thế đặc thù so với các địa phương khác.

  • "Mỗi màu hoa một màu yêu thương…”

    "Mỗi màu hoa một màu yêu thương…”

    18-05-2022 06:14:59

    Trong hàng ngàn đóa hoa của “vườn Bác”, mỗi đóa lại mang hương sắc, sức lan tỏa rất riêng. Thành tích họ đạt được là công sức của cả tập thể, nhưng xây đắp bằng bước chân của từng cá nhân, từng thành viên trong tập thể. Mỗi nơi có cách làm riêng, cách thi đua riêng, tề tựu lại đều vì nhân dân, vì địa phương. Xin giới thiệu 2 trong số 89 gương điển hình tiêu biểu được chọn vinh danh, khen thưởng năm 2022.