Kết quả tìm kiếm cho "khỏi danh sách bệnh"

Kết quả 253 - 264 trong khoảng 3520

  • Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng chủ trì họp Thường trực Ban Chỉ đạo Trung ương về phòng, chống tham nhũng, tiêu cực

    Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng chủ trì họp Thường trực Ban Chỉ đạo Trung ương về phòng, chống tham nhũng, tiêu cực

    22-11-2023 18:53:00

    - Sáng 22/11, tại Hà Nội, Thường trực Ban Chỉ đạo Trung ương về phòng, chống tham nhũng, tiêu cực (Ban Chỉ đạo) họp dưới sự chủ trì của đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Trưởng Ban Chỉ đạo để thảo luận, cho ý kiến về kết quả chỉ đạo xử lý một số vụ án, vụ việc thuộc diện Ban Chỉ đạo theo dõi, chỉ đạo; kết quả chỉ đạo giám sát, làm rõ sai phạm, trách nhiệm của các tổ chức, cá nhân trong việc xây dựng, ban hành chính sách, pháp luật liên quan lĩnh vực ngân hàng, tài chính, tài sản công, định giá, tự chủ tài chính, chứng khoán, trái phiếu doanh nghiệp.

  • Xung đột Hamas - Israel: LHQ cảnh báo thảm kịch y tế tại Gaza

    Xung đột Hamas - Israel: LHQ cảnh báo thảm kịch y tế tại Gaza

    22-11-2023 14:09:25

    Ngày 21/11, Liên hợp quốc (LHQ) cảnh báo tình trạng thiếu nhiên liệu, thiếu nước sạch và vệ sinh xuống cấp tại Gaza, cùng với các cuộc tấn công vào các cơ sở chăm sóc sức khỏe và nhu cầu di cư hàng hoạt… đang tạo ra “một thảm kịch”.

  • GFC CLEAN - Đơn vị cung cấp dịch vụ giặt nệm Kymdan tại nhà chất lượng

    GFC CLEAN - Đơn vị cung cấp dịch vụ giặt nệm Kymdan tại nhà chất lượng

    21-11-2023 14:20:15

    Việc vệ sinh nệm Kymdan tại nhà đúng cách là điều rất quan trọng để duy trì chất lượng và tuổi thọ của nó. Với sự hỗ trợ của các thiết bị chuyên nghiệp và dung dịch giặt cao cấp, GFC CLEAN sẽ loại bỏ hoàn toàn các vết bẩn, diệt khuẩn và khử mùi hiệu quả trên nệm Kymdan của nhà bạn. Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay về GFC CLEAN qua bài viết dưới đây.

  • Giải độc cơ thể bằng hệ hô hấp

    Giải độc cơ thể bằng hệ hô hấp

    19-11-2023 09:12:17

    Phổi hoạt động như trung gian giữa không khí bên ngoài cơ thể và không khí trong dòng máu. Vì vậy, làm sạch phổi sẽ giúp cơ thể thoát khỏi các độc tố

  • Củng cố khối đại đoàn kết toàn dân tộc

    Củng cố khối đại đoàn kết toàn dân tộc

    17-11-2023 06:14:34

    Việt Nam là một dân tộc kiên cường với lịch sử hàng ngàn năm dựng nước và giữ nước, chiến thắng tham vọng xâm lược của những kẻ thù sừng sỏ. Sức mạnh ấy, bên cạnh lòng yêu nước nồng nàn, còn đến từ truyền thống đại đoàn kết toàn dân tộc. Chia rẽ đoàn kết, xuyên tạc sự thật là có tội với quê cha, đất tổ.

  • An Giang phát huy sức mạnh đại đoàn kết toàn dân

    An Giang phát huy sức mạnh đại đoàn kết toàn dân

    17-11-2023 05:35:13

    Đảng ta xác định “đoàn kết” là giá trị cốt lõi và “đại đoàn kết toàn dân tộc” là đường lối chiến lược, là cội nguồn sức mạnh, động lực chủ yếu của cách mạng Việt Nam. Những năm qua, An Giang phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân tộc nhằm tạo động lực phát triển, chăm lo tốt đời sống Nhân dân.

  • Tăng cường hoạt động ngoại khóa trong trường học

    Tăng cường hoạt động ngoại khóa trong trường học

    16-11-2023 05:32:02

    Thời gian qua, các trường học trên địa bàn tỉnh không chỉ chú trọng công tác dạy học, mà còn tăng cường tổ chức các hoạt động ngoại khóa bổ ích nhằm nâng cao sức khỏe, rèn luyện kỹ năng sống cho học sinh.

  • Loại cây quen thuộc ở Việt Nam, được mệnh danh là 'nhân sâm của người nghèo'

    Loại cây quen thuộc ở Việt Nam, được mệnh danh là 'nhân sâm của người nghèo'

    14-11-2023 15:24:17

    Đinh lăng là loại cây quen thuộc của người Việt, được trồng ở nhiều nơi. Đặc biệt, toàn bộ cây đinh lăng từ lá, thân, rễ, củ đều có tác dụng tốt cho sức khỏe.

  • Nỗ lực loại trừ bệnh lao

    Nỗ lực loại trừ bệnh lao

    14-11-2023 06:46:57

    An Giang có số ca mắc bệnh lao cao thứ 2 ở Việt Nam. Ba năm qua, Chương trình chống lao quốc gia và UBND tỉnh An Giang phối hợp Cơ quan Phát triển quốc tế Hoa Kỳ (USAID), thông qua dự án USAID hỗ trợ chấm dứt bệnh lao tại tỉnh An Giang, đã phối hợp triển khai nhiều hoạt động ứng phó với bệnh lao, đạt nhiều kết quả quan trọng.

  • Khoảng 4 triệu người Việt Nam đang sống chung với căn bệnh đái tháo đường

    Khoảng 4 triệu người Việt Nam đang sống chung với căn bệnh đái tháo đường

    12-11-2023 08:25:33

    Hưởng ứng Ngày thế giới phòng, chống đái tháo đường (14/11), tối 11/11, tại khu vực Hồ Hoàn Kiếm (Hà Nội), Bộ Y tế phối hợp với Đại sứ quán Đan Mạch tại Việt Nam và Hội Nhi khoa Việt Nam tổ chức hoạt động “Thắp sáng xanh lam” nâng cao nhận thức về đái tháo đường.

  • Việt Nam là thành viên tích cực và trách nhiệm tại Liên hợp quốc

    Việt Nam là thành viên tích cực và trách nhiệm tại Liên hợp quốc

    10-11-2023 20:10:12

    Ngày 20/9/1977, Việt Nam chính thức gia nhập Liên hợp quốc. Quan hệ hợp tác Việt Nam-Liên hợp quốc trong hơn 40 năm qua đã góp phần bảo vệ và thúc đẩy lợi ích quốc gia-dân tộc của ta, nhất là duy trì, củng cố môi trường hòa bình, an ninh và thuận lợi cho phát triển đất nước; thúc đẩy hội nhập quốc tế sâu rộng hơn và góp phần nâng cao vị thế, hình ảnh của Việt Nam trên trường quốc tế; làm sâu sắc hơn quan hệ của ta với các nước, các đối tác chủ chốt và bạn bè và tranh thủ một nguồn lực quan trọng phục vụ công cuộc phát triển đất nước.

  • “Làng bè sắc màu” ở vùng biên

    “Làng bè sắc màu” ở vùng biên

    12-11-2023 07:05:13

    Những ngày gần đây, Làng bè Châu Đốc (tỉnh An Giang) nhận được nhiều sự quan tâm của du khách. Bởi nơi đây đang khoác lên mình “chiếc áo” đa sắc màu, kỳ vọng trở thành điểm đến hấp dẫn để khám phá và trải nghiệm.