Kết quả tìm kiếm cho "khỏi danh sách bệnh"

Kết quả 385 - 396 trong khoảng 3520

  • Chương trình Đối tác Thái Bình Dương: Thúc đẩy mối quan hệ hai quốc gia Việt Nam - Hoa Kỳ

    Chương trình Đối tác Thái Bình Dương: Thúc đẩy mối quan hệ hai quốc gia Việt Nam - Hoa Kỳ

    21-08-2023 08:21:33

    Chương trình Đối tác Thái Bình Dương năm 2023 (Pacific Partnership - viết tắt là PP23) được thực hiện tại tỉnh Phú Yên với các hoạt động như: xây dựng trường học, hội thảo tập huấn về y tế, phẫu thuật miễn phí cho người dân địa phương, giao lưu âm nhạc… Chương trình này được đánh giá là góp phần thúc đẩy mối quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam - Hoa Kỳ.

  • Nâng chất phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa”

    Nâng chất phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa”

    21-08-2023 06:54:10

    Thời gian qua, phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” được các cấp, ngành, địa phương trong tỉnh An Giang triển khai rộng khắp, gắn với nhiều cuộc vận động, phong trào thi đua yêu nước và được các tầng lớp nhân dân hưởng ứng mạnh mẽ. Qua đó, góp phần nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần của người dân trên địa bàn tỉnh.

  • Cách mạng tháng Tám năm 1945: Bài học về nhận định, vận dụng thời cơ và bảo vệ thành quả cách mạng của Đảng

    Cách mạng tháng Tám năm 1945: Bài học về nhận định, vận dụng thời cơ và bảo vệ thành quả cách mạng của Đảng

    18-08-2023 19:56:31

    Cách mạng tháng Tám năm 1945 là mốc son chói lọi, vĩ đại trong lịch sử dân tộc, đưa đất nước bước sang kỷ nguyên độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội; đồng thời để lại nhiều bài học quý báu về nhận định, vận dụng thời cơ và bảo vệ thành quả cách mạng, có ý nghĩa lý luận và thực tiễn sâu sắc đối với sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa hiện nay.

  • Tấm gương mẫu mực về thực hành đạo đức cách mạng

    Tấm gương mẫu mực về thực hành đạo đức cách mạng

    18-08-2023 10:36:23

    Chủ tịch Tôn Ðức Thắng - nhà lãnh đạo mẫu mực, người cộng sản kiên trung, người bạn chiến đấu thân thiết của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, tấm gương đạo đức cách mạng sáng ngời - suốt đời phấn đấu, hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam Xã hội chủ nghĩa.

  • Nha sĩ cảnh báo một điều không nên làm khi đánh răng

    Nha sĩ cảnh báo một điều không nên làm khi đánh răng

    18-08-2023 09:10:29

    Bạn không nên cho kem đánh răng lên bàn chải còn khô. Thói quen nhỏ này có thể gây hại cho răng, nướu về lâu dài.

  • An Giang đưa công nghệ số vào các ngành kinh tế mũi nhọn

    An Giang đưa công nghệ số vào các ngành kinh tế mũi nhọn

    18-08-2023 06:32:02

    Trong xu hướng số hóa toàn cầu, những lĩnh vực kinh tế mũi nhọn của An Giang càng có cơ hội phát huy thế mạnh. Nếu những lần đột phá nông nghiệp trước đây mang tính chất thủ công, dựa vào chủ trương, quyết tâm và sức lao động là chính thì trong thời đại mới, đột phá nông nghiệp, du lịch phải dựa trên trí tuệ nhân tạo (AI), dữ liệu lớn (big data), khoa học và công nghệ (KH&CN)…

  • Đem sức ta mà tự giải phóng cho ta

    Đem sức ta mà tự giải phóng cho ta

    17-08-2023 08:14:29

    Thắng lợi của Cuộc cách mạng Tháng Tám đã qua gần một thế kỷ, nhưng bài học "đem sức ta mà tự giải phóng cho ta" vẫn nguyên giá trị. Trải qua hai cuộc kháng chiến chống ngoại xâm và gần 40 năm đổi mới, nhờ phát huy cao độ ý chí tự lực, tự cường, đất nước ta mới có được cơ đồ, tiềm lực, vị thế và uy tín quốc tế như ngày nay. Để hiện thực hóa mục tiêu Đại hội XIII của Đảng, hơn bao giờ hết, bài học ấy cần được vận dụng sáng tạo, phù hợp với xu thế toàn cầu hóa hiện nay.

  • Tạo đồng thuận để phát triển

    Tạo đồng thuận để phát triển

    17-08-2023 07:09:03

    “Kết quả nổi bật nhất của MTTQ TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang) là vận động người dân tham gia cất cầu, hiến đất làm đường giao thông nông thôn, giải quyết tốt bức xúc, phát sinh tại địa bàn cơ sở, vận động thực hiện chính sách an sinh xã hội” - Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Long Xuyên Võ Thiện Hảo nhấn mạnh.

  • Thiết thực phong trào thi đua trong công nhân, viên chức, lao động

    Thiết thực phong trào thi đua trong công nhân, viên chức, lao động

    17-08-2023 07:10:26

    Giai đoạn 2022 - 2023, phong trào thi đua “Lao động giỏi, lao động sáng tạo” của đội ngũ đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động trên địa bàn tỉnh tiếp tục phát huy hiệu quả, khơi dậy niềm đam mê, sáng tạo, vượt khó hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Đặc biệt trong năm 2023, diễn ra Đại hội Công đoàn các cấp và nhiều sự kiện quan trọng, khí thế thi đua của phong trào đã gặt hái những kết quả tốt đẹp.

  • Khởi động thị trường bánh trung thu

    Khởi động thị trường bánh trung thu

    17-08-2023 07:16:11

    Mặc dù chưa đến Tết Trung thu, nhưng thị trường bánh Trung thu đã bắt đầu “nóng” dần lên. Nhiều công ty, cửa hàng, cơ sở sản xuất - kinh doanh đã tung ra thị trường những sản phẩm chất lượng, mẫu mã hấp dẫn, giá cả cạnh tranh để đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng.

  • Cuba tưởng nhớ lãnh tụ Fidel Castro

    Cuba tưởng nhớ lãnh tụ Fidel Castro

    15-08-2023 08:11:56

    Theo phóng viên TTXVN tại La Habana, người dân Cuba và nhân dân yêu chuộng hòa bình trên thế giới đã tổ chức nhiều hoạt động tưởng niệm Tổng tư lệnh Fidel Castro nhân dịp 97 năm ngày sinh của ông (13/8/1926-13/8/2023).

  • Cảnh giác 'sập bẫy' lừa đảo trong thương mại quốc tế

    Cảnh giác 'sập bẫy' lừa đảo trong thương mại quốc tế

    16-08-2023 07:06:53

    Trong thời gian qua, không ít vụ việc lừa đảo trong giao dịch thương mại quốc tế với nhiều bài học đắt giá đòi hỏi doanh nghiệp xuất khẩu phải cảnh giác về nguy cơ lừa đảo trong giao dịch thương mại quốc tế.