Kết quả tìm kiếm cho "khối u vùng chẩm"

Kết quả 145 - 156 trong khoảng 686

  • Tập trung điều tra, sớm xử lý nghiêm minh các đối tượng gây ra vụ khủng bố ở Đắk Lắk

    Tập trung điều tra, sớm xử lý nghiêm minh các đối tượng gây ra vụ khủng bố ở Đắk Lắk

    09-07-2023 15:50:25

    Bộ Công an sẽ tiếp tục chỉ đạo tập trung điều tra vụ án 'Khủng bố nhằm chống chính quyền nhân dân', sớm đưa các đối tượng phạm tội ra xử lý nghiêm minh trước pháp luật…

  • Hỗ trợ sản xuất phân hữu cơ từ rơm rạ

    Hỗ trợ sản xuất phân hữu cơ từ rơm rạ

    10-07-2023 06:59:12

    Việc tận dụng rơm rạ làm phân hữu cơ thời gian qua được đẩy mạnh thực hiện. Đây là một trong những hướng đi quan trọng nhằm kéo giảm lượng phát thải khí carbon trong quá trình sản xuất nông nghiệp, phù hợp tiêu chí sản xuất bền vững. Qua đó, giúp tiết giảm chi phí sản xuất dành cho phân bón hóa học, tăng lợi nhuận cho nông dân.

  • Biến cây dại thành sản phẩm OCOP

    Biến cây dại thành sản phẩm OCOP

    06-07-2023 08:22:11

    Những cây, cỏ mọc hoang ở Cà Mau tưởng chừng là thứ bỏ đi, nhưng bằng trí tuệ và bàn tay khéo léo của nhà nông, đã trở thành “đặc sản”, được công nhận là sản phẩm OCOP, tiêu thụ rộng khắp thị trường trong nước.

  • Thông tin mới nhất về vụ khủng bố ở Đắk Lắk

    Thông tin mới nhất về vụ khủng bố ở Đắk Lắk

    05-07-2023 19:37:55

    Cơ quan An ninh điều tra, Công an tỉnh Đắk Lắk đã ra quyết định truy nã 6 bị can trong vụ “Khủng bố nhằm chống chính quyền nhân dân” tại Đắk Lắk.

  • Hai bệnh nhân nghèo cần giúp đỡ

    Hai bệnh nhân nghèo cần giúp đỡ

    06-07-2023 06:56:42

    Đều là những phụ nữ thôn quê sống trong cảnh nghèo khó. Đến khi lớn tuổi phải đeo mang nhiều căn bệnh hiểm nghèo. Mặc dù gia đình đã cố gắng chạy chữa, nhưng đến nay bệnh tình chưa thuyên giảm. Họ rất cần sự chung tay giúp đỡ từ những tấm lòng nhân ái.

  • Bệnh tay chân miệng ở người lớn và ở trẻ em khác nhau thế nào?

    Bệnh tay chân miệng ở người lớn và ở trẻ em khác nhau thế nào?

    26-06-2023 15:03:11

    Bệnh tay chân miệng thường xảy ra ở trẻ em, nhưng người lớn cũng hoàn toàn có thể mắc nếu như hệ miễn dịch chưa đủ mạnh để chống lại virus gây bệnh.

  • Dấu hiệu ung thư phổi không liên quan đến đường hô hấp

    Dấu hiệu ung thư phổi không liên quan đến đường hô hấp

    26-06-2023 09:00:57

    Người bệnh đến khám vì nôn ói, đau đầu và tìm thấy một khối u trong não. Tuy nhiên, "thủ phạm" gây ra tình trạng trên là ung thư phổi đã di căn lên não.

  • Ngày Gia đình Việt Nam 28/6: Phát huy giá trị văn hóa truyền thống tốt đẹp trong gia đình Việt

    Ngày Gia đình Việt Nam 28/6: Phát huy giá trị văn hóa truyền thống tốt đẹp trong gia đình Việt

    24-06-2023 08:14:50

    Ngày Gia đình Việt Nam 28/6 hàng năm là mốc thời gian quan trọng để mỗi người hướng về cội nguồn, gia đình, qua đó nuôi dưỡng những giá trị văn hóa của dân tộc.

  • Cô gái bị khối u tử cung và người đàn ông bị tai biến cần giúp đỡ

    Cô gái bị khối u tử cung và người đàn ông bị tai biến cần giúp đỡ

    22-06-2023 06:30:16

    Đó là hoàn cảnh rất đáng thương của Cao Kim Ngân (ngụ khóm Bình Khánh 2, phường Bình Khánh, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang) vừa khuyết tật lại không may bị thêm khối u ác tính ở tử cung và hoàn cảnh của ông Chau Hông (ngụ ấp Soài Chếk, xã An cư, TX. Tịnh Biên) bị tai biến nhiều năm không còn sức lao động. Cả 2 đều trong cảnh khó khăn, rất cần sự chia sẻ, giúp đỡ từ cộng đồng.

  • Báo chí không ngừng vươn lên, là cầu nối giữa Đảng, Nhà nước với nhân dân

    Báo chí không ngừng vươn lên, là cầu nối giữa Đảng, Nhà nước với nhân dân

    17-06-2023 09:33:09

    Chiều 16/6, nhân kỷ niệm 98 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam, tại Nhà Quốc hội, Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ đã gặp mặt lãnh đạo Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Thông tin và Truyền thông, Hội Nhà báo Việt Nam, đại diện lãnh đạo các cơ quan báo chí là thành viên Hội đồng Sơ khảo và Chung khảo Giải Diên Hồng lần thứ nhất, lãnh đạo một số cơ quan báo chí ở Trung ương và địa phương, các nhà báo lão thành.

  • Dân vận khéo để bảo vệ Tổ quốc

    Dân vận khéo để bảo vệ Tổ quốc

    14-06-2023 07:25:38

    Trong sự nghiệp giữ vững an ninh, bảo vệ Tổ quốc, Chủ tịch Hồ Chí Minh thường xuyên nhắc nhở: “Giáo dục cho mọi người thấm nhuần tinh thần làm chủ và nghĩa vụ giữ gìn trật tự trị an, nghĩa vụ bảo vệ bản làng và Tổ quốc”.

  • An Giang phát huy vai trò MTTQ thực hiện các cuộc vận động, phong trào thi đua yêu nước

    An Giang phát huy vai trò MTTQ thực hiện các cuộc vận động, phong trào thi đua yêu nước

    13-06-2023 07:32:07

    Những năm qua, MTTQ các cấp và các tổ chức chính trị - xã hội trong tỉnh An Giang đã triển khai thực hiện rộng khắp các cuộc vận động, phong trào thi đua yêu nước với nhiều cách làm sáng tạo, hiệu quả, hướng về cơ sở. Qua đó, phát huy sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc, huy động tốt các nguồn lực xã hội chăm lo đời sống nhân dân, phát triển kinh tế - xã hội (KTXH) địa phương.