Kết quả tìm kiếm cho "khi hẹn hò online"

Kết quả 25 - 36 trong khoảng 92

  • Dịch vụ chuyển Yến Sào đi Mỹ của SGN Express

    Dịch vụ chuyển Yến Sào đi Mỹ của SGN Express

    05-05-2023 21:06:23

    SGN Express - Đơn vị vận chuyển quốc tế uy tín, chất lượng hàng đầu Việt Nam. Đã 10 năm phát triển trong ngành dịch vụ vận chuyển, giao nhận hàng quốc tế SGN Express hiện đang có mạng lưới bao phủ khá rộng lớn đến rất nhiều quốc gia trên thế giới, như: Hoa Kỳ, Úc, New Zealand, Anh, Nhật Bản và hơn nữa các tuyến vận chuyển bưu phẩm, bưu kiện đi Hàn Quốc, Singapore, Hàn Quốc, Hongkong, Trung Quốc, Đài Loan.

  • “Thanh lọc” nội dung trên mạng xã hội

    “Thanh lọc” nội dung trên mạng xã hội

    14-04-2023 06:46:50

    Mạng xã hội nói chung đang mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng: Kết nối rộng khắp, thúc đẩy sáng tạo, đẩy mạnh thương mại điện tử... Tuy nhiên, đi kèm những hiệu ứng tích cực, các nền tảng mạng xã hội còn xuất hiện nhiệu nội dung “độc hại”, phản cảm… “Rác” nội dung trên mạng xã hội, đặc biệt là TikTok trong thời gian gần đây đã tác động đến lối sống, văn hóa ứng xử của một bộ phận người sử dụng.

  • Phá đường dây lừa đảo xuyên quốc gia, chiếm đoạt hàng nghìn tỷ đồng

    Phá đường dây lừa đảo xuyên quốc gia, chiếm đoạt hàng nghìn tỷ đồng

    12-03-2023 19:38:45

    Chiều 12/3, Cục Cảnh sát hình sự, Cục An ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao (Bộ Công an) cho biết, vừa phối hợp triệt phá đường dây lừa đảo chiếm đoạt tài sản xuyên quốc gia.

  • Cẩn trọng với các phương thức, thủ đoạn của tội phạm sử dụng công nghệ cao

    Cẩn trọng với các phương thức, thủ đoạn của tội phạm sử dụng công nghệ cao

    19-10-2022 07:19:17

    Với sự phát triển mạnh mẽ của internet, mạng xã hội, giao dịch số đang là xu hướng và sẽ phổ biến hơn trong tương lai. Song, đi kèm với đó, các loại tội phạm sử dụng công nghệ cao, đặc biệt là lừa đảo qua mạng ngày càng phổ biến, dưới nhiều hình thức với nhiều phương pháp, thủ đoạn hết sức tinh vi. Do đó, người dân cần nắm rõ một số phương thức, thủ đoạn mà đối tượng xấu sử dụng để lừa đảo chiếm đoạt tài sản nhằm chủ động phòng tránh có hiệu quả.

  • Mê cờ bạc, chiếm đoạt tiền công ty

    Mê cờ bạc, chiếm đoạt tiền công ty

    10-10-2022 06:54:18

    Nguyễn Trọng Hiếu (sinh năm 1992, ngụ khóm Đông An 2, phường Mỹ Xuyên, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang) lao vào con đường cờ bạc. Sau khi hết tiền cá nhân, Hiếu tự ý lấy tiền của công ty để cá cược, tự đánh mất tương lai.

  • Nhức nhối nạn mua bán người

    Nhức nhối nạn mua bán người

    29-09-2022 07:31:13

    Tội phạm mua bán người là vấn đề toàn cầu, toàn xã hội phải quan tâm, là mặt trái của xã hội. Chỉ có phòng ngừa, trấn áp, làm triệt tiêu hoặc giảm thiểu tội phạm về mua bán người thì mới giúp xã hội phát triển ổn định.

  • Về Tuyên Quang xem Lễ hội Thành Tuyên

    Về Tuyên Quang xem Lễ hội Thành Tuyên 

    15-08-2022 10:33:28

    Trong tháng 9, các hoạt động chính thức của Lễ hội Thành Tuyên sẽ diễn ra với quy mô cấp tỉnh. Ngay từ đầu tháng Bảy âm lịch, các mô hình Trung thu ở Thành Tuyên đã “tung tăng” khắp phố phường. Tái khởi động sau gần 2 năm tạm dừng vì dịch bệnh, Lễ hội Thành Tuyên năm nay sẽ là lễ hội đặc biệt với chuỗi sự kiện chưa từng có, được chuẩn bị công phu, kỹ lưỡng, sẵn sàng mang tới cho nhân dân và du khách những trải nghiệm thú vị.

  • Mang hoa Đà Lạt về trồng trong nhà kính

    Mang hoa Đà Lạt về trồng trong nhà kính

    19-07-2022 07:07:45

    Nhạy bén nắm bắt tình hình, nhu cầu thị trường đã giúp chàng trai trẻ Hak Yan (ngụ xã Vĩnh Châu, TP. Châu Đốc, tỉnh An Giang) xây dựng được chuỗi cung ứng các loại dưa lê, dưa lưới ở địa phương. Việc đa dạng các loại cây trồng trên cùng một diện tích đất, lấy ngắn nuôi dài, kết nối được với đầu mối tiêu thụ đã mang lại hiệu quả kinh tế tích cực.

  • Cảnh báo tình trạng bị lừa bán sang Campuchia lao động

    Cảnh báo tình trạng bị lừa bán sang Campuchia lao động

    30-06-2022 09:51:00

    Đại tá Đinh Văn Nơi, Giám đốc Công an tỉnh cho biết, thời gian gần đây, Phòng Cảnh sát Hình sự (Công an tỉnh) liên tục tiếp nhận nhiều đơn đề nghị giải cứu của những gia đình sống trên địa bàn tỉnh có người thân bị lừa sang Campuchia lao động bị bóc lột, cưỡng bức, nếu muốn trở về Việt Nam thì phải đưa tiền chuộc và mong muốn được công an hỗ trợ đưa nạn nhân về Việt Nam.

  • Cảnh báo về tội phạm mua bán thông tin tài khoản ngân hàng, căn cước công dân

    Cảnh báo về tội phạm mua bán thông tin tài khoản ngân hàng, căn cước công dân

    09-06-2022 08:17:39

    Thời gian qua, hoạt động thu thập, mua bán trái phép thông tin về tài khoản ngân hàng, căn cước công dân, chứng minh nhân dân của người dân diễn biến phức tạp tại một số địa phương.

  • Nỗi khổ bị “bom hàng”

    Nỗi khổ bị “bom hàng”

    07-06-2022 00:55:06

    Bán hàng trên trang thương mại điện tử tuy tiện lợi, nhưng dễ đối mặt với rủi ro khi người mua không nhận hàng ("bom hàng") hoặc trả hàng với nhiều lý do khác nhau. Chủ cửa hàng online và người giao hàng (shipper) rất sợ gặp cảnh “bom hàng”. Điều này không chỉ ảnh hưởng tới doanh thu, mất khoản phí không đáng, mà còn mất thời gian, công sức, kéo theo thủ tục hoàn trả hàng phức tạp.

  • Ngành thực phẩm và đồ uống tăng trưởng mạnh mẽ sau dịch COVID-19

    Ngành thực phẩm và đồ uống tăng trưởng mạnh mẽ sau dịch COVID-19

    09-05-2022 07:53:20

    Mặc dù bị ảnh hưởng kéo dài 2 năm do dịch COVID-19 nhưng doanh nghiệp ngành thực phẩm và đồ uống (doanh nghiệp F&B) vẫn có doanh th