Kết quả tìm kiếm cho "khiến du khách khó chối từ"

Kết quả 85 - 96 trong khoảng 1006

  • Lì xì phải là niềm vui

    Lì xì phải là niềm vui

    13-02-2024 15:42:28

    - Chị ơi, em chỉ đổi được một cọc tiền 200 ngàn đồng và một cọc tiền 100 ngàn đồng mới thôi. Tiền 50 ngàn đồng mới năm nay hiếm quá, em không đổi được. Chị cần thì em chia cho một nửa nhé.

  • Hương vị ngày Tết cổ truyền miền Tây

    Hương vị ngày Tết cổ truyền miền Tây

    12-02-2024 06:41:21

    Tết là thời khắc để chào đón khởi đầu mới, năm mới với bao niềm tin và hy vọng. Tết cũng là dịp để gìn giữ những hương vị truyền thống của người Việt. Cùng với dưa hấu, nhành mai vàng, nồi thịt kho… thì khay mứt, bánh tét là những món ăn không thể thiếu trong ngày Tết cổ truyền của người dân miền Tây.

  • 10 địa điểm du lịch Nha Trang đẹp và hấp dẫn bậc nhất

    10 địa điểm du lịch Nha Trang đẹp và hấp dẫn bậc nhất

    09-02-2024 20:48:56

    Vào thời điểm này, thời tiết Nha Trang vô cùng đẹp, rất thích hợp cho việc khám phá, tắm biển và tận hưởng khung cảnh đẹp.

  • Ngày Xuân tản mạn về các lễ Tết cổ truyền ở Việt Nam

    Ngày Xuân tản mạn về các lễ Tết cổ truyền ở Việt Nam

    09-02-2024 09:41:27

    Năm Quý Mão sắp qua và năm Giáp Thìn sắp đến. Mỗi năm Tết đến, mỗi chúng ta đều cảm thấy mới lạ, bâng khuâng. Từ "Tết" đã gieo vào lòng mỗi người dân Việt Nam dù ở quê hương hay ở phương trời xa xứ những cảm xúc thật thiêng liêng, khó tả:

  • Khách tây diện cổ phục Việt, mê mẩn trải nghiệm vị Tết xưa ở chân núi Yên Tử

    Khách tây diện cổ phục Việt, mê mẩn trải nghiệm vị Tết xưa ở chân núi Yên Tử

    08-02-2024 19:50:14

    Mặc cổ phục, chơi trò chơi dân gian và tự tay gói bánh chưng là những hoạt động khiến du khách Tây thích thú khi lần đầu được trải nghiệm Tết xưa truyền thống của Việt Nam.

  • Cảnh sát hình sự kể chuyện xuyên Tết truy bắt nhóm sát hại giám đốc trên ô tô

    Cảnh sát hình sự kể chuyện xuyên Tết truy bắt nhóm sát hại giám đốc trên ô tô

    08-02-2024 08:28:40

    Có những vụ án xảy ra vào ngày cận Tết khiến các lực lượng phải ròng rã xuyên Tết truy bắt thủ phạm.

  • Chuyện ứng xử ngày Tết

    Chuyện ứng xử ngày Tết

    08-02-2024 08:23:54

    Ăn Tết, đón Xuân xưa nay vốn là chuyện vui của những ngày đầu năm mới. Trong niềm mong ngóng của bao người về thời khắc đoàn tụ bên gia đình, người thân, nhưng cái lý do rất được chờ đợi đó cũng song hành với bao nỗi âu lo...

  • Âm nhạc đường phố kết nối mọi người

    Âm nhạc đường phố kết nối mọi người

    08-02-2024 07:47:05

    Ca nhạc không chỉ là môn nghệ thuật giải trí được nhiều người hưởng ứng, tham gia, mà còn là món ăn tinh thần của người dân sau những giờ làm việc căng thẳng. Trong đó, âm nhạc đường phố được xuất phất từ sự tham gia của các giọng ca trẻ không chuyên, mang lại những trải nghiệm mới mẻ về không gian văn hóa mới giữa lòng thành phố, thu hút đông đảo sự quan tâm của người dân… Dù thời lượng phục vụ ngoài đường phố ngắn hơn so với trong khán phòng, khoảng 1 giờ, nhưng thời gian ấy mang lại nhiều cảm xúc cho người biểu diễn và người xem.

  • Những người thổi hồn cho đá

    Những người thổi hồn cho đá

    14-02-2024 07:31:01

    Lựa chọn những tác phẩm nghệ thuật từ đá, như: Hòn non bộ, tượng đá, tranh chữ trên đá... để trang trí trong nhà đã trở thành thú chơi tao nhã, được người dân ưa chuộng. Tuy nhiên, để có được những sản phẩm độc đáo từ đá, những người thợ phải thực hiện rất nhiều công đoạn từ khâu sơ chế, cắt, xẻ, mài, dũa... Dưới bàn tay tài hoa của người thợ, các khối đá vô tri tưởng chừng bỏ đi đã được thổi hồn, trở thành những tác phẩm nghệ thuật độc đáo.

  • Chữ “tâm”của người thợ khóa

    Chữ “tâm”của người thợ khóa

    14-02-2024 07:41:56

    Lướt qua những con phố đông đúc, không khó lại bắt gặp hình ảnh người thợ khóa cần mẫn với chiếc máy ê-tô, xung quanh là kìm, dũa, búa... cùng chiếc tủ nhỏ treo lủng lẳng những xâu chìa khóa để mưu sinh và giúp ích cho đời. Nghề thợ khóa đôi khi đứng giữa làn ranh thiện - ác và cả những tình huống đầy kịch tính... Vì vậy, đối với người thợ khóa, chữ “tâm” luôn đặt lên hàng đầu.

  • Chơi chim, thú vui tao nhã

    Chơi chim, thú vui tao nhã

    11-02-2024 13:47:11

    Từ lâu, thú chơi chim đã trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu của nhiều người. Dù ở phố thị hay nông thôn, không khó để bắt gặp những gia đình, quán nước nuôi vài con chim để thêm sinh khí trong ngôi nhà. Họ tìm đến với thú vui này như để tìm lại một kỷ niệm của tuổi thơ, hay đơn giản chỉ để tìm những phút thư giãn. Giữa nhịp sống hối hả, họ cùng nhau nuôi dưỡng và giữ gìn những thanh âm trong trẻo của thiên nhiên như một thú vui tao nhã.

  • Tản mạn cung đường đẹp ở An Giang

    Tản mạn cung đường đẹp ở An Giang

    11-02-2024 07:25:26

    Là địa phương nằm ở biên giới Tây Nam của Tổ quốc, với sự kết hợp giữa dãy Thất Sơn hùng vĩ gắn với những cánh đồng uốn lượn tạo cho An Giang phong cảnh tuyệt vời, với những cung đường đẹp đến ngỡ ngàng, khiến một lần đi ngang qua phải xao xuyến.