Kết quả tìm kiếm cho "kho nấm rơm"

Kết quả 133 - 144 trong khoảng 524

  • Canh rau tập tàng gợi miền thương nhớ

    Canh rau tập tàng gợi miền thương nhớ

    13-08-2023 08:34:20

    Cái tên rau tập tàng khiến người ta hình dung đó là thứ rau có xuất xứ không cao sang gì. Thế nhưng, chỉ cần được một lần thưởng thức, đặc biệt là vào những buổi trưa hè oi ả, chắc chắn dư vị thanh mát, ngọt lành của nó sẽ in sâu trong tiềm thức mỗi người.

  • Nhiều hoạt động ý nghĩa của phụ nữ An Phú

    Nhiều hoạt động ý nghĩa của phụ nữ An Phú

    14-08-2023 00:08:09

    Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) huyện An Phú (tỉnh An Giang) chú trọng xây dựng mô hình mới, nhân rộng đến từng chi hội cơ sở. Qua đó, thiết thực chăm lo đời sống vật chất, tinh thần, giúp hội viên, phụ nữ vươn lên trong cuộc sống.

  • Chuột đồng, đặc sản quê hương

    Chuột đồng, đặc sản quê hương

    04-08-2023 05:21:44

    Khi tiếng máy gặt đập liên hợp vang trên cánh đồng lúa chín, người ta rủ nhau đi bắt chuột đồng. Dù phá hoại mùa màng, nhưng chuột đồng là món ngon dân dã được nhiều người ưa thích.

  • Hỗ trợ người nghèo tiếp cận dịch vụ cơ bản

    Hỗ trợ người nghèo tiếp cận dịch vụ cơ bản

    02-08-2023 06:41:49

    Đảng và nhà nước xác định công tác giảm nghèo bền vững là chủ trương lớn, nhất quán, xuyên suốt trong quá trình đổi mới, xây dựng và phát triển đất nước. Mục tiêu thực hiện giảm nghèo đa chiều, bao trùm, bền vững, hạn chế tái nghèo và phát sinh nghèo; hỗ trợ người nghèo, hộ nghèo vượt lên mức sống tối thiểu; tiếp cận dịch vụ xã hội cơ bản theo chuẩn nghèo đa chiều quốc gia, nâng cao chất lượng cuộc sống.

  • Loại rau giá rẻ là 'thuốc quý trời ban', mùa hè bán đầy ngoài chợ nhưng ít người biết

    Loại rau giá rẻ là 'thuốc quý trời ban', mùa hè bán đầy ngoài chợ nhưng ít người biết

    28-07-2023 19:46:53

    Hoa thiên lý được trồng nhiều ở Việt Nam, không chỉ là thực phẩm giá trị dinh dưỡng mà còn là vị thuốc quý từ thiên nhiên.

  • Điểm nhấn trong phong trào thanh niên

    Điểm nhấn trong phong trào thanh niên

    28-07-2023 04:20:50

    Thời gian qua, phong trào thanh niên diễn ra sôi nổi, với nhiều hoạt động thiết thực. Nổi bật là việc triển khai phong trào “Tôi yêu Tổ quốc tôi”, các cấp hội triển khai nhiều chương trình hiệu quả, vì cộng đồng.

  • Thị trường sách giáo khoa trước thềm năm học mới

    Thị trường sách giáo khoa trước thềm năm học mới

    26-07-2023 05:10:50

    Sách giáo khoa và đồ dùng học tập là hành trang không thể thiếu của học sinh vào năm học mới. Thời điểm này, thị trường sách giáo khoa, đồ dùng học tập bắt đầu nhộn nhịp.

  • Tiến tới nền nông nghiệp hữu cơ

    Tiến tới nền nông nghiệp hữu cơ

    24-07-2023 07:07:09

    Để tạo ra nông sản sạch, thực phẩm organic có giá trị cao, cần tiết giảm tối đa phân bón hóa học, thuốc bảo vệ thực vật có thành phần hóa học. Với công nghệ mới, thành phần dinh dưỡng trong phân hữu cơ hoàn toàn có thể thay thế phân bón hóa học. Vấn đề là cần giảm chi phí sản xuất, cạnh tranh sòng phẳng về giá bán để nông dân, doanh nghiệp chấp nhận chuyển đổi.

  • Nông nghiệp tuần hoàn và phát thải thấp nhìn từ cách xử lý rơm rạ

    Nông nghiệp tuần hoàn và phát thải thấp nhìn từ cách xử lý rơm rạ

    19-07-2023 08:30:22

    Theo thống kê, mỗi năm ở Việt Nam có khoảng 47 triệu tấn rơm rạ được tạo ra từ sản xuất lúa nhưng mới khoảng 30% được thu gom và sử dụng với mục đích làm nấm rơm, thức ăn chăn nuôi, đệm lót…

  • Bảo quản, chế biến nông sản nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm

    Bảo quản, chế biến nông sản nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm

    18-07-2023 07:07:20

    Bảo quản và chế biến nông sản sau thu hoạch là một trong những khâu quan trọng của quy trình sản xuất, nhằm giảm tổn thất, nâng cao chất lượng, giá trị và tăng tính cạnh tranh cho nông sản khi ra thị trường. Tuy nhiên, việc ứng dụng công nghệ bảo quản, chế biến nông sản trên địa bàn tỉnh An Giang còn nhiều hạn chế, ảnh hưởng giá trị nông sản và thu nhập nông dân…

  • Angimex - khẳng định phương thức hoạt động để nâng cao hiệu quả kinh doanh

    Angimex - khẳng định phương thức hoạt động để nâng cao hiệu quả kinh doanh

    10-07-2023 16:52:33

    Trong bối cảnh thị trường còn nhiều khó khăn, thách thức như hiện nay, Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu An Giang (Angimex) cũng không ngoại lệ. Để “vượt sóng”, Angimex đã tổ chức đại hội cổ đông vào cuối tháng 6/ 2023, nhằm đưa ra nhiều phương án kinh doanh mới, được hầu hết các cổ đông đồng thuận…

  • 'Cảnh báo đỏ' đối với hành vi mua bán hóa đơn trái phép

    'Cảnh báo đỏ' đối với hành vi mua bán hóa đơn trái phép

    06-07-2023 18:41:56

    Mua bán hóa đơn là hành vi trái pháp luật, không chỉ gây thất thu cho ngân sách nhà nước (NSNN) mà còn ảnh hưởng đến môi trường kinh doanh lành mạnh. Thế nhưng, không chỉ công khai mua bán hóa đơn trái phép trên mạng mà nhiều đối tượng xử dụng nhiều chiêu thức đối phó với cơ quan thuế trong đợt 'truy quét' hóa đơn sai phạm đang diễn ra...