Kết quả tìm kiếm cho "khoanh bừa"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 179

  • Năm thói quen vào buổi sáng giúp tạo nên kỳ tích trong 24h

    Năm thói quen vào buổi sáng giúp tạo nên kỳ tích trong 24h

    30-03-2023 14:09:58

    Việc vận động làm nóng cơ thể sau một giấc ngủ dài không những giúp ta nhanh chóng trở nên linh hoạt, nhanh nhẹn mà theo khoa học nó còn tăng cường sự nhạy bén của trí óc.

  • “Bông hoa” chính trực của ngành thuế

    “Bông hoa” chính trực của ngành thuế

    15-03-2023 08:19:00

    Ở nhiều vai trò, từ cán bộ ở đơn vị, người mẹ trong gia đình, cho đến “người tốt, việc tốt” được địa phương tri ân, chị Hồ Thị Bích Ngân (Phó Trưởng phòng Kiểm tra nội bộ, Trưởng ban Nữ công Công đoàn cơ sở Cục Thuế tỉnh An Giang) luôn kiên định ý chí: Việc nào cũng làm hết mình. Ngay trong giao tiếp, người đối diện có thể cảm nhận rõ sự “hết mình” ấy, khi chị không nói về những khó khăn đã trải qua, mà dành tâm trí cho những ý tưởng, nguyện vọng mới để không ngừng góp sức vì tập thể, vì cộng đồng.

  • Địa điểm du lịch lãng mạn dành cho cặp đôi dịp 8/3

    Địa điểm du lịch lãng mạn dành cho cặp đôi dịp 8/3 

    07-03-2023 08:36:09

    Đà Lạt, Sa Pa, Phú Quốc và Hội An là những địa điểm du lịch lãng mạn dành cho các cặp đôi trong dịp 8/3 tới đây.

  • Tri ân các thế hệ nghệ sỹ - chiến sỹ cống hiến và hy sinh cho Tổ quốc

    Tri ân các thế hệ nghệ sỹ - chiến sỹ cống hiến và hy sinh cho Tổ quốc

    26-02-2023 19:18:25

    Trong những ngày cả nước sôi nổi các hoạt động kỷ niệm 80 năm Đề cương về văn hóa Việt Nam (1943 - 2023), triển lãm chuyên đề “Nghệ sỹ là chiến sỹ” do Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam tổ chức nhằm tôn vinh và tri ân các thế hệ họa sỹ, những người đã sử dụng bút vẽ làm vũ khí, đem nhiệt huyết và cả sự hy sinh để cống hiến cho Tổ quốc và nhân dân, góp phần làm giàu thêm các giá trị văn hóa Việt Nam.

  • Sáu mẹo giúp bạn đánh bại sự cô đơn trong đêm giao thừa

    Sáu mẹo giúp bạn đánh bại sự cô đơn trong đêm giao thừa

    21-01-2023 16:43:58

    Nếu muốn tận hưởng những giây phút yên tĩnh ở nhà, bạn có thể chọn một cuốn sách hay và dành cả đêm để nghiền ngẫm, chắc chắn bạn hiếm có cơ hội làm điều này khi bận rộn với việc học và làm.

  • Tết đặc biệt của những chiến binh nhí… không có túi mật

    Tết đặc biệt của những chiến binh nhí… không có túi mật

    21-01-2023 10:23:49

    Ngày cuối năm, tại Khoa Gan mật (Bệnh viện Nhi Trung ương) vẫn còn khoảng 20 bé đang tiêm truyền thuốc nên không thể về quê đón Tết cùng gia đình. Thấu hiểu sự thiệt thòi đó, các y, bác sĩ và “Gia đình teo mật” đã chuẩn bị tất niên và lì xì cho các con.

  • Tết của những người lính biển

    Tết của những người lính biển

    20-01-2023 13:59:50

    Để bảo vệ vùng biển thân yêu của Tổ quốc, bình yên đến với mọi nhà, trong khi mọi người đang quây quần bên người thân đón Tết, lực lượng Cảnh sát biển thuộc Hải đội 202 (Vùng Tư lệnh Cảnh sát biển 2), đóng quân tại xã Triệu An, huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị vẫn đang túc trực, sẵn sàng chiến đấu, bảo đảm an ninh quốc phòng. Tết của các anh thật đơn sơ, giản dị nhưng cũng vô cùng ấm áp tình quân dân.

  • Lưu giữ mỹ tục ngày Xuân

    Lưu giữ mỹ tục ngày Xuân

    20-01-2023 11:55:46

    Tùy theo mỗi vùng, miền hoặc theo quan niệm về tín ngưỡng, tôn giáo và phong tục tập quán khác nhau, Tết cổ truyền ở từng địa phương cũng có những nét khác nhau. Song, với những mỹ tục, phong tục đã ăn sâu trong tiềm thức bao thế hệ người Việt, dù ở đâu trên đất nước Việt Nam, mọi người vẫn luôn giữ gìn và phát huy.

  • Du ngoạn An Giang

    Du ngoạn An Giang

    20-01-2023 11:57:09

    Là vùng đất có nhiều danh lam thắng cảnh, ẩm thực đa dạng, văn hóa phong phú, An Giang là điểm đến hấp dẫn du khách trong và ngoài nước. Đặt chân đến An Giang, du khách sẽ trải nghiệm, khám phá những địa điểm đẹp và thưởng thức nhiều món ăn hấp dẫn, với sự chào đón nhiệt thành, cởi mở của những nông dân mến khách vùng sông nước miền Tây…

  • Món ngon ngày Tết

    Món ngon ngày Tết

    18-01-2023 03:25:26

    Tết miền Tây có những món ngon khiến người đi xa phải nhớ. Đó không phải là những món ăn đòi hỏi chế biến cầu kỳ, đợi đúng mùa mới được thưởng thức, mà đơn giản bên mâm cơm có đủ hương vị quê nhà thì Tết mới trọn vẹn. Người người mong Tết, chờ Tết, cũng chỉ để tận hưởng cảm giác gia đình sum họp, ngắm hoa nở ngoài sân, đồ ăn thơm trong bếp, bàn khách đầy ắp khay mứt ngọt lòng…

  • Lái xe xuyên đêm đi ngắm vườn hoa mơ trăm cây nở rộ ngày giáp Tết

    Lái xe xuyên đêm đi ngắm vườn hoa mơ trăm cây nở rộ ngày giáp Tết 

    16-01-2023 08:33:59

    Chuyến đi ngắm hoa mơ Mộc Châu của gia đình anh Anh Chiêm, chị Quỳnh (Hà Nội) chỉ vỏn vẹn trong 27 tiếng. Thế nhưng, chừng ấy thời gian cũng đủ để họ chiêm ngưỡng mùa hoa đẹp mộng mơ, cảm nhận chút không khí ngày giáp Tết ở vùng cao.

  • Dư vị ngày Tết

    Dư vị ngày Tết

    23-01-2023 08:02:09

    Ngày Tết khác xa với ngày thường, nên mới gọi là Tết. Từ thuở nhỏ, tôi đã nhận ra nhiều chuyện đổi thay trong những ngày Tết nhưng không thể lý giải, chỉ cảm thấy thích thú và nôn nao hòa vào không khí đó mà tận hưởng.