Kết quả tìm kiếm cho "khu vực Tây Nam châu Phi"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 2303

  • Tổng thống Putin hy vọng doanh nghiệp Việt tích cực nắm bắt cơ hội tại Nga

    Tổng thống Putin hy vọng doanh nghiệp Việt tích cực nắm bắt cơ hội tại Nga

    20-06-2024 20:11:23

    Phát biểu với báo giới sau cuộc hội đàm với Chủ tịch nước Tô Lâm, Tổng thống Putin nhắc tên Tập đoàn TH như một minh chứng rõ nét cho sự phát triển quan hệ đối tác song phương về lĩnh vực nông nghiệp.

  • Nâng cao hiệu quả phòng, chống buôn lậu

    Nâng cao hiệu quả phòng, chống buôn lậu

    20-06-2024 05:55:54

    Những tháng đầu năm 2024, UBND tỉnh An Giang chỉ đạo các lực lượng chức năng tăng cường phối hợp tuần tra, kiểm soát phòng, chống các loại tội phạm, nhất là khu vực biên giới, địa bàn trọng điểm. Từ đó, tình hình vận chuyển, buôn bán hàng hóa nhập lậu được kiềm chế.

  • Phát triển nghề dệt thổ cẩm người Chăm

    Phát triển nghề dệt thổ cẩm người Chăm

    18-06-2024 06:30:24

    Kể từ khi nghề dệt thổ cẩm của người Chăm xã Châu Phong (TX. Tân Châu, tỉnh An Giang) được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch công nhận là Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia, tour du lịch làng Chăm để tìm hiểu đời sống văn hóa cộng đồng, thưởng thức ẩm thực, thăm cơ sở dệt thổ cẩm… trở thành sản phẩm du lịch (DL) đặc sắc của các hãng lữ hành trong và ngoài nước.

  • Bác sĩ tận tâm vì sức khỏe người bệnh

    Bác sĩ tận tâm vì sức khỏe người bệnh

    11-06-2024 06:30:21

    Trải qua nhiều vị trí công tác, cùng với sự rèn luyện, phấn đấu học tập của bản thân, năm 2021, BS.CKII Nguyễn Hoàng Huy được cấp trên bổ nhiệm làm Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Châu Phú (tỉnh An Giang). Gương mẫu đi đầu trong công việc, nêu cao tinh thần tận tụy, trách nhiệm, bác sĩ Huy trở thành một trong 16 tấm gương điển hình về học tập và làm theo Bác Hồ, Bác Tôn năm 2024.

  • Phát triển phong trào cờ vua trong giới trẻ

    Phát triển phong trào cờ vua trong giới trẻ

    11-06-2024 06:48:32

    Phong trào tập luyện và thi đấu môn cờ vua thời gian qua có bước phát triển khá mạnh, thu hút nhiều người tham gia, nhất là lứa tuổi thanh, thiếu niên, nhi đồng. Phong trào tạo ra sân chơi bổ ích, lành mạnh, giúp các em thư giãn sau những giờ lên lớp căng thẳng. Đồng thời, mở ra triển vọng phát triển môn thể thao này trên địa bàn tỉnh An Giang.

  • Chống tội phạm ma túy trên các tuyến đường trọng điểm

    Chống tội phạm ma túy trên các tuyến đường trọng điểm

    08-06-2024 09:11:42

    Hiện nay, hoạt động mua bán, vận chuyển trái phép các chất, tiền chất ma túy qua biên giới vẫn diễn biến rất phức tạp. Để ngăn chặn hiệu quả hơn nữa loại tội phạm này, toàn ngành hải quan đang tăng cường triển khai các kế hoạch trọng tâm, trọng điểm, đưa ra nhiều cảnh báo, hướng dẫn hải quan các địa phương làm tốt công tác kiểm soát.

  • Dự báo khả năng xảy ra La Nina

    Dự báo khả năng xảy ra La Nina

    07-06-2024 14:24:45

    Các nhà khoa học dự báo hiện tượng thời tiết El Nino sớm "nhường chỗ" cho các hình thái trung tính hoặc chuyển sang La Nina.

  • Đa dạng hóa nguồn lực phát triển nhà ở xã hội

    Đa dạng hóa nguồn lực phát triển nhà ở xã hội

    06-06-2024 14:07:25

    Nhiều năm qua, việc phát triển nhà ở xã hội, nhà ở công nhân luôn là đề tài thu hút sự quan tâm của người dân, nhất là công nhân ở các đô thị lớn, địa phương có nhiều khu chế xuất, công nghiệp. Tuy nhiên, trong quá trình triển khai, do nhiều lí do khác nhau nên đây vẫn là đề tài 'nóng' mỗi lần nhắc đến.

  • Niềm vui trên tuyến tránh Long Xuyên

    Niềm vui trên tuyến tránh Long Xuyên

    06-06-2024 06:15:05

    Sau 25 năm chờ đợi, cuối cùng tuyến tránh Long Xuyên đã hoàn thành. Dù “đi trước về sau”, nhưng nhờ áp dụng công nghệ, kỹ thuật mới nên tuyến đường này khắc phục được những điểm yếu của các dự án trước đây, đảm bảo sử dụng lâu dài và ổn định, thúc đẩy kinh tế - xã hội địa phương phát triển.

  • Tạo điểm nhấn thu hút du lịch vùng Bảy Núi

    Tạo điểm nhấn thu hút du lịch vùng Bảy Núi

    05-06-2024 06:31:16

    An Giang được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho địa hình độc đáo, vừa có núi, vừa có sông cùng những cánh rừng bát ngát. Trong đó, dãy Thất Sơn hùng vĩ với nhiều giai thoại nổi tiếng luôn thu hút đông du khách, đang được xây dựng thêm những công trình tạo điểm nhấn ấn tượng.

  • Tuyển Philippines thay đổi ra sao trong lần tái đấu Việt Nam ở Mỹ Đình?

    Tuyển Philippines thay đổi ra sao trong lần tái đấu Việt Nam ở Mỹ Đình?

    04-06-2024 08:57:51

    Đội tuyển Philippines đã tới Việt Nam để chuẩn bị cho trận đấu với thầy trò HLV Kim Sang-sik trong khuôn khổ vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á.