Kết quả tìm kiếm cho "kiểng Tết"

Kết quả 205 - 216 trong khoảng 323

  • Châu Thành tập trung phát triển du lịch sinh thái

    Châu Thành tập trung phát triển du lịch sinh thái

    27-04-2020 06:30:37

    Những năm gần đây, huyện Châu Thành (An Giang) đẩy mạnh chuyển dịch cơ cấu ngành nông nghiệp, khuyến khích nông dân chuyển đổi đất trồng lúa kém hiệu quả sang trồng cây ăn trái, rau màu… Song song đó, huyện có những định hướng phát triển du lịch (DL) sinh thái, DL canh nông gắn với DL tâm linh kết hợp tham quan các làng nghề, nhằm góp phần nâng cao thu nhập cho người dân, thúc đẩy kinh tế - xã hội phát triển.

  • “Chợ di động” miền quê

    “Chợ di động” miền quê

    13-03-2020 04:36:51

    Đến với vùng quê ở miền Tây, sẽ không khó bắt gặp hình ảnh những chiếc xe đẩy, xe máy chở đầy ắp hàng hóa rong ruổi khắp ngõ xóm để phục vụ nhu cầu sinh hoạt, đời sống của người dân, biến chợ quê thành những “chợ di động”.

  • Ứng dụng hệ thống nhà lưới, nhà màng trong sản xuất nông nghiệp

    Ứng dụng hệ thống nhà lưới, nhà màng trong sản xuất nông nghiệp

    02-03-2020 06:14:55

    Việc áp dụng khoa học - công nghệ, đặc biệt là công nghệ cao, trong đó có sử dụng hệ thống nhà lưới, nhà màng trong sản xuất nông nghiệp là một trong những giải pháp hiệu quả, nhằm giải quyết tốt bài toán năng suất, chất lượng, hiệu quả cũng như tăng sức cạnh tranh của hàng hóa nông sản.

  • Nông dân liên kết phát triển nghề trồng nấm

    Nông dân liên kết phát triển nghề trồng nấm

    24-02-2020 05:15:49

    Nghề trồng nấm ở xã Vĩnh Lợi (Châu Thành, An Giang) những năm gần đây có bước phát triển rõ rệt cả về quy mô lẫn chất lượng. Đặc biệt, với việc thành lập Tổ hợp tác (THT) trồng nấm Hòa Lợi đã giúp nông dân có nơi chia sẻ kinh nghiệm, kỹ thuật canh tác trong quá trình sản xuất và hỗ trợ nguồn vốn…

  • Độc đáo linh chi bon-sai

    Độc đáo linh chi bon-sai

    05-02-2020 07:30:22

    Nấm linh chi từ lâu được xem là một trong những loại dược liệu rất tốt cho sức khỏe con người. Những năm gần đây, cây nấm linh chi được các hộ nông dân “biến hóa” thành những chậu bon-sai độc đáo và lạ mắt.

  • Những việc nên và không nên làm để một năm mới suôn sẻ

    Những việc nên và không nên làm để một năm mới suôn sẻ

    26-01-2020 14:40:22

    Ngay sau khi dành cho nhau những lời chúc sức khỏe, ông bà, cha mẹ chúc Tết lại con cháu, kèm theo những phong bao “lì xì” màu đỏ tượng trưng cho sự may mắn.

  • Các ứng dụng di động miễn phí nên có trong dịp Tết Canh Tý

    Các ứng dụng di động miễn phí nên có trong dịp Tết Canh Tý

    23-01-2020 09:15:23

    Những ứng dụng di động miễn phí và hữu ích dưới đây sẽ giúp cho những ngày nghỉ Tết Canh Tý 2020 của bạn trở nên ý nghĩa hơn.

  • Hẹn em du Xuân vườn sinh thái

    Hẹn em du Xuân vườn sinh thái

    23-01-2020 04:39:29

    Tạm rời xa phố thị phồn hoa, ngày Tết chúng tôi hẹn nhau ngao du sơn thủy, tìm đến các điểm du lịch vườn để tận hưởng cảm giác thư thái nhẹ nhàng, không khí trong lành ở những vùng nông thôn. Để trải nghiệm cuộc sống ở chốn đồng quê, tham quan du lịch sinh thái vườn ở cù lao Giêng, cù lao ông Hổ, vùng Bảy Núi... gắn liền với các loại hình biểu diễn nghệ thuật dân gian tại các khu du lịch: đờn ca tài tử, múa lâm thôn, hòa tấu nhạc cụ dân tộc, trò chơi dân gian…; lao động cùng cư dân địa phương theo loại hình home stay…

  • Bệnh viện Sản - Nhi An Giang tổ chức Hội thi trang trí cổng và làm mứt đón Tết

    Bệnh viện Sản - Nhi An Giang tổ chức Hội thi trang trí cổng và làm mứt đón Tết

    22-01-2020 09:58:41

    Từ ngày (17 đến 21-1), Bệnh viện Sản - Nhi An Giang tổ chức Hội thi trang trí cổng Tết và làm mứt đón Tết Canh Tý 2020.

  • Nét xưa, nghề cũ với… xuân này!

    Nét xưa, nghề cũ với… xuân này!

    23-01-2020 04:39:24

    Thật ra những nghề xưa cũ vẫn đang âm thầm tồn tại trong dòng chảy của cuộc sống và dường như đã vượt qua “ranh giới” của việc mưu sinh để chắt chiu, ấp ủ, gìn giữ và truyền tải biết bao giá trị đẹp đẽ, bao tinh hoa trong những nghề xưa, nét cũ! Xuân về, có vài dòng về nét xưa, nghề cũ.

  • Chơi tranh ngày Tết

    Chơi tranh ngày Tết

    22-01-2020 03:48:16

    Tranh Tết với màu sắc rực rỡ, đề tài phong phú, đường nét độc đáo mang không khí vui tươi, ấm áp trong những ngày xuân. Không chỉ làm đẹp không gian sống, treo tranh ngày Tết mà còn hàm chứa những ý nghĩa lớn, mong muốn trong năm mới sẽ được an vui, hạnh phúc, nhiều tài lộc và sức khỏe.

  • Đột phá mới cho nông nghiệp

    Đột phá mới cho nông nghiệp

    22-01-2020 04:21:32

    Bằng việc tổ chức lại sản xuất, tái cơ cấu ngành nông nghiệp theo chuỗi giá trị, đẩy mạnh nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao, nông nghiệp An Giang đã có bước chuyển mình đáng kể. Với sự quyết tâm của Tỉnh ủy, UBND tỉnh, sự quan tâm chỉ đạo quyết liệt của các sở, ngành, địa phương, sự đồng hành của các doanh nghiệp và đồng lòng của người dân, nông nghiệp An Giang được kỳ vọng sẽ có những đột phá mới từ năm 2020.