Kết quả tìm kiếm cho "kiểu mặt mộc"

Kết quả 73 - 84 trong khoảng 722

  • Áo khoác dạ lông cừu, len phủ sóng mùa đông vì mềm ấm và đáng yêu

    Áo khoác dạ lông cừu, len phủ sóng mùa đông vì mềm ấm và đáng yêu 

    24-11-2023 09:00:10

    Hòa quyện những đặc tính nổi bật cần thiết nhất của một chiếc áo khoác mùa đông, áo khoác dạ lông cừu, áo khoác dạ len không chỉ mềm mại, ấm áp, đáng yêu mà còn cực kỳ trendy với bảng màu bắt mắt.

  • Về biên giới cuối mùa nước

    Về biên giới cuối mùa nước

    23-11-2023 19:32:41

    “Con nước vơi đi, rồi nước lại đầy…” là hình ảnh riêng có của miền Tây. Dù nước đầy hay nước vơi, nhiệm vụ của lực lượng bộ đội biên phòng (BĐBP), dân quân ở đầu nguồn vẫn trĩu nặng ngày qua ngày. Đó là gìn giữ nhịp sống bình yên cho Nhân dân, gìn giữ đất trời Tổ quốc.

  • Luôn tỏa sáng về trí tuệ và nhân cách

    Luôn tỏa sáng về trí tuệ và nhân cách

    20-11-2023 06:25:01

    Dân tộc ta có truyền thống văn hiến lâu đời. Nhân dân ta coi trọng sự học: “Muốn sang thì bắc cầu kiều/ Muốn con hay chữ thì yêu lấy thầy”. Ý thức về việc tầm quan trọng của sự học luôn gắn với coi trọng người thầy: “Nhất tự vi sư, bán tự vi sư” - một chữ cũng là thầy, nửa chữ cũng là thầy; có thờ thầy mới được làm thầy…

  • Quan Chiêng mùa nước nổi

    Quan Chiêng mùa nước nổi

    18-11-2023 20:11:35

    Nằm ngay khu vực trong tâm, Quan Chiêng là bản du lịch cộng đồng đầu tiên và duy nhất ở thị xã Mường Lay. Mùa này, nơi đây tựa như bức tranh thủy mặc tuyệt đẹp. Và càng hấp dẫn hơn với những trải nghiệm thú vị của miền sông nước.

  • Bảo vệ vững chắc chủ quyền biên giới

    Bảo vệ vững chắc chủ quyền biên giới

    17-11-2023 05:00:00

    Đồn Biên phòng Cửa khẩu quốc tế Vĩnh Xương (xã Vĩnh Xương, TX. Tân Châu, tỉnh An Giang), quản lý đoạn biên giới dài hơn 6,2km với 8 cột mốc biên giới, từ rạch Cỏ Lau (xã Phú Hữu, huyện An Phú) đến giữa sông Tiền; tiếp giáp với xã Kaomsano, huyện Lecdec, tỉnh Kandal (Vương quốc Campuchia) nên có vị trí quan trọng về quốc phòng - an ninh, đối ngoại của tỉnh.

  • Chiêm ngưỡng nghệ thuật hóa trang đầy ma mị, huyền bí trong tuồng cổ Bình Định

    Chiêm ngưỡng nghệ thuật hóa trang đầy ma mị, huyền bí trong tuồng cổ Bình Định

    12-11-2023 10:45:45

    Nghệ thuật hóa trang trong tuồng cổ Bình Định đòi hỏi diễn viên có kỹ năng trang điểm chuyên nghiệp để tạo ra các hình ảnh mặt nạ đầy huyền bí, đặc sắc.

  • Những bãi biển hoang sơ tuyệt đẹp ít người biết tới ở Việt Nam

    Những bãi biển hoang sơ tuyệt đẹp ít người biết tới ở Việt Nam

    10-11-2023 20:10:15

    Để khám phá vẻ đẹp hoang sơ của bãi biển, bạn không thể bỏ qua 9 bãi biển hoang sơ đẹp nhất Việt Nam.

  • Khỉ hoang trên núi

    Khỉ hoang trên núi 

    10-11-2023 05:30:54

    Nghe tiếng kêu vang vọng của người đàn ông, bầy khỉ hoang từ trong rừng đua nhau kéo về nhảy nhót trên chót núi. Cảnh độc, lạ này đã tạo sức hấp dẫn lữ khách khi chinh phục núi Kéc.

  • Triển lãm “Ảnh xạ” của họa sĩ Trang Thanh Hiền

    Triển lãm “Ảnh xạ” của họa sĩ Trang Thanh Hiền

    06-11-2023 14:09:18

    Diễn ra từ ngày 7 đến 15/11 tại Phòng bảo tàng, Đại học Mỹ thuật Việt Nam (42 Yết Kiêu), triển lãm “Ảnh xạ” của họa sĩ Trang Thanh Hiền kể lại chặng đường sáng tác nghệ thuật của chị từ những năm 2000 đến nay, với những đề tài chủ đạo về thiền, Phật giáo, tính nữ.

  • Trải nghiệm du lịch Tân Hóa cuối mùa nước lũ

    Trải nghiệm du lịch Tân Hóa cuối mùa nước lũ

    05-11-2023 09:36:57

    Tháng 11 là lúc mưa, lũ trên vùng đất Quảng Bình đang trôi dần về cuối mùa. Khác với mọi năm, bây giờ "rốn lũ" Tân Hóa, huyện Minh Hóa không còn phải đôn đáo chạy lụt mà trái lại, người dân đang biến cái bất lợi thành sinh kế vững bền trên con đường chinh phục thiên nhiên, gắn bó với thiên nhiên, với làng quê mộc mạc, yên bình. Hãy đến Tân Hóa để trải nghiệm không khí và phong cảnh làng quê vào mùa mưa trong sự thích ứng thời tiết độc nhất chỉ có tại Quảng Bình.

  • Bảo vệ sức sống lễ hội truyền thống tại nội thành Hà Nội

    Bảo vệ sức sống lễ hội truyền thống tại nội thành Hà Nội

    03-11-2023 18:22:42

    Lần đầu tiên, vấn đề khôi phục và phát huy lễ hội truyền thống trong nội thành Hà Nội được đặt ra tại tọa đàm “Bảo vệ và phát huy giá trị lễ hội truyền thống tại khu vực nội thành Hà Nội hiện nay”.

  • An Giang phát triển du lịch tâm linh gắn với du lịch sinh thái

    An Giang phát triển du lịch tâm linh gắn với du lịch sinh thái

    30-10-2023 06:10:53

    An Giang là một trong những địa điểm du lịch (DL) hấp dẫn của ĐBSCL với nhiều cảnh quan thiên nhiên đẹp mắt, những công trình di tích lịch sử - văn hóa lâu đời, với hệ thống công trình kiến trúc đặc sắc; nơi hội tụ tinh hoa văn hóa độc đáo của đồng bào 4 dân tộc cùng sinh sống (Kinh, Hoa, Chăm, Khmer) và nhiều tôn giáo, tín ngưỡng. Đây là điều kiện thuận lợi để tỉnh phát triển DL tâm linh gắn với DL sinh thái.