Kết quả tìm kiếm cho "lò sấy Phúc Thịnh"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 68

  • Thành lập Chi hội Thanh niên công nhân lò sấy Phúc Thịnh

    Thành lập Chi hội Thanh niên công nhân lò sấy Phúc Thịnh

    11-08-2020 06:47:31

    Tại cơ sở kinh doanh lò sấy Phúc Thịnh, xã Phú Xuân (Phú Tân), Ủy ban Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh tổ chức lễ trao quyết định thành lập Chi hội Thanh niên công nhân lò sấy Phúc Thịnh.

  • Người ươm mầm cho đờn ca tài tử

    Người ươm mầm cho đờn ca tài tử

    14-07-2020 05:39:57

    Cống hiến cả đời cho nghệ thuật đờn ca tài tử, nghệ nhân ưu tú Trần Văn Suôl (được gọi là ông Năm Suôl) chọn việc dạy đờn, hát miễn phí cho tất cả những ai có cùng đam mê để trả ơn cho đời. Không kể thành phần, tuổi tác, năng khiếu, ở xa hay gần, ông đối đãi như nhau, tận tâm chỉ dạy hoàn toàn miễn phí.

  • Du lịch "xứ hoa vàng"

    Du lịch "xứ hoa vàng"

    21-06-2020 08:05:49

    Ðến Tuy An (Phú Yên), đứng ở chân đèo Quán Cau dõi mắt xa xa, sẽ thấy đầm Ô Loan hiện ra trong dáng chim phượng hoàng kiêu hãnh sải cánh bay ra biển. Cảnh sắc như bày ra trước mắt một "bữa tiệc" đá đủ sắc mầu, hình dáng, xếp chồng lên nhau thành hình thù độc đáo, hòa vào vẻ đẹp hiền hòa, mênh mang chốn biển trời xanh thẳm. Ðó không chỉ tạo nên sức hút về mặt mỹ quan mà còn ẩn chứa nét đẹp và chiều sâu văn hóa của đất và người Phú Yên.

  • Du lịch "xứ hoa vàng"

    Du lịch "xứ hoa vàng"

    20-06-2020 08:37:53

    Ðến Tuy An (Phú Yên), đứng ở chân đèo Quán Cau dõi mắt xa xa, sẽ thấy đầm Ô Loan hiện ra trong dáng chim phượng hoàng kiêu hãnh sải cánh bay ra biển.

  • Đây chính là thời điểm rất tốt để Việt Nam “hóa rồng”

    Đây chính là thời điểm rất tốt để Việt Nam “hóa rồng”

    15-06-2020 19:48:19

    Tiếp tục chương trình Kỳ họp thứ 9, ngày 15-6, Quốc hội tiếp tục thảo luận ở Hội trường về: Đánh giá bổ sung kết quả thực hiện Nghị quyết của Quốc hội về Kế hoạch phát triển kinh tế xã hội (KT-XH) và ngân sách nhà nước năm 2019...

  • Trà Sư - những ngày vào hạ

    Trà Sư - những ngày vào hạ

    28-05-2020 11:21:20

    Trót lỡ hẹn với Trà Sư mùa nước nổi, bạn hãy thử ngược dòng về giữa tháng năm đất trời giao hòa, khi cơn mưa đầu mùa bất chợt xoa dịu cái nắng khô hanh. Tiết trời chớm vào hạ, Rừng tràm Trà Sư (RTTS) là lựa chọn lý tưởng cho du khách, mang đến sự tươi mát giữa ánh nắng lấp lánh trong không gian xanh mướt cùng những cơn say bởi ánh hoàng hôn diệu vợi lúc chiều tà.

  • Du lịch Châu Đốc “khởi động” và đảm bảo các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19

    Du lịch Châu Đốc “khởi động” và đảm bảo các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19

    11-05-2020 06:39:49

    Ngày 28-4, Khu du lịch quốc gia núi Sam đã mở cửa đón khách sau hơn 1 tháng tạm dừng, thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19 theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ. Đảm bảo sức khỏe cho người dân, du khách, duy trì các hoạt động trong tầm kiểm soát, đảm bảo sự phát triển chung của toàn xã hội, UBND TP. Châu Đốc (An Giang) đã tăng cường công tác chỉ đạo của cả hệ thống chính trị, người dân thực hiện có hiệu quả công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19, nhất là tại các khu di tích, điểm du lịch.

  • Hiệu quả từ cơ giới hóa khâu gieo cấy lúa

    Hiệu quả từ cơ giới hóa khâu gieo cấy lúa

    23-04-2020 09:53:31

    Dự án Chuyển đổi nông nghiệp bền vững tại Việt Nam (VnSAT) được triển khai ở TP Cần Thơ đã và đang tích cực hướng dẫn, hỗ trợ nông dân áp dụng các máy móc, thiết bị để cơ giới hóa khâu gieo cấy lúa nhằm giảm mạnh lượng sử dụng giống. Bên cạnh đó, ngành nông nghiệp TP Cần Thơ cũng tích cực khuyến khích nông dân áp dụng đồng bộ các gói kỹ thuật “3 giảm, 3 tăng”, “1 phải, 5 giảm”… để nâng cao hiệu quả trồng lúa...

  • Gỡ khó cho nông sản thời virus Corona

    Gỡ khó cho nông sản thời virus Corona

    14-02-2020 07:55:19

    Với những mặt hàng phụ thuộc nhiều vào thị trường Trung Quốc, chắc chắn sẽ gặp khó khăn trong một thời gian nhất định, bởi dịch bệnh do virus Corona (Covid-19) gây ra tại Trung Quốc vẫn diễn biến phức tạp, các hoạt động xuất khẩu nông sản vào quốc gia này bị gián đoạn hoặc hạn chế. Giải pháp trước mắt, kể cả lâu dài là tăng cường thêm các kênh phân phối nội địa, tìm kiếm thêm những thị trường mới tiềm năng, ổn định.

  • Người trẻ tâm huyết với nghề truyền thống

    Người trẻ tâm huyết với nghề truyền thống

    22-01-2020 04:15:00

    Việc gìn giữ làng nghề trong thời buổi có quá nhiều biến chuyển, đặc biệt là trong thời buổi kinh tế khó khăn như hiện nay là cả một thách thức. Thế nhưng, cũng có không ít làng nghề đang từng ngày “sống dậy” nhờ sự nhiệt huyết của những người trẻ. Họ là những người dám nghĩ, dám làm, mang trong mình hoài bão sẽ hồi sinh làng nghề, gìn giữ bản sắc các địa phương.

  • Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng: Khát vọng vì một Việt Nam cường thịnh

    Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng: Khát vọng vì một Việt Nam cường thịnh

    03-01-2020 08:37:29

    Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng đã chia sẻ những cảm xúc, suy ngẫm về những công việc mà toàn Đảng, toàn dân và toàn quân ta đã và đang nỗ lực phấn đấu.

  • Thủ tướng dự khai mạc Tuần “Đại đoàn kết các dân tộc-Di sản Văn hóa"

    Thủ tướng dự khai mạc Tuần “Đại đoàn kết các dân tộc-Di sản Văn hóa"

    19-11-2019 08:26:25

    Phát biểu tại buổi lễ, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc khẳng định, đoàn kết là truyền thống quý báu, nguồn sức mạnh, động lực quan trọng, nhân tố quyết định mọi thắng lợi.