Kết quả tìm kiếm cho "lũ học trò ăn hết giò"

Kết quả 85 - 96 trong khoảng 433

  • Chuyển tải ý kiến cử tri đến Quốc hội

    Chuyển tải ý kiến cử tri đến Quốc hội

    05-06-2023 07:13:56

    Kỳ họp thứ 5, Quốc hội khóa XV tiếp nhận nhiều ý kiến đóng góp chất lượng, trách nhiệm của đại biểu Quốc hội (ĐBQH), trong đó có đoàn ĐBQH tỉnh An Giang, góp phần quan trọng hoàn thiện thể chế pháp quyền, tiếp tục mở đường cho đổi mới của đất nước.

  • Đến Ninh Bình, check-in con đường hoa đẹp như trong phim Hàn

    Đến Ninh Bình, check-in con đường hoa đẹp như trong phim Hàn 

    31-05-2023 09:08:50

    Ngoài Tam Cốc - Bích Động, di sản Tràng An, chùa Bái Đính,... Ninh Bình còn hấp dẫn du khách với nhiều điểm đến tâm linh của vùng đất địa linh nhân kiệt. Một con đường hoa đẹp như trong phim Hàn cũng đang kéo khách tò mò đến check-in.

  • Sao anh không về chơi Ghềnh Ráng?

    Sao anh không về chơi Ghềnh Ráng?

    21-05-2023 11:49:25

    Nếu đến thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định mà không tới thăm mộ nhà thơ Hàn Mặc Tử trên đồi Thi Nhân, phường Ghềnh Ráng thì coi như chuyến đi chưa trọn vẹn. Hàn Mặc Tử (1912-1940) là một trong những thi nhân xuất sắc nhất của phong trào thơ mới. Tại đây, có vườn thơ bút lửa của Dzũ Kha, một người rất yêu thơ Hàn Mặc Tử, có thể được xem là tri kỷ của ông.

  • Lốc xoáy và mưa dông gây nhiều thiệt hại tại Nghệ An, Tuyên Quang

    Lốc xoáy và mưa dông gây nhiều thiệt hại tại Nghệ An, Tuyên Quang

    08-05-2023 19:15:36

    Lốc xoáy, gió giật mạnh đã làm 2 người ở huyện Quế Phong, tỉnh Nghệ An bị thương, nhiều nhà dân tại Nghệ An và Tuyên Quang bị hư hỏng và tốc mái, hoa màu của người dân bị ảnh hưởng.

  • Lướt qua trầm mặc

    Lướt qua trầm mặc

    08-05-2023 06:52:25

    Tôi gọi hành trình ngắn ngủi ở Siem Reap (Vương quốc Campuchia) của mình như thế. Cái nắng chát chúa hành hạ con người kể cả khi đã lui vào bóng râm, giục du khách nhanh chân hoàn tất các điểm tham quan trong lịch trình. Vội vã như thế, chúng tôi chỉ kịp nhìn lướt ngang nụ cười bí hiểm, trầm mặc của kỳ quan Angkor!

  • Cảnh giác với chiêu trò lừa đảo trong lĩnh vực nhà hàng - khách sạn

    Cảnh giác với chiêu trò lừa đảo trong lĩnh vực nhà hàng - khách sạn

    13-04-2023 06:50:10

    Thời gian gần đây, trên địa bàn TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang) xuất hiện một nhóm đối tượng thực hiện các cuộc gọi đặt dịch vụ và lừa đảo đến các chủ quán ăn, nhà hàng hoặc mạo danh các đơn vị nhà hàng - khách sạn thực hiện cuộc gọi lừa đảo đến nhiều người dân, gây bức xúc trong dư luận.

  • Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại

    Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại

    06-04-2023 05:41:08

    Hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, phong trào thể dục - thể thao (TDTT) đang được đầu tư phát triển và đạt nhiều kết quả đáng ghi nhận. Không chỉ duy trì và nhân rộng các mô hình thể thao quần chúng, mà nhiều địa phương còn tích cực huy động các nguồn lực, đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị tại các khu vực công cộng, phục vụ nhu cầu rèn luyện sức khỏe của nhân dân.

  • Sống đẹp trong màu áo Đoàn

    Sống đẹp trong màu áo Đoàn

    15-03-2023 09:05:00

    Nhiệt huyết, tận tâm, sáng tạo... là những nhận định về anh Tôn Long Vịnh, Bí thư Xã đoàn Lương Phi (huyện Tri Tôn). Với vai trò là thủ lĩnh thanh niên, anh Vịnh đã triển khai nhiều công trình, hoạt động thanh niên, gắn với nhiệm vụ chính trị tại địa phương, đơn vị, được chính quyền và người dân ghi nhận.

  • Cả nước vì Trường Sa-Trường Sa vì Tổ quốc

    Cả nước vì Trường Sa-Trường Sa vì Tổ quốc

    14-03-2023 08:08:58

    Cách đây 35 năm, đúng ngày 14/3/1988, 64 cán bộ, chiến sĩ Hải quân đã anh dũng hy sinh khi làm nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền biển, đảo tại khu đảo đá Gạc Ma, Cô Lin, Len Đao (huyện đảo Trường Sa, tỉnh Khánh Hòa). Những người lính trẻ đầy nhiệt huyết mãi mãi nằm lại biển sâu, nhưng ý chí quật cường của các anh đã trở thành tượng đài bất tử về chủ nghĩa anh hùng cách mạng, tiếp nối truyền thống đấu tranh giữ nước bất khuất của dân tộc Việt Nam.

  • Hành trình thiện nguyện của những “Kỹ sư cầu đường chân đất”

    Hành trình thiện nguyện của những “Kỹ sư cầu đường chân đất” 

    09-03-2023 13:53:14

    Hơn 6 năm qua, Đội vá đường thiện nguyện huyện Chợ Mới (tỉnh An Giang) đã đóng góp nhiều công sức, tiền của nâng cấp các tuyến đường; vá lại các “ổ gà”, “ổ voi”, giúp người dân đi lại an toàn.

  • Một tháng sau thảm hoạ động đất ở Thổ Nhĩ Kỳ: Đứng lên từ đống đổ nát

    Một tháng sau thảm hoạ động đất ở Thổ Nhĩ Kỳ: Đứng lên từ đống đổ nát

    07-03-2023 08:36:56

    Một tháng sau thảm họa động đất, các đợt dư chấn vẫn có lúc làm rung chuyển nhiều vùng ở miền Nam Thổ Nhĩ Kỳ nhưng nhiều người dân nơi đây đã bắt đầu vực dậy tinh thần, hướng về tương lai sau khi "thoát khỏi lưỡi hái tử thần".

  • “Kho báu” của bà Hồ Thị Hà

    “Kho báu” của bà Hồ Thị Hà

    24-02-2023 05:42:52

    “Mẹ lớn tuổi rồi, nghỉ ngơi đi, chứ làm cực khổ vầy hoài, tụi con xót lắm! Nếu mẹ vẫn muốn kiếm thuốc nam từ thiện, khi nào rảnh, con tiếp mẹ đi sưu tầm. Mẹ đừng trồng nhiều, sức nào chịu nổi!” - ông Lê Văn Cứ (ngụ xã Thạnh Mỹ Tây, huyện Châu Phú, tỉnh An Giang) buông lời can ngăn người mẹ 63 tuổi. Giữa trưa nắng, mẹ ông, bà Hồ Thị Hà vẫn miệt mài bên “kho báu” của mình: Vườn thuốc nam do chính tay bà trồng.