Kết quả tìm kiếm cho "lừa đảo chiếm đoạt tài sản"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 94

  • An Giang kết nối giao thông để phát triển công nghiệp, du lịch và đô thị

    An Giang kết nối giao thông để phát triển công nghiệp, du lịch và đô thị

    24-11-2023 06:20:14

    “Hệ thống giao thông yếu kém, chưa đồng bộ là một trong những điểm nghẽn lớn nhất cản trở sự phát triển của An Giang - một tỉnh biên giới, cách xa trung tâm TP. Hồ Chí Minh. Khi bài toán giao thông được giải quyết, điểm nghẽn về chất lượng nguồn nhân lực, cơ chế chính sách được tháo gỡ, tỉnh sẽ có cơ hội bứt phá, vươn lên phát triển xứng tầm” - Giám đốc Sở Giao thông vận tải (GTVT) Ngô Công Thức nhấn mạnh khi chia sẻ về định hướng cốt lõi của ngành GTVT.

  • Xây dựng Đảng trên mặt trận Dân vận - Kỳ 2:  Lan tỏa "Dân vận khéo"

    Xây dựng Đảng trên mặt trận Dân vận - Kỳ 2: Lan tỏa "Dân vận khéo" 

    26-10-2023 09:34:38

    Với phương châm hành động “Dân biết, dân bàn, dân làm, dân kiểm tra, dân giám sát, dân thụ hưởng”, “Trọng dân, gần dân, hiểu dân, học dân và có trách nhiệm với dân”, “Nghe dân nói, nói dân hiểu, làm dân tin”, phong trào thi đua "Dân vận khéo" ở An Giang đã tiếp tục phát huy tích cực. Từ đó, lan tỏa, được cấp ủy cơ sở, cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, Nhân dân nhiệt tình hưởng ứng.

  • An Giang phát triển ngành công nghiệp “không khói”

    An Giang phát triển ngành công nghiệp “không khói”

    21-09-2023 06:55:05

    Thời gian qua, ngành du lịch (DL) An Giang có sự phục hồi sau thời gian ảnh hưởng dịch bệnh COVID-19 và phát triển các lĩnh vực hoạt động lưu trú DL, lữ hành, tham quan DL... Tỉnh đang tiếp tục nỗ lực thực hiện nhiều giải pháp đầu tư phát triển ngành công nghiệp “không khói” trở thành ngành kinh tế mũi nhọn, góp phần nâng cao thu nhập cho người dân, thúc đẩy kinh tế - xã hội địa phương phát triển.

  • Đi qua mùa thu

    Đi qua mùa thu

    14-09-2023 20:34:58

    Một sớm nhẹ tênh bé con mở cửa ra và mùa thu ùa vào khắp căn nhà. Thu về khẽ khàng và lặng lẽ. Không có dàn nghệ sĩ ve xướng ca rộn rã đón chào. Không có trăm ngàn lá hoa màu mè trải thảm. Có chăng cũng chỉ là những cái cúi đầu dịu dàng từ bạt ngàn nương lúa, là thơm ngát quẩn quanh hương thị rơi trong “bị bà”, là lúc lỉu tròn đầy những trái bưởi đánh đu trong gió, là âm vang tiếng trống ngày tựu trường, là “cắc tùng” đêm hội trung thu...

  • Cựu chiến binh trong thời bình

    Cựu chiến binh trong thời bình

    14-09-2023 06:12:34

    Cựu chiến binh là những người lính từng chiến đấu, trưởng thành trong các lực lượng vũ trang nhân dân, cống hiến rất to lớn trong sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Công tác cựu chiến binh là một trong những công tác vận động quần chúng quan trọng của Đảng, là trách nhiệm của hệ thống chính trị, của các cấp, ngành và toàn xã hội.

  • Ngành giao thông vận tải An Giang phát huy đoàn kết, sáng tạo

    Ngành giao thông vận tải An Giang phát huy đoàn kết, sáng tạo

    19-07-2023 06:34:25

    Xác định phát triển kết cấu hạ tầng giao thông góp phần phát triển kinh tế, ngay từ đầu nhiệm kỳ 2020 - 2025, Sở Giao thông vận tải (GTVT) An Giang tham mưu UBND tỉnh ban hành Quyết định 2605/QĐ-UBND, ngày 8/11/2021 quy hoạch giao thông đường bộ và đường thủy đến năm 2025, định hướng đến năm 2030. Đây là cơ sở quan trọng để triển khai các dự án giao thông trên địa bàn.

  • Nhận biết thủ đoạn lừa đảo đặt tour du lịch giá rẻ

    Nhận biết thủ đoạn lừa đảo đặt tour du lịch giá rẻ

    11-07-2023 19:43:34

    Lợi dụng thời điểm kỳ nghỉ hè, nhu cầu du lịch của người dân tăng cao, các nhóm lừa đảo thực hiện các hành vi lừa đảo trên không gian mạng bằng thủ đoạn dụ nạn nhân đặt tour du lịch giá rẻ. Để tránh trở thành nạn nhân của lừa đảo "combo du lịch giá rẻ", Bộ Công an khuyến cáo người dân như sau:

  • An Giang phát triển đa dạng phong trào thể dục - thể thao quần chúng

    An Giang phát triển đa dạng phong trào thể dục - thể thao quần chúng

    23-06-2023 06:13:06

    Sau khi tình hình dịch bệnh COVID-19 được kiểm soát, phong trào thể dục - thể thao (TDTT) trên địa bàn tỉnh An Giang từng bước phục hồi và phát triển rộng khắp, thu hút đông đảo người dân tập luyện. Qua đó, góp phần nâng cao sức khỏe, xây dựng lối sống lành mạnh, cải thiện đời sống văn hóa, tinh thần cho nhân dân…

  • An Phú tập trung phát triển kinh tế - xã hội

    An Phú tập trung phát triển kinh tế - xã hội

    13-04-2023 07:00:57

    Với quyết tâm chính trị cao của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện An Phú (tỉnh An Giang), kinh tế - xã hội quý I/2023 đạt nhiều kết quả tích cực, đời sống nhân dân được nâng chất, giữ vững quốc phòng - an ninh.

  • Đẩy nhanh phục hồi, tăng tốc phát triển du lịch; cảnh báo lừa đảo ‘con đang cấp cứu’

    Đẩy nhanh phục hồi, tăng tốc phát triển du lịch; cảnh báo lừa đảo ‘con đang cấp cứu’

    19-03-2023 07:46:07

    Tuần 13 - 19/3, các vấn đề “nóng” trong nước thu hút dư luận quan tâm là: Đẩy nhanh phục hồi, tăng tốc phát triển du lịch; tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, phát huy hiệu quả nguồn lực đầu tư; cảnh báo lừa đảo "Con đang cấp cứu" để chiếm đoạt tài sản…

  • Rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại

    Rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại

    09-03-2023 06:22:58

    Hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, cấp ủy Đảng, chính quyền tỉnh tăng cường sự lãnh, chỉ đạo phát triển phong trào thể dục - thể thao (TDTT), với sự đổi mới về nội dung, đa dạng cách thức, nhằm đạt chất lượng, hiệu quả thiết thực. Qua đó, góp phần nâng cao sức khỏe, xây dựng lối sống lành mạnh, cải thiện đời sống văn hóa, tinh thần cho nhân dân, ra sức thi đua phát triển kinh tế - xã hội …

  • Sức sống mới ở làng gốm cổ Bàu Trúc

    Sức sống mới ở làng gốm cổ Bàu Trúc

    07-03-2023 08:36:59

    Làng gốm Bàu Trúc (thị trấn Phước Dân, huyện Ninh Phước, tỉnh Ninh Thuận) là làng gốm cổ xưa nhất ở Đông Nam Á, hiện vẫn còn giữ phương pháp làm gốm hoàn toàn thủ công với những giá trị văn hóa độc đáo. Bằng cách kết hợp kỹ thuật làm gốm cổ truyền, những nghệ nhân và lớp thợ trẻ người Chăm đang nỗ lực phát triển những dòng gốm mới, đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong khâu tiêu thụ và gắn với du lịch cộng đồng để đảm bảo đầu ra cho sản phẩm.