Kết quả tìm kiếm cho "lẩu 7 viên ngọc rồng"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 323

  • Thủ tướng: Xây dựng hệ sinh thái đầu tư kinh doanh lành mạnh, ổn định, bền vững

    Thủ tướng: Xây dựng hệ sinh thái đầu tư kinh doanh lành mạnh, ổn định, bền vững

    16-10-2023 13:51:38

    Sáng 16/10, tại Trụ sở Chính phủ, Hội nghị Thủ tướng Chính phủ với cộng đồng doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài tại Việt Nam (FDI) với chủ đề “Đồng hành và phát triển” đã được tổ chức. Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì Hội nghị.

  • Trở lại Thư viện tỉnh

    Trở lại Thư viện tỉnh

    06-10-2023 06:41:23

    Những tháng hè, bao lần đưa con đến Thư viện tỉnh An Giang để đổi mượn sách là bấy nhiêu lần tôi vấn vương cảm xúc về quãng thời học sinh, sinh viên đã từng gắn bó với nơi đây. Những kỷ niệm bên từng trang sách như thôi thúc tôi quay trở lại với chính mình, với bao đam mê của một thời khát khao chinh phục tri thức.

  • Linh thiêng Đền Mẫu Âu Cơ

    Linh thiêng Đền Mẫu Âu Cơ

    24-09-2023 19:22:34

    Đền Mẫu Âu Cơ xã Hiền Lương, huyện Hạ Hòa, tỉnh Phú Thọ là nơi thờ Tổ Mẫu Âu Cơ. Từ lâu, trong tâm thức của muôn dân đất Việt, Đền Mẫu Âu Cơ gắn với tín ngưỡng thờ Mẫu Âu Cơ đã trở thành một nét đẹp trong tinh hoa văn hóa của người Việt, là biểu tượng thiêng liêng của nguồn cội con Lạc cháu Hồng của muôn dân đất Việt. Trong thời kỳ hội nhập, nghiên cứu giá trị của Đền Mẫu Âu Cơ gắn với phát triển du lịch tâm linh về cội nguồn dân tộc là hướng đi bảo tồn và phát huy giá trị nhiều mặt của di sản.

  • Chờ đợi được cấp quyền sử dụng đất

    Chờ đợi được cấp quyền sử dụng đất

    25-09-2023 06:03:19

    Cho rằng địa phương hứa hẹn hoán đổi nền nhà tái định cư nhưng kéo dài hơn 4 năm nay vẫn chưa thực hiện, bà Nguyễn Thị Vôi (ngụ khóm Bắc Sơn, thị trấn Núi Sập, huyện Thoại Sơn) nhờ các cơ quan chức năng can thiệp.

  • Tập yoga nâng cao sức khỏe

    Tập yoga nâng cao sức khỏe

    22-09-2023 06:06:01

    Yoga là môn thể thao có từ lâu đời, nguồn gốc từ Ấn Độ. Yoga giúp rèn luyện thân thể, thư giãn, giảm căng thẳng, nhờ đó sức khỏe được cải thiện. Thời gian qua, trên địa bàn tỉnh có nhiều trung tâm, câu lạc bộ, cơ sở kinh doanh, phòng tập yoga được thành lập, từ sang trọng đến bình dân, thu hút đông đảo mọi người tham gia, chủ yếu là phụ nữ đến tập nhằm tăng cường sức khỏe và có được vóc dáng đẹp.

  • Chuyện học tập Bác ở họ đạo Cao Đài

    Chuyện học tập Bác ở họ đạo Cao Đài

    13-09-2023 06:43:07

    Với tấm lòng nhân ái và cách sống đúng tôn chỉ, mục đích “tích đức, hành thiện”, những năm qua, Ban Chỉnh đạo Cao Đài Bến Tre họ đạo Bình Phước Xuân (ấp Bình Phú, xã Bình Phước Xuân, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang) đã đóng góp tích cực cho công tác an sinh xã hội địa phương, giúp nhiều gia đình khó khăn vươn lên ổn định cuộc sống.

  • Định danh và định hình tư duy

    Định danh và định hình tư duy

    08-09-2023 06:18:59

    Đang bước vào quá trình chuyển đổi số một cách mạnh mẽ, người dân lẫn cơ quan chức năng đều có chút lúng túng, vướng mắc khi thực hiện. Theo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy An Giang, đã có luồng dư luận cho rằng, không nên triển khai cùng lúc nhiều đổi mới liên quan đến công dân, như: Làm căn cước công dân (CCCD), định danh điện tử mức độ 1, mức độ 2, biển số xe định danh… Tuy nhiên, về tiện ích lâu dài, không thể không thực hiện.

  • Thanh niên Thoại Sơn nỗ lực khởi nghiệp

    Thanh niên Thoại Sơn nỗ lực khởi nghiệp

    07-09-2023 06:37:57

    Với mong muốn phát triển kinh tế, làm giàu trên mảnh đất quê hương, nhiều đoàn viên, thanh niên trên địa bàn huyện Thoại Sơn (tỉnh An Giang) đã mạnh dạn lựa chọn, phát triển các mô hình khởi nghiệp dựa trên những tiềm năng, thế mạnh của địa phương. Những mô hình đã và đang phát huy hiệu quả.

  • Vụ khai thác cát vượt trữ lượng ở An Giang: Bắt thêm 1 bị can

    Vụ khai thác cát vượt trữ lượng ở An Giang: Bắt thêm 1 bị can

    01-09-2023 15:13:13

    Sau thời gian điều tra mở rộng vụ khai thác cát vượt trữ lượng tại mỏ cát ở An Giang, Cơ quan CSĐT Bộ Công an vừa khởi tố, bắt tạm giam thêm bị can Phạm Quốc Văn.

  • 2 người đàn ông khốn khổ

    2 người đàn ông khốn khổ

    31-08-2023 05:27:37

    Từng là trụ cột gia đình, một đời cần mẫn mưu sinh chăm lo vợ con, vậy mà trong phút chốc đau bệnh, tai nạn kéo đến, làm cho anh Thái Văn Ngon (ngụ khóm An Ninh, thị trấn Hội An) đối diện nguy cơ mất 1 chân, còn anh Nguyễn Văn Tùng (ngụ ấp Bình Thạnh, xã Hòa An, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang) chưa thể đi lại. Cả 2 đang rất cần sự chia sẻ, giúp đỡ từ cộng đồng.

  • Rong chơi trên đất sen hồng

    Rong chơi trên đất sen hồng

    21-08-2023 06:34:29

    Một ngày rong chơi trên đất sen hồng, du khách không những được ngắm nhìn cánh đồng lúa xanh mướt, cánh đồng sen mênh mông, mà còn được trải nghiệm dịch vụ du lịch chất lượng, thưởng thức món ăn dân dã và sự bình yên, dung dị đặc trưng của vùng sông nước miền Tây.

  • Xuất khẩu lao động vẫn gặp khó

    Xuất khẩu lao động vẫn gặp khó

    11-08-2023 05:30:24

    Mặc dù các chính sách hỗ trợ người lao động (NLĐ) đang rộng mở, nhưng số lượng lao động trẻ tỉnh nhà chọn con đường xuất khẩu lao động chưa đáng kể. Một số nguyên nhân được chỉ ra, gồm cả chủ quan NLĐ và khách quan đến từ thị trường tuyển dụng.