Kết quả tìm kiếm cho "lễ Thiên Chúa Giáng sinh"

Kết quả 169 - 180 trong khoảng 3435

  • Chùa Hoằng Phúc - Đệ nhất cổ tự tại miền Trung

    Chùa Hoằng Phúc - Đệ nhất cổ tự tại miền Trung

    03-04-2024 14:53:11

    Trải qua hơn 715 năm tồn tại, chùa Hoằng Phúc đã gắn liền với đời sống tâm linh của nhân dân huyện Lệ Thủy (tỉnh Quảng Bình). Ngày nay, chùa Hoằng Phúc là điểm đến thu hút nhiều du khách trong và ngoài tỉnh.

  • Xét xử sơ thẩm vụ án Vạn Thịnh Phát: Các bị cáo tích cực khắc phục hậu quả

    Xét xử sơ thẩm vụ án Vạn Thịnh Phát: Các bị cáo tích cực khắc phục hậu quả

    02-04-2024 21:05:32

    Ngày 2/4, phiên tòa xét xử sơ thẩm vụ án xảy ra tại Công ty Cổ phần Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn (SCB) và các công ty, đơn vị, tổ chức liên quan tiếp tục với phần bào chữa bổ sung của các luật sư.

  • Quyết tâm hoàn thành Dự án Đường dây 500kV mạch 3 đúng tiến độ, chất lượng

    Quyết tâm hoàn thành Dự án Đường dây 500kV mạch 3 đúng tiến độ, chất lượng

    01-04-2024 19:40:34

    Chiều 1/4, tại Trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì cuộc họp với các bộ, ngành, địa phương, đơn vị liên quan về việc đẩy nhanh tiến độ thi công Đường dây 500kV mạch 3 Quảng Trạch (Quảng Bình) - Phố Nối (Hưng Yên). Cuộc họp được truyền trực tuyến tới trụ sở Ủy ban nhân dân 9 tỉnh có dự án đi qua. Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà dự tại điểm cầu tỉnh Khánh Hòa.

  • An Giang hiện thực hóa mục tiêu giảm nghèo bền vững

    An Giang hiện thực hóa mục tiêu giảm nghèo bền vững

    02-04-2024 08:16:32

    Thời gian qua, An Giang triển khai hiệu quả các chính sách của Nhà nước về giảm nghèo. Đặc biệt, vai trò lãnh đạo của các cấp ủy Đảng, chính quyền được nâng cao; kịp thời tham mưu ban hành nghị quyết, chương trình, đề án, kế hoạch, tổ chức thực hiện. Nhờ đó, Chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững đạt nhiều kết quả tích cực. Cơ sở hạ tầng của huyện nghèo được tăng cường; đời sống vật chất và tinh thần của Nhân dân, nhất là người nghèo được nâng cao.

  • Châu Thành nỗ lực xây dựng nông thôn mới

    Châu Thành nỗ lực xây dựng nông thôn mới

    02-04-2024 06:09:08

    Xuất phát điểm không thuận lợi trong tiến trình xây dựng nông thôn mới (NTM), nhưng với sự vào cuộc của các cấp ủy Đảng, chính quyền, cùng sự đồng lòng của Nhân dân huyện Châu Thành (tỉnh An Giang), diện mạo nông thôn và đời sống vật chất, tinh thần của người dân ngày càng chuyển biến tích cực. Hiện nay, huyện nỗ lực khắc phục khó khăn, tập trung mọi nguồn lực, phấn đấu trở thành “Huyện NTM” vào năm 2025.

  • Hiệu quả mô hình “2 an” ở huyện Thoại Sơn

    Hiệu quả mô hình “2 an” ở huyện Thoại Sơn

    02-04-2024 06:15:32

    Thời gian qua, phong trào "Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc" trên địa bàn huyện Thoại Sơn (tỉnh An Giang) được cụ thể hóa bằng nhiều nội dung thiết thực và đạt những kết quả tích cực. Trong đó, mô hình “2 an” là một điển hình trong công tác phối hợp đảm bảo an ninh, an toàn nông thôn và hỗ trợ đời sống vật chất, tinh thần của người dân, góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả các tiêu chí trong xây dựng nông thôn mới (NTM).

  • Cha và con cùng nỗi đau bệnh tật

    Cha và con cùng nỗi đau bệnh tật

    02-04-2024 06:11:42

    Đó là trường hợp của cha con ông Nguyễn Văn Hiệp (57 tuổi), Nguyễn Văn Tý (31 tuổi, ngụ tổ 10, ấp Trung 2, xã Tân Trung, huyện Phú Tân, tỉnh An Giang) khiến nhiều người đau lòng.

  • Giải quyết tình trạng thiếu túi đựng máu

    Giải quyết tình trạng thiếu túi đựng máu

    02-04-2024 08:20:05

    Cử tri tỉnh An Giang phản ánh, hàng năm, ngành chuyên môn vận động Nhân dân tình nguyện hiến máu nhân đạo. Theo công tác phối hợp, Bệnh viện Huyết học - Truyền máu Cần Thơ là đơn vị phụ trách tiếp nhận máu được hiến tặng. Tuy nhiên, do gặp khó khăn về công tác đấu thầu về vật tư y tế (túi đựng máu), nên Bệnh viện Huyết học - Truyền máu Cần Thơ tạm hoãn tiếp nhận máu. Kiến nghị cơ quan có thẩm quyền quan tâm, xem xét, có giải pháp để giải quyết vấn đề trên.

  • Mô hình chăm sóc thay thế trẻ em

    Mô hình chăm sóc thay thế trẻ em

    01-04-2024 08:08:03

    Trên địa bàn tỉnh An Giang có hơn 4.600 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, đây là nhóm đối tượng thiệt thòi, đòi hỏi được quan tâm, chăm sóc nhiều hơn so với bạn bè đồng trang lứa. Nhằm hỗ trợ và tạo điều kiện cho các em tiếp cận các dịch vụ xã hội, trẻ phát triển và hòa nhập cộng đồng, tỉnh đã triển khai mô hình chăm sóc trẻ thay thế cho trẻ có hoàn cảnh đặc biệt. Mô hình đang hoạt động và có tín hiệu tích cực tại các xã, phường, thị trấn, trong đó TP. Châu Đốc là “điểm sáng” điển hình.

  • Kinh tế quý I: Ổn định chính sách tiền tệ trong môi trường nhiều biến động

    Kinh tế quý I: Ổn định chính sách tiền tệ trong môi trường nhiều biến động

    30-03-2024 18:16:55

    Quý I/2024 trong bối cảnh thế giới vẫn đối mặt với nhiều rủi ro và bất định, kinh tế Việt Nam đã có những tín hiệu khả quan nhờ những nỗ lực của cả hệ thống chính trị, các bộ, ngành, công đồng doanh nghiệp.

  • Kết quả giảm nghèo ở An Giang

    Kết quả giảm nghèo ở An Giang

    29-03-2024 06:58:40

    Giảm nghèo là chủ trương lớn của Đảng và Nhà nước, một trong những mục tiêu hàng đầu trong quá trình chỉ đạo, điều hành phát triển kinh tế - xã hội (KT-XH)) của Tỉnh ủy, UBND tỉnh An Giang. Thời gian qua, tỉnh có những giải pháp phù hợp tình hình thực tế, đa dạng hóa các hình thức hỗ trợ, giúp người nghèo nâng cao thu nhập, cải thiện đời sống, vươn lên thoát nghèo bền vững.

  • Nối nhịp nông thôn mới Tri Tôn

    Nối nhịp nông thôn mới Tri Tôn

    28-03-2024 04:50:35

    Là một trong 74 huyện nghèo của cả nước, điều kiện kinh tế - xã hội còn nhiều khó khăn, xuất phát điểm xây dựng nông thôn mới (NTM) ở huyện Tri Tôn (tỉnh An Giang) thấp hơn các địa phương khác. Do vậy, huyện huy động nhiều nguồn lực kết nối những nhịp cầu nông thôn, tạo thuận lợi giao thương, vận chuyển hàng hóa nông sản của người dân, tạo động lực giúp các xã đẩy nhanh tiến độ xây dựng NTM.