Kết quả tìm kiếm cho "livestream nông sản"
Kết quả 13 - 24 trong khoảng 43
Dàn mỹ nhân “vũ trụ VTV" trình diễn BST “Lúa" của NTK Thảo Nguyễn.
Hàng trăm mô hình nông nghiệp được thành lập mới mỗi năm với nhiều ý tưởng đổi mới, sáng tạo, áp dụng tiến bộ khoa học, kỹ thuật trong hoạt động sản xuất, kinh doanh đã giúp đem lại hiệu quả kinh tế cao. Chuyển đổi số được áp dụng ngày càng nhiều trong các lĩnh vực trồng trọt, chăn nuôi, nuôi trồng thủy sản, lâm nghiệp trở thành cơ hội cho nông dân Việt Nam vươn lên làm giàu cho bản thân, gia đình và quê hương.
Sự bùng nổ công nghệ trong ngành giáo dục ở châu Á xảy ra vào thời kỳ cao điểm của đại dịch COVID-19, đã giúp các công ty edtech (công nghệ giáo dục) đổi mới vai trò của họ.
Chỉ trong một thời gian ngắn, video clip cũng như các đoạn livestream liên quan vụ xô xát giữa một số học sinh tại TP Hồ Chí Minh đã lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội, thu hút đông người xem.
Sau khi chinh phục thị trường trong nước bằng chất lượng, mẫu mã sản phẩm, Chương trình mỗi xã một sản phẩm đã và đang tiếp sức cho nông sản Hà Tĩnh mở đường “xuất ngoại”.
Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, việc tiêu thụ nông sản tại Hà Nội nói riêng và các địa bàn trên cả nước nói chung gặp không ít khó khăn.
Dịch COVID-19 đã khiến việc mua bán hàng hóa bằng hình thức online ngày càng phổ biến. Tuy nhiên, tình trạng gian lận thương mại, hàng giả, hàng nhái trên môi trường thương mại điện tử (TMĐT) đã trở thành mối lo lớn, ảnh hưởng tới doanh nghiệp làm ăn chân chính cũng như người tiêu dùng.
Dịch COVID-19 xuất hiện gây nhiều xáo trộn trong cuộc sống của người dân. Trên nền tảng kinh nghiệm phòng, chống dịch, năm 2021, ngành Tuyên giáo tiếp tục phát huy vai trò tiên phong, có những nhận định, đánh giá, dự báo chính xác tình hình, kịp thời đề ra phương hướng lãnh đạo, chỉ đạo, triển khai quyết liệt, đồng bộ các giải pháp cấp bách, phù hợp với diễn biến dịch bệnh của từng giai đoạn và thực tiễn của đất nước. Từ những quyết sách kịp thời, hợp lý đã tạo sự đồng thuận, tin tưởng, đoàn kết, ủng hộ của người dân, thực hiện thích ứng linh hoạt, an toàn với đại dịch, phát triển kinh tế - xã hội trong trạng thái bình thường mới.
Kinh tế số đang là xu thế tất yếu của thời đại, được nhiều quốc gia trên thế giới nghiên cứu, ứng dụng và phát triển.
Nền kinh tế số Việt Nam đang là một trong những thị trường “nóng” nhất ở Đông Nam Á, với 3 ngành “xương sống”, gồm: Thương mại điện tử, Fintech và Logistics. Trong đó, thúc đẩy chuyển đổi ngành bưu chính từ dịch vụ truyền thống sang dịch vụ số được tập trung đẩy mạnh trong giai đoạn từ nay đến năm 2030. Là một doanh nghiệp nhanh nhạy trước làn sóng thay đổi không ngừng của ngành bưu chính, J&T Express đã và đang tích cực triển khai những giải pháp đồng bộ với các chỉ đạo từ Chính phủ.
Theo bà Lê Việt Nga, Phó Vụ trưởng Vụ Thị trường trong nước (Bộ Công Thương), thị trường nội địa với gần 100 triệu dân cũng là mảng thị trường quan trọng để tiêu thụ nông sản trong giai đoạn khó khăn. Do đó, cần thực hiện nhiều giải pháp thúc đẩy tiêu thụ nông sản trong nội địa.
Tuấn Hưng chia sẻ rằng giá trị của một người đàn ông sẽ được đo lường, tính toán kể từ khi người đàn ông đó lập gia đình. Bởi khi lập gia đình rồi thì họ sẽ thay đổi để hoàn hảo hơn.