Kết quả tìm kiếm cho "loài nhện có đuôi"

Kết quả 85 - 96 trong khoảng 144

  • Thử thách du lịch mạo hiểm lặn cùng cá mập tại Nam Phi

    Thử thách du lịch mạo hiểm lặn cùng cá mập tại Nam Phi

    05-05-2021 08:46:38

    Đến Nam Phi, bạn sẽ được trải nghiệm phiêu lưu mới thách thức những suy nghĩ logic và làm điều mà bạn nghĩ rằng bạn sẽ không bao giờ làm - ở dưới nước với những con cá mập vây quanh.

  • Trồng xoài keo cho năng suất cao

    Trồng xoài keo cho năng suất cao

    28-04-2021 05:23:19

    Anh Lâm Văn Cường (sinh năm 1979, ấp Kênh Đào, xã Phú Thuận, Thoại Sơn, An Giang) khá “mát tay” khi bắt tay chuyển đổi diện tích đất trồng lúa kém hiệu quả sang trồng xoài keo. Với hơn 9 công đất trồng xoài keo của gia đình đang cho kết quả rất tốt, mô hình chuyển đổi đất lúa trồng cây xoài keo của anh Cường được coi là tiên phong của xã Phú Thuận (Thoại Sơn).

  • Khai thác tiềm năng du lịch ở miền tây Quảng Trị

    Khai thác tiềm năng du lịch ở miền tây Quảng Trị

    14-04-2021 14:02:41

    Quảng Trị là địa phương có nhiều di tích lịch sử, văn hóa và danh lam thắng cảnh đẹp. Đây là lợi thế để tỉnh đẩy mạnh phát triển du lịch. Miền núi rừng phía tây tỉnh Quảng Trị còn có các điểm đến mới, lạ, nguyên sơ như: suối Tà Lao, đền thờ vua Hàm Nghi, thác Tà Puồng… đang thu hút du khách đến tham quan và trải nghiệm. Nhờ đó góp phần tạo việc làm và nâng cao thu nhập cho đồng bào các dân tộc thiểu số ở các vùng sâu, vùng xa trong tỉnh.

  • Lý do một số người đặt tỏi dưới gối

    Lý do một số người đặt tỏi dưới gối

    27-03-2021 13:59:18

    Nhiều người không thích mùi cay nồng của tỏi nhưng chúng có rất nhiều tác dụng.

  • Chiếu sớm phim Oscar ‘Minari,’ cậu bé phù thủy Harry Potter trở lại

    Chiếu sớm phim Oscar ‘Minari,’ cậu bé phù thủy Harry Potter trở lại

    19-03-2021 15:51:43

    "Minari" hiện đang là ứng cử viên cho hạng mục quan trọng nhất tại Oscar trong khi Harry Potter tái rạp trong một dịp kỷ niệm đặc biệt, bên cạnh đó còn có phim viễn tưởng của "người nhện" Tom Holland.

  • Phim bom tấn nào xứng đáng được mong chờ trong năm 2021?

    Phim bom tấn nào xứng đáng được mong chờ trong năm 2021?

    19-02-2021 13:47:52

    Nomadland, Coming 2 America, A Quiet Place 2, Black Widow, The French Dispatch, Last Night in Soho, Dune, No Time to Die là một số bộ phim đáng chú ý đang được kỳ vọng sẽ ra mắt trong năm 2021.

  • Những điểm đến hấp dẫn ngày đầu năm mới

    Những điểm đến hấp dẫn ngày đầu năm mới

    13-02-2021 00:30:01

    An Giang với cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp của dãy Thất Sơn huyền bí cùng các di tích văn hóa, lịch sử cách mạng, tâm linh tín ngưỡng có lối kiến trúc độc đáo và rất nhiều món ngon đặc sản vô cùng hấp dẫn sẽ là điểm đến “check-in” ấn tượng không thể bỏ qua.

  • Xúc tiến thị trường cho lạp xưởng bò Anas

    Xúc tiến thị trường cho lạp xưởng bò Anas

    31-12-2020 04:52:15

    Sau khi được cấp chứng nhận sản phẩm OCOP cấp tỉnh (Chương trình mỗi xã 1 sản phẩm tỉnh An Giang), sản phẩm tung lò mò (lạp xưởng bò) mang thương hiệu ANAS (xã Châu Phong, TX. Tân Châu) có điều kiện tham gia vào giỏ quà tặng của tỉnh để lan tỏa đi xa. Đồng thời, tạo thuận lợi cho cơ sở sản xuất - kinh doanh lạp xưởng bò ANAS (cơ sở ANAS) xúc tiến, mở rộng thị trường tiêu thụ món ăn đặc sản của người Chăm.

  • Thu nhập tiền tỷ từ trồng bưởi hữu cơ

    Thu nhập tiền tỷ từ trồng bưởi hữu cơ

    28-12-2020 13:59:55

    Không thuốc trừ sâu, không phân bón hóa học, không sử dụng hóa chất, không thuốc kích thích, không đánh bồn và xáo xới gốc cây - những cây bưởi Diễn được trồng tại trang trại hữu cơ Nguyễn Xuân của gia đình anh Nguyễn Xuân Khải, xã Yên Thái, huyện Yên Định, tỉnh Thanh Hóa luôn cho sản phẩm chất lượng cao, ngon, ngọt đậm đậm đà. Đây cũng là trang trại đầu tiên của tỉnh Thanh Hóa đạt tiêu chuẩn hữu cơ/organic quốc gia.

  • Ba Bể “thức giấc”

    Ba Bể “thức giấc”

    13-12-2020 08:16:45

    Vườn quốc gia Ba Bể (tỉnh Bắc Kạn) không còn là cái tên lạ lẫm. Thế nhưng, còn một hành trình lạ, thậm chí kể cả người bản địa cũng ít biết đó là những biển mây ở lưng núi Phja Bjoóc (tiếng Tày nghĩa là “Núi Hoa”). Mây đặc quánh, có lúc lại lãng đãng, ôm ấp vạt rừng đại ngàn đẫm sương, lơ lửng ngay dưới chân người trong ánh bình minh hoặc chiều tà. Một Ba Bể rất khác đang chuẩn bị bứt phá, cất cánh.

  • Gia đình Croods - Kỷ nguyên mới: phim hoạt hình vui nhộn cho mọi gia đình

    Gia đình Croods - Kỷ nguyên mới: phim hoạt hình vui nhộn cho mọi gia đình

    01-12-2020 08:13:06

    Chờ đợi đến 7 năm, khán giả toàn cầu mới có dịp thưởng thức phần 2 của phim hoạt hình “Gia đình Croods” mang tựa “Gia đình Croods: Kỷ nguyên mới” (The Croods: A new age). Kỳ này, bộ phim thêm phần hài hước và lộng lẫy sắc màu, xứng đáng là một trong những phim hoạt hình được chờ đợi nhất năm 2020.

  • Nông dân mê làm du lịch sinh thái

    Nông dân mê làm du lịch sinh thái

    13-11-2020 07:17:36

    Từ niềm đam mê sản xuất sạch, nông dân sản xuất - kinh doanh giỏi Huỳnh Văn Đẳng (sinh năm 1969, ngụ ấp Sơn Lập, xã Vọng Đông, Thoại Sơn, An Giang) đã “ấp ủ” thêm ý tưởng, phát triển 40 công đất vườn cây ăn trái, ao hồ trở thành địa điểm du lịch (DL) sinh thái, góp phần tạo thêm sức hút cho DL địa phương.