Kết quả tìm kiếm cho "máy đánh chặn siêu hạng"

Kết quả 85 - 96 trong khoảng 594

  • Hành trình yêu thương của tuổi trẻ doanh nghiệp

    Hành trình yêu thương của tuổi trẻ doanh nghiệp

    31-07-2023 05:41:08

    Với những đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) công tác trong các doanh nghiệp (DN), gần như suốt ngày tất bật với nhiệm vụ chạy doanh số, triển khai kế hoạch kinh doanh, chăm sóc khách hàng. Tuy vậy, mỗi dịp hè hay Xuân đến, các bạn trẻ vẫn dành thời gian cho công tác xã hội. Do thời gian quý báu, nên mỗi chuyến đi phải thật sự ý nghĩa, mang yêu thương đến với những nơi thật sự cần.

  • Bệnh viện Sản - Nhi An Giang: Nỗ lực thực hiện tuyến chuyên môn cao nhất lĩnh vực sản - nhi

    Bệnh viện Sản - Nhi An Giang: Nỗ lực thực hiện tuyến chuyên môn cao nhất lĩnh vực sản - nhi

    25-07-2023 07:53:31

    Bệnh viện Sản - Nhi An Giang là bệnh viện chuyên khoa hạng II, tuyến chuyên môn cao nhất về khám, chữa bệnh (KCB) trong lĩnh vực sản phụ khoa và nhi khoa của tỉnh. Với trách nhiệm chăm sóc sức khỏe cho 2 đối tượng dễ tổn thương nhất trong xã hội là phụ nữ và trẻ em, bệnh viện luôn chú trọng nâng cao chất lượng khám, điều trị bệnh và thái độ phục vụ của đội ngũ cán bộ, với phương châm: “An toàn - Thân thiện - Bệnh viện vì dân”.

  • Galaxy di động - Mua điện thoại Samsung chính hãng với ưu đãi hấp dẫn

    Galaxy di động - Mua điện thoại Samsung chính hãng với ưu đãi hấp dẫn

    07-07-2023 15:44:31

    Điện thoại là vật bất ly thân của con người hiện nay. Hầu hết các hoạt động từ giải trí, làm việc, tìm kiếm thông tin… đều được ứng dụng trên chiếc điện thoại nhỏ gọn. Trong đó, Samsung là cái tên luôn nhận được nhiều sự quan tâm. Vậy tại sao nên mua điện thoại Samsung thay vì các hãng khác? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết sau.

  • Thanh niên bị vỡ tim sau giấc ngủ đêm

    Thanh niên bị vỡ tim sau giấc ngủ đêm

    05-07-2023 19:42:08

    Một thanh niên đột ngột ngừng thở, ngừng tim, mất hoàn toàn ý thức, rơi vào tình trạng 'chết lâm sàng' sau giấc ngủ đêm.

  • Báo Singapore gợi ý 3 địa điểm ở Việt Nam để 'trốn nóng' mùa hè này

    Báo Singapore gợi ý 3 địa điểm ở Việt Nam để 'trốn nóng' mùa hè này

    04-07-2023 19:05:53

    Tờ Channel News Asia (Singapore) ngày 4/7 có bài viết gợi ý '10 nơi nghỉ mát ở châu Á để thoát khỏi cái nóng gay gắt ở Singapore'. Trong đó, 3 điểm đến ở Việt Nam là Sa Pa, Bà Nà, Đà Lạt thuộc tốp đầu trong danh sách này.

  • Khơi thông nguồn lực để TP Hồ Chí Minh phát triển xứng tầm

    Khơi thông nguồn lực để TP Hồ Chí Minh phát triển xứng tầm

    26-06-2023 19:42:33

    Tại kỳ họp thứ 5 Quốc hội khóa XV, Quốc hội đã biểu quyết thông qua cơ chế đặc thù mới thay thế Nghị quyết 54 về thí điểm một số cơ chế, chính sách đặc thù phát triển TP Hồ Chí Minh. Đây là nghị quyết quan trọng, góp phần khơi thông các nguồn lực, tạo động lực mạnh mẽ để Thành phố phát triển xứng tầm.

  • Sắc màu truyện tranh

    Sắc màu truyện tranh

    26-06-2023 09:01:08

    Nếu không dành thời gian theo cậu con trai đi mua sách, nếu không theo dõi lịch phát hành mỗi tháng của các nhà xuất bản mà cậu bé thông báo và nếu không tham gia các hội, nhóm trên Facebook, tôi có lẽ cũng không thể hình dung thế giới truyện tranh của giới trẻ bây giờ sôi động và phong phú như vậy với đủ hình thức sưu tầm và hoạt động offline.

  • Khơi thông nguồn lực để TP Hồ Chí Minh phát triển xứng tầm

    Khơi thông nguồn lực để TP Hồ Chí Minh phát triển xứng tầm

    25-06-2023 17:48:29

    Tại kỳ họp thứ 5 Quốc hội khóa XV, Quốc hội đã biểu quyết thông qua cơ chế đặc thù mới thay thế Nghị quyết 54 về thí điểm một số cơ chế, chính sách đặc thù phát triển TP Hồ Chí Minh. Đây là nghị quyết quan trọng, góp phần khơi thông các nguồn lực, tạo động lực mạnh mẽ để Thành phố phát triển xứng tầm.

  • Nghị lực phi thường của cô giáo không tay ở Thanh Hóa

    Nghị lực phi thường của cô giáo không tay ở Thanh Hóa 

    16-06-2023 08:25:44

    Câu chuyện về nghị lực phi thường, vượt lên số phận của cô giáo không tay Lê Thị Thắm ở Thanh Hóa khiến nhiều người cảm phục.

  • Kháng sinh tự 'biến hình' - Vũ khí mới chống kháng thuốc

    Kháng sinh tự 'biến hình' - Vũ khí mới chống kháng thuốc

    15-06-2023 14:06:29

    Các nhà khoa học mới đây đã tạo ra một thứ “vũ khí” mới chống lại những siêu vi khuẩn kháng thuốc - một loại kháng sinh có thể thay đổi hình dạng bằng cách tự biến đổi trình tự nguyên tử của nó.

  • 3 máy hút bụi công nghiệp trong nhà xưởng được dùng nhiều nhất

    3 máy hút bụi công nghiệp trong nhà xưởng được dùng nhiều nhất

    06-06-2023 16:04:41

    Máy hút bụi công nghiệp hiện được ứng dụng phổ biến trong làm sạch nhà hàng, khách sạn, trung tâm thương mại, khu chế xuất… Dưới đây là “top 3” máy hút bụi công nghiệp trong nhà xưởng được dùng nhiều nhất hiện nay, bạn có thể tham khảo.

  • Ngoại hạng Anh: Ai rớt hạng, ai quyết dự cúp châu Âu?

    Ngoại hạng Anh: Ai rớt hạng, ai quyết dự cúp châu Âu?

    27-05-2023 10:14:03

    Hai mươi đội đồng loạt ra sân lượt đấu cuối để xác định thêm 2 cái tên sẽ cùng Southampton rớt hạng trong khi ở nửa trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, nhiều khả năng chỉ có duy nhất một đại diện thành London giành quyền dự cúp châu Âu.