Kết quả tìm kiếm cho "máy phun thuốc"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 627

  • Điều khác biệt của mùa sốt xuất huyết năm nay

    Điều khác biệt của mùa sốt xuất huyết năm nay

    06-08-2024 09:01:14

    Phó Giáo sư, Tiến sĩ Đỗ Duy Cường, Giám đốc Trung tâm Bệnh nhiệt đới, Bệnh viện Bạch Mai cho hay, điều khác biệt trong mùa sốt xuất huyết năm nay là khu vực ngoại thành như Hoài Đức, Đan Phượng, Phúc Thọ,… và các địa phương như Hải Phòng, Hải Dương, Thái Bình,… có vẻ như xảy ra sớm và nặng hơn mọi năm.

  • Không chủ quan với bệnh sốt xuất huyết

    Không chủ quan với bệnh sốt xuất huyết

    05-08-2024 08:14:34

    Vùng Nam Bộ đang bước vào cao điểm mùa mưa, thời tiết diễn biến phức tạp, là điều kiện thuận lợi để muỗi sinh sôi. Đây là tác nhân chính lây truyền bệnh sốt xuất huyết tại các tỉnh Long An, Bến Tre và Tiền Giang.

  • Nông dân với câu chuyện liên kết bền vững

    Nông dân với câu chuyện liên kết bền vững

    05-08-2024 06:55:21

    Xu hướng nông nghiệp mới cho thấy, ứng dụng công nghệ sâu sau thu hoạch là chìa khóa để giảm thiểu chi phí, mở cửa và tiếp cận nhiều thị trường trên thế giới, đồng thời gia tăng giá trị của sản phẩm. Thế nhưng, điều kiện cần và đủ cho chế biến sâu vẫn chưa đáp ứng được tại Việt Nam nói chung, vùng ĐBSCL nói riêng.

  • Đồng hành cùng thanh niên lập thân, lập nghiệp

    Đồng hành cùng thanh niên lập thân, lập nghiệp

    31-07-2024 06:46:24

    Tinh thần lập nghiệp trong thanh niên là tinh thần sáng tạo tự lập, kiên trì vượt qua khó khăn. 5 năm qua, Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) huyện Phú Tân (tỉnh An Giang) đã triển khai sâu rộng phong trào đồng hành với thanh niên khởi nghiệp, lập nghiệp. Từ đó, xuất hiện những bạn trẻ năng động, sáng tạo trong lao động sản xuất, vươn lên làm giàu chính đáng.

  • Tiềm năng thương mại tín chỉ carbon cho lúa gạo

    Tiềm năng thương mại tín chỉ carbon cho lúa gạo

    30-07-2024 07:55:38

    Từ mô hình thí điểm sản xuất lúa chất lượng cao, phát thải thấp ở ĐBSCL cho thấy, không chỉ đạt hiệu quả cao về kinh tế mà còn bảo vệ môi trường, giảm phát thải khí nhà kính. Khi xây dựng được cơ chế cho thị trường tín chỉ carbon, nông dân, hợp tác xã (HTX), doanh nghiệp (DN) sẽ thêm lợi ích từ nguồn thu bán tín chỉ carbon, hướng đến phát triển bền vững ngành nông nghiệp.

  • Châu Thành đẩy mạnh tái cơ cấu nông nghiệp

    Châu Thành đẩy mạnh tái cơ cấu nông nghiệp

    24-07-2024 06:36:41

    Phát huy thế mạnh nông nghiệp, huyện Châu Thành (tỉnh An Giang) đã và đang có những bước đi hiệu quả trong việc thực hiện tái cơ cấu nông nghiệp phù hợp với điều kiện của địa phương. Qua đó, góp phần tăng sức cạnh tranh, nâng cao hiệu quả kinh tế, đảm bảo đầu ra nông sản ổn định, thúc đẩy kinh tế - xã hội (KTXH) địa phương phát triển…

  • Giới khoa học tìm ra hang động trên Mặt Trăng, có thể làm nơi trú ngụ cho phi hành gia

    Giới khoa học tìm ra hang động trên Mặt Trăng, có thể làm nơi trú ngụ cho phi hành gia

    17-07-2024 08:30:07

    Các nhà khoa học Italy đã xác nhận sự tồn tại của một hang động trên Mặt Trăng, nằm cách không quá xa so với điểm mà hai nhà phi hành Neil Armstrong và Buzz Adlrin đặt chân cách đây 55 năm.

  • An Giang thúc đẩy khoa học và công nghệ phát triển

    An Giang thúc đẩy khoa học và công nghệ phát triển

    28-06-2024 06:39:46

    Thời gian qua, An Giang thực hiện nhất quán chủ trương khoa học và công nghệ (KH&CN) là quốc sách hàng đầu, là động lực then chốt để phát triển lực lượng sản xuất hiện đại, đổi mới mô hình tăng trưởng, nâng cao năng suất, chất lượng, hiệu quả và sức cạnh tranh của nền kinh tế. Tỉnh có chiến lược phát triển KH&CN phù hợp xu thế chung và điều kiện đất nước, đáp ứng yêu cầu xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trong giai đoạn mới, thích ứng với cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ tư.

  • Núi Bà Đen - điểm đến có nhiều kỷ lục độc đáo

    Núi Bà Đen - điểm đến có nhiều kỷ lục độc đáo

    26-06-2024 09:01:44

    Không chỉ là ngọn núi thiêng gắn liền với huyền thoại Linh Sơn Thánh Mẫu, núi Bà Đen còn sở hữu nhiều công trình và sự kiện kỷ lục, đưa nơi đây trở thành điểm đến hành hương nổi tiếng bậc nhất tại Nam bộ.

  • An Giang triển khai Đề án 1 triệu héc-ta lúa vào thực tế

    An Giang triển khai Đề án 1 triệu héc-ta lúa vào thực tế

    26-06-2024 06:43:58

    Khi được triển khai hiệu quả tại An Giang, đề án “Phát triển bền vững 1 triệu héc-ta chuyên canh lúa chất lượng cao và phát thải thấp gắn với tăng trưởng xanh vùng ĐBSCL đến năm 2030” (Đề án 1 triệu héc-ta lúa) sẽ đáp ứng được 3 trụ cột phát triển là kinh tế, xã hội và môi trường. Trong hệ sinh thái lúa gạo, các bên tham gia cùng chia sẻ lợi ích, hướng đến nền kinh tế xanh, bền vững.

  • Công ty cung cấp thiết bị nhà yến tại TP. HCM uy tín hàng đầu Việt Nam - PvH

    Công ty cung cấp thiết bị nhà yến tại TP. HCM uy tín hàng đầu Việt Nam - PvH

    25-06-2024 14:43:11

    Thiết bị nhà yến PvH sau hơn 10 năm phát triển trong ngành nuôi yến đã vươn lên đứng hàng đầu, có vị thế và uy tín nhất định trong lòng khách hàng, đối tác. Trong đó, sản phẩm thiết bị nhà yến của PvH được phân phối toàn quốc luôn lọt top đầu về chất lượng…

  • An Giang chuyển đổi số trong doanh nghiệp

    An Giang chuyển đổi số trong doanh nghiệp

    20-06-2024 05:53:59

    Trước sự phát triển của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, các doanh nghiệp (DN) nhỏ và vừa trên địa bàn An Giang đẩy mạnh chuyển đổi số, nắm bắt kịp xu thế, hướng tới phát triển bền vững. Cùng với đó, ngành chức năng có nhiều chương trình, chính sách, hoạt động hỗ trợ phát triển kinh doanh trên nền tảng số.