Kết quả tìm kiếm cho "máy quét mã vạch"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 44

  • Cách chọn máy in bill phù hợp với quy mô của cửa hàng

    Cách chọn máy in bill phù hợp với quy mô của cửa hàng

    28-10-2022 07:56:08

    Mỗi cửa hàng, siêu thị, chuỗi bán lẻ,… đều có mô hình kinh doanh và quy trình làm việc khác nhau. Nhưng theo thực tế, các cửa hàng đều có một điểm chung duy nhất chính là sử dụng thiết bị công nghệ hỗ trợ bán hàng: Máy in bill, máy quét mã vạch sản phẩm… Vậy chọn máy in bill theo tiêu chí nào cho phù hợp và có bao nhiêu loại máy in bill?

  • Người đi tìm nghĩa - Kỳ 1: Đêm mưa Takeo

    Người đi tìm nghĩa - Kỳ 1: Đêm mưa Takeo 

    25-07-2022 17:00:00

    Lời tòa soạn: Loạt phóng sự này được phóng viên Báo An Giang thực hiện sau một thời gian dài theo chân đảng viên, cán bộ, chiến sĩ Đội K93 (Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh An Giang), ghi nhận quá trình tìm kiếm, quy tập hài cốt liệt sĩ, quân tình nguyện Việt Nam hy sinh trên các chiến trường. Dù chỉ phản ánh những điều rất nhỏ bé so với hành trình 22 năm thực hiện nhiệm vụ của Đội K93, nhưng tác phẩm như lời tri ân sâu sắc dành tặng cho đội, để các anh tiếp tục vững bước “người đi tìm nghĩa”.

  • Brazil vĩ đại và huyền thoại Vua Pele

    Brazil vĩ đại và huyền thoại Vua Pele

    21-06-2022 19:20:23

    Mexico 1970 mà Brazil vô địch vẫn được coi là kỳ World Cup hay nhất trong lịch sử, với sự tận hiến của Pele, của "Trận đấu của thế kỷ", của một pha cứu thua huyền thoại, hay của "bàn thắng không thành bàn"...

  • An Giang: Đảm bảo người dân sử dụng thẻ căn cước công dân gắn chip điện tử đi khám chữa bệnh bảo hiểm y tế

    An Giang: Đảm bảo người dân sử dụng thẻ căn cước công dân gắn chip điện tử đi khám chữa bệnh bảo hiểm y tế

    08-06-2022 08:11:04

    Ngày 8/6, Phó Giám đốc Sở Y tế An Giang Nguyễn Văn Hưng cho biết, đã ký Công văn 1746/SYT-NVY về việc thực hiện Đề án 06 đẩy mạnh công tác triển khai thí điểm khám, chữa bệnh bảo hiểm y tế bằng căn cước công dân gắn chíp.

  • Đường lên đỉnh núi Sam ngày càng sạch đẹp

    Đường lên đỉnh núi Sam ngày càng sạch đẹp 

    13-02-2022 08:01:12

    Những ngày qua, đã có hàng trăm ngàn du khách đến với Khu Du lịch quốc gia núi Sam thuộc phường Núi Sam (TP. Châu Đốc, tỉnh An Giang), để tham quan, cúng viếng. Từ đó, lượng rác thải cũng tăng cao, nhất là vào những ngày cuối tuần nên những công nhân môi trường phải thay phiên nhau quét dọn, thu gom, rồi đưa đến bãi rác cách xa trung tâm TP. Châu Đốc xử lý.

  • Nhớ mùa lúa Tết

    Nhớ mùa lúa Tết

    01-02-2022 06:56:04

    “Ngày quết bánh phồng, đêm thức canh nồi bánh tét...” là hình ảnh quen thuộc của Tết xưa - cái Tết gắn với một thời ký ức lúa mùa nổi. Từ cây lúa phổ biến ở vùng sông nước Cửu Long, ngày nay cây lúa mùa nổi trở nên hiếm hoi. Nhưng nhờ vậy, giá trị của lúa mùa nổi càng được trân quý.

  • Vắng mẹ, Tết này chẳng thể đủ đầy

    Vắng mẹ, Tết này chẳng thể đủ đầy

    07-01-2022 08:11:47

    Xuân này, mẹ tôi đã về trời, xa quê mãi mãi. Mẹ ra đi trong một chiều đầu thu, tiết trời oi nồng. Thời khắc đó đối với tôi, không gian như lắng lại, ngừng trôi.

  • Cẩn trọng với thực phẩm chức năng trên mạng xã hội

    Cẩn trọng với thực phẩm chức năng trên mạng xã hội

    14-12-2021 05:32:43

    Cuộc sống ngày càng phát triển, nhu cầu chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp của người dân ngày càng tăng. Việc sử dụng thực phẩm chức năng (TPCN) để phòng ngừa, hỗ trợ điều trị bệnh, chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp đang trở thành xu hướng phổ biến. Tuy nhiên, cần cẩn trọng với những TPCN không rõ nguồn gốc xuất xứ và không đảm bảo chất lượng trên mạng xã hội để tránh “tiền mất, tật mang”.

  • An Giang đảm bảo an toàn sản xuất - kinh doanh

    An Giang đảm bảo an toàn sản xuất - kinh doanh

    23-11-2021 06:59:16

    Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, để thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch bệnh COVID-19 và đảm bảo hoạt động sản xuất - kinh doanh (SXKD), tỉnh An Giang đã triển khai nhiều phương án để các doanh nghiệp (DN) thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch và đảm bảo quy trình sản xuất thích ứng an toàn...

  • Hacker lừa đảo, chiếm đoạt tài khoản người dùng Zalo như thế nào?

    Hacker lừa đảo, chiếm đoạt tài khoản người dùng Zalo như thế nào?

    14-11-2021 08:04:13

    Bằng một vài thủ đoạn lừa đảo kết hợp cùng việc lợi dụng lỗ hổng trên hệ thống, kẻ xấu có thể kiểm soát tài khoản Zalo của một người, nếu lừa được họ tin và click vào đường link lạ.

  • Bộ Y tế ban hành hướng dẫn mới về phòng chống dịch ở cơ quan, đơn vị

    Bộ Y tế ban hành hướng dẫn mới về phòng chống dịch ở cơ quan, đơn vị

    17-08-2021 10:22:12

    Bộ Y tế đã xây dựng "Hướng dẫn phòng, chống dịch COVID-19 tại cơ quan, đơn vị," đề nghị các bộ, ngành, cơ quan trực thuộc Chính phủ và Ủy ban Nhân dân các tỉnh, thành phố chỉ đạo thực hiện.

  • Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam: Thành phố Hồ Chí Minh siết chặt quản lý, hạn chế lây nhiễm chéo

    Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam: Thành phố Hồ Chí Minh siết chặt quản lý, hạn chế lây nhiễm chéo

    17-07-2021 16:11:15

    Thành phố Hồ Chí Minh phải tiếp tục siết chặt quản lý, không để lây nhiễm chéo trong khu phong tỏa, khu cách ly. Đây là yêu cầu của Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam, Trưởng ban Chỉ đạo Quốc gia phòng, chống dịch COVID-19 tại cuộc giao ban trực tuyến với Thành phố Hồ Chí Minh, sáng 17-7, tại Trụ sở Chính phủ.