Kết quả tìm kiếm cho "một trường THCS"

Kết quả 229 - 240 trong khoảng 1288

  • Học viên Chính trị Quốc gia khu vực IV trao học bổng cho học sinh dân tộc thiểu số Khmer huyện Tri Tôn

    Học viên Chính trị Quốc gia khu vực IV trao học bổng cho học sinh dân tộc thiểu số Khmer huyện Tri Tôn

    14-07-2023 13:54:57

    Nhân chuyến nghiên cứu thực tế tại huyện Tri Tôn (tỉnh An Giang), Khoa Xây dựng Đảng - Học viện Chính trị Quốc gia khu vực IV kết hợp Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Tri Tôn đã tổ chức phát học bổng cho học sinh dân tộc thiểu số Khmer trên địa bàn huyện.

  • Cân bằng cảm xúc trong cuộc sống người trẻ

    Cân bằng cảm xúc trong cuộc sống người trẻ

    14-07-2023 06:37:10

    Trong đề thi môn Ngữ văn ở kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023, nhiều thí sinh rất bất ngờ và tâm đắc với đề thi, khi được yêu cầu từ suy ngẫm của tác giả trong câu thơ “Ai cũng đi qua cơn giông của riêng mình” hãy rút ra bài học lẽ sống cho bản thân và trình bày suy nghĩ về sự cần thiết phải biết cân bằng cảm xúc trong cuộc sống. Nhiều thí sinh cho rằng, vấn đề được đặt ra rất hay, gần gũi, từ kinh nghiệm cuộc sống của bản thân và có thể hoàn thành tốt bài thi.

  • Tuyên truyền chăm sóc sức khỏe trẻ vị thành niên

    Tuyên truyền chăm sóc sức khỏe trẻ vị thành niên

    14-07-2023 06:39:31

    Chăm sóc sức khỏe trẻ vị thành niên là vấn đề xã hội rất quan tâm. Nếu không được cung cấp kiến thức đầy đủ, sẽ có nhiều nguy cơ ảnh hưởng đến đạo đức, lối sống, việc học hành, thậm chí ảnh hưởng đến cả tương lai, sự nghiệp của các em và chất lượng dân số.

  • Khi trường học tắc nghẽn

    Khi trường học tắc nghẽn

    12-07-2023 09:21:44

    Quá trình đô thị hóa diễn ra ồ ạt vượt tầm kiểm soát, quy hoạch bị phá vỡ nghiêm trọng, tắc trách trong quản lý không chỉ gây tắc nghẽn giao thông mà, nguy hiểm hơn, gây ùn tắc đường học của con trẻ ở các đô thị lớn, nhất là Thủ đô Hà Nội.

  • Trượt lớp 10 phải học vớt ở trường top cuối, tương lai con sẽ về đâu?

    Trượt lớp 10 phải học vớt ở trường top cuối, tương lai con sẽ về đâu?

    09-07-2023 19:24:26

    Vợ chồng tôi băn khoăn, vào trường tư thục thì tài chính không đủ, còn nếu học ở trường tốp cuối liệu tương lai của con có bị ảnh hưởng hay không?

  • Thêm nguồn lực cho chương trình dạy tiếng dân tộc

    Thêm nguồn lực cho chương trình dạy tiếng dân tộc

    10-07-2023 06:46:26

    Mặc dù có những chính sách hỗ trợ phát triển, bảo tồn tiếng nói, chữ viết các dân tộc cho học sinh dân tộc thiểu số (DTTS) Khmer và Chăm trên địa bàn tỉnh, nhưng nhìn chung, vẫn còn manh mún, ít ỏi. Bên cạnh yêu cầu về bộ sách dạy tiếng Khmer, tiếng Chăm được chuẩn hóa, cần có chính sách hỗ trợ kinh phí cho nhà sư, giáo cả, giáo viên… cùng trang thiết bị ở các chùa Khmer, thánh đường Hồi giáo để việc giảng dạy thuận tiện hơn.

  • Tuyên truyền sức khỏe sinh sản cho học sinh nữ Trường THCS và THPT Phú Tân

    Tuyên truyền sức khỏe sinh sản cho học sinh nữ Trường THCS và THPT Phú Tân

    04-07-2023 15:13:04

    Ngày 4/7, Trung tâm Y tế huyện Phú Tân phối hợp Chi cục Dân số- Kế hoạch hóa gia đình tỉnh An Giang tổ chức tuyên truyền ngoại khóa hè cho 55 học sinh nữ Trường THCS và THPT Phú Tân về sức khỏe sinh sản thanh, thiếu niên.

  • Các trường tư thục Hà Nội đồng loạt tăng điểm chuẩn lớp 10

    Các trường tư thục Hà Nội đồng loạt tăng điểm chuẩn lớp 10

    03-07-2023 11:00:49

    Ngay khi Sở GD&ĐT Hà Nội công bố điểm chuẩn, các trường THPT ngoài công lập, trường chất lượng cao cũng công bố điểm trúng tuyển năm học 2023 - 2024.

  • Ngày hội "Tuổi trẻ Việt Nam - Rèn đức luyện tài, dẫn dắt tương lai" tại An Giang

    Ngày hội "Tuổi trẻ Việt Nam - Rèn đức luyện tài, dẫn dắt tương lai" tại An Giang 

    02-07-2023 11:28:02

    Sáng 2/7, tại công trường Trưng Nữ Vương (phường Mỹ Long, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang), Trung tâm Hỗ trợ và Phát triển thiếu nhi Việt Nam, Hội Đội Trung ương, Hội đồng Đội tỉnh An Giang; Công ty Cổ phần Sữa quốc tế IDP - Thương hiệu Lof Malto tổ chức Ngày hội “Tuổi trẻ Việt Nam - Rèn đức luyện tài, dẫn dắt tương lai”, chủ đề “Năng lượng yêu thương dẫn dắt tương lai - Lead With Lof” dành cho các học sinh khối trung học cơ sở.

  • Điện Biên khắc phục tình trạng thiếu giáo viên

    Điện Biên khắc phục tình trạng thiếu giáo viên

    01-07-2023 09:14:52

    Dù đã chủ động thông báo chỉ tiêu, kế hoạch tuyển dụng hằng năm; thậm chí người đứng đầu ngành giáo dục và đào tạo tỉnh kêu gọi sinh viên mới ra trường liên hệ ứng tuyển, nhưng tình trạng thiếu giáo viên tại tỉnh Điện Biên vẫn chưa được khắc phục. Thực tế này xảy ra từ nhiều năm, ảnh hưởng không nhỏ tới chất lượng dạy và học cũng như tăng áp lực với giáo viên, nhất là giáo viên bộ môn chuyên biệt theo chương trình giáo dục phổ thông mới.

  • Chưa thể giao kỳ thi tốt nghiệp THPT về các địa phương

    Chưa thể giao kỳ thi tốt nghiệp THPT về các địa phương

    30-06-2023 10:00:30

    Tại cuộc họp báo kết thúc kỳ thi tốt nghiệp THPT 2023 diễn ra chiều 29/6, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã trả lời câu hỏi “Có giao kỳ thi này cho địa phương trong thời gian tới hay không?”... Câu hỏi này từng được đặt ra nhiều lần trong những cuộc họp báo trước đây.

  • An Giang nỗ lực phòng, chống ma túy

    An Giang nỗ lực phòng, chống ma túy

    30-06-2023 05:59:05

    Ma túy luôn là nỗi đau của các gia đình và toàn xã hội. Do vậy, công tác phòng, chống ma túy, tiếp nhận người nghiện ma túy vào cơ sở cai nghiện bắt buộc, thực hiện biện pháp cai nghiện ở cộng đồng là trách nhiệm, sự nỗ lực thường xuyên của ngành chức năng. Qua đó, góp phần giảm tình hình tội phạm ma túy, giữ gìn an ninh trật xã hội và bình yên trong mỗi gia đình.