Kết quả tìm kiếm cho "miệt sông nước"

Kết quả 73 - 84 trong khoảng 467

  • Nâng cao năng lực cho phụ nữ phát triển kinh tế

    Nâng cao năng lực cho phụ nữ phát triển kinh tế

    18-09-2023 06:13:40

    Những năm qua, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh An Giang triển khai nhiều phong trào thi đua, cuộc vận động và các chương trình cụ thể, thiết thực để chị em phát huy quyền tham gia làm kinh tế. Các nội dung đa dạng, phong phú, như: Hỗ trợ phát triển kinh tế, khởi nghiệp, tạo mô hình sinh kế, học nghề… đã và đang phát huy hiệu quả, giúp nhiều phụ nữ tự tin vươn lên khẳng định khả năng của mình.

  • Tản mạn cuối thu

    Tản mạn cuối thu

    15-09-2023 10:17:44

    Cuối thu, tiết trời se lạnh. Cảnh vật khắp nơi bao trùm một màu khói sương lãng đãng. Bầu trời cao vời vợi, mây lơ lửng thành tầng. Lá vàng lác đác nhẹ rơi trong gió heo may xào xạc. Những ngọn gió cuối thu nhẹ nhàng mang theo hơi lạnh báo hiệu mùa đông sắp tới khiến tiết trời cuối thu thêm dịu dàng, đằm thắm. Có cái gì đó man mác, bâng khuâng khi mỗi sớm mai thức dậy, mở cửa sổ ra chợt nghe cơn gió se sẽ rón rén bay vào.

  • Lẩu lá khổ qua rừng đắng ngắt và loạt đặc sản Đồng Nai không thể bỏ qua

    Lẩu lá khổ qua rừng đắng ngắt và loạt đặc sản Đồng Nai không thể bỏ qua 

    11-09-2023 08:56:23

    Đặc sản Đồng Nai đa dạng và hấp dẫn, góp phần thu hút du khách khắp nơi tìm tới. Một vài món nổi tiếng nhất có thể kể tới như gỏi bưởi Tân Triều, gỏi cá Biên Hòa, lẩu lá khổ qua rừng...

  • Ngày Tôn vinh tiếng Việt: Dấu ấn thiêng liêng nhắc nhở về cội nguồn

    Ngày Tôn vinh tiếng Việt: Dấu ấn thiêng liêng nhắc nhở về cội nguồn

    10-09-2023 15:53:15

    Khắp nơi trên thế giới, kiều bào Việt Nam luôn quan tâm đến việc truyền dạy cho thế hệ tương lai tiếng mẹ đẻ - tiếng Việt - vì đó chính là một gốc tích, một dấu ấn thiêng liêng nhắc nhở con cháu họ về cội nguồn.

  • Phim Hàn ‘Mask girl’ gây sốt Netflix nhờ 'chạm' nhiều vấn đề nóng

    Phim Hàn ‘Mask girl’ gây sốt Netflix nhờ 'chạm' nhiều vấn đề nóng

    25-08-2023 14:28:48

    Series vừa kết thúc với 7 tập phim, mang đến loạt kịch tính dồn dập, khai thác nhiều chủ đề phức tạp và được quan tâm như miệt thị ngoại hình, bất bình đẳng giới, bạo lực, nghề livestream giải trí...

  • Chuyến về nguồn đặc biệt

    Chuyến về nguồn đặc biệt

    18-08-2023 06:45:38

    Điểm đến rất thân thuộc, người tham gia cũng toàn “gương mặt thân quen”, bởi thường xuyên phối hợp công tác, gặp gỡ nhau. Khi cả hai yếu tố ấy hợp lại, thay vì nhàm chán, bỗng tạo thành chuyến đi đặc biệt, trong một dịp đặc biệt.

  • Thiết thực phong trào thi đua trong công nhân, viên chức, lao động

    Thiết thực phong trào thi đua trong công nhân, viên chức, lao động

    17-08-2023 07:10:26

    Giai đoạn 2022 - 2023, phong trào thi đua “Lao động giỏi, lao động sáng tạo” của đội ngũ đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động trên địa bàn tỉnh tiếp tục phát huy hiệu quả, khơi dậy niềm đam mê, sáng tạo, vượt khó hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Đặc biệt trong năm 2023, diễn ra Đại hội Công đoàn các cấp và nhiều sự kiện quan trọng, khí thế thi đua của phong trào đã gặt hái những kết quả tốt đẹp.

  • Lọp cua vào vụ

    Lọp cua vào vụ

    16-08-2023 06:43:43

    Khi con nước ngoài sông chuyển sang màu đỏ phù sa, cũng là lúc xóm lọp cua Mỹ Hòa (xã Mỹ Đức, huyện Châu Phú, tỉnh An Giang) bước vào thời điểm tất bật nhất trong năm. Từ lâu, nghề “ăn theo lũ” này là nguồn sống cho một bộ phận người dân Mỹ Hòa.

  • Tuổi cao gương sáng, giúp sức xây đời

    Tuổi cao gương sáng, giúp sức xây đời

    09-08-2023 06:46:07

    Ban Đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh An Giang vừa biểu dương 33 điển hình người cao tuổi trong phong trào "Tuổi cao - gương sáng". Đây là nghĩa cử vừa tri ân đóng góp của người cao tuổi, vừa khẳng định vai trò, vị trí của họ, như lời Chủ tịch Hồ Chí Minh căn dặn: “Người cao tuổi là vốn quý của dân tộc, là lực lượng quan trọng của đất nước, là rường cột của gia đình và xã hội”.

  • Vở cải lương 'Vì nghĩa nước non' tái hiện một giai đoạn lịch sử dân tộc

    Vở cải lương 'Vì nghĩa nước non' tái hiện một giai đoạn lịch sử dân tộc

    20-07-2023 14:16:57

    Nhà hát Cải lương Việt Nam vừa ra mắt vở "Vì nghĩa nước non", dự án do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đặt hàng dàn dựng, khai thác một giai đoạn lịch sử hào hùng của dân tộc - Đại Việt chống quân xâm lược Nguyên Mông.

  • Hè trong hoài niệm

    Hè trong hoài niệm

    09-07-2023 09:38:41

    Chúng tôi đã quá quen với cái lạnh lẽo, thâm trầm, được mặc định là đặc tính trời Âu. Nên thấy hè về thì hoan hỷ, sung sướng vô cùng.

  • Biến cây dại thành sản phẩm OCOP

    Biến cây dại thành sản phẩm OCOP

    06-07-2023 08:22:11

    Những cây, cỏ mọc hoang ở Cà Mau tưởng chừng là thứ bỏ đi, nhưng bằng trí tuệ và bàn tay khéo léo của nhà nông, đã trở thành “đặc sản”, được công nhận là sản phẩm OCOP, tiêu thụ rộng khắp thị trường trong nước.