Kết quả tìm kiếm cho "mong muốn duy trì tiếp xúc"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 852

  • Ngày Xuân tản mạn về các lễ Tết cổ truyền ở Việt Nam

    Ngày Xuân tản mạn về các lễ Tết cổ truyền ở Việt Nam

    09-02-2024 09:41:27

    Năm Quý Mão sắp qua và năm Giáp Thìn sắp đến. Mỗi năm Tết đến, mỗi chúng ta đều cảm thấy mới lạ, bâng khuâng. Từ "Tết" đã gieo vào lòng mỗi người dân Việt Nam dù ở quê hương hay ở phương trời xa xứ những cảm xúc thật thiêng liêng, khó tả:

  • Chuyện ứng xử ngày Tết

    Chuyện ứng xử ngày Tết

    08-02-2024 08:23:54

    Ăn Tết, đón Xuân xưa nay vốn là chuyện vui của những ngày đầu năm mới. Trong niềm mong ngóng của bao người về thời khắc đoàn tụ bên gia đình, người thân, nhưng cái lý do rất được chờ đợi đó cũng song hành với bao nỗi âu lo...

  • Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng và những cuộc gặp ấm tình quê hương

    Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng và những cuộc gặp ấm tình quê hương

    07-02-2024 09:55:58

    Tết luôn đặc biệt với mỗi người Việt Nam. Tết là dịp những người con “đi xa để trở về”, sum họp trong tình cảm gia đình, tình quê hương đất nước, cùng hân hoan đón chào năm mới.

  • Người trẻ mang giấc mơ nâng cao giá trị nông sản

    Người trẻ mang giấc mơ nâng cao giá trị nông sản

    08-02-2024 07:53:48

    Giàu tiềm năng, thế mạnh nhưng chịu “áp lực” cạnh tranh, tính liên kết còn hạn chế là hiện trạng của mặt hàng nông sản. Đã có nhiều người trẻ tâm huyết sáng tạo ra sản phẩm chất lượng góp phần nâng tầm nông sản Việt. Không khó để thấy ngày càng nhiều bạn trẻ chọn khởi nghiệp trong lĩnh vực nông nghiệp, đặc biệt là nông nghiệp công nghệ cao nhằm mang lại giá trị kinh tế cao hơn trên cùng một loại nông sản.

  • Tết giữa đồng

    Tết giữa đồng

    10-02-2024 08:29:19

    Dịch COVID-19 lùi xa vào dĩ vãng, trở thành một loại ký ức đặc biệt, dần nguôi ngoai theo thời gian. Mọi nhịp sống trở lại như thời điểm trước dịch, “chưa hề có cuộc chia ly”. Thế nhưng, vẫn còn nhiều cán bộ, chiến sĩ (CBCS) tiếp tục đón cái Tết thứ 4 trên tổ, chốt biên giới. Hành trình ấy chưa biết kết thúc khi nào…

  • Khi nông dân làm du lịch

    Khi nông dân làm du lịch

    15-02-2024 03:12:26

    Họ là những nông dân “chính hiệu”, nhưng không chọn cách “bán mặt cho đất, bán lưng cho trời” để làm ra hạt lúa nuôi sống gia đình. Bằng tư duy tiến bộ, họ quyết tâm làm du lịch (DL), trở thành những nông dân tiêu biểu, thu nhập cao, góp phần tạo việc làm cho lao động nông thôn.

  • Vị thế, hình ảnh Việt Nam với cơ đồ, tiềm lực, tầm vóc và uy tín mới

    Vị thế, hình ảnh Việt Nam với cơ đồ, tiềm lực, tầm vóc và uy tín mới

    24-01-2024 08:13:16

    Chuyến công tác tại châu Âu của Thủ tướng Phạm Minh Chính diễn ra khi Việt Nam đang trở thành một tâm điểm chú ý trên toàn cầu.

  • Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng hội đàm với Tổng thống Cộng hòa Liên bang Đức

    Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng hội đàm với Tổng thống Cộng hòa Liên bang Đức

    23-01-2024 20:18:33

    Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng nhấn mạnh, trong đường lối đối ngoại độc lập, tự chủ, đa phương hóa, đa dạng hóa quan hệ quốc tế, Việt Nam luôn coi trọng và ưu tiên phát triển quan hệ với Đức.

  • Chuyến công tác châu Âu của Thủ tướng truyền tải thông điệp với thế giới

    Chuyến công tác châu Âu của Thủ tướng truyền tải thông điệp với thế giới

    23-01-2024 08:13:39

    Với Diễn đàn Kinh tế thế giới, Thủ tướng truyền tải những thông điệp rõ nét về Việt Nam phát triển năng động, đổi mới, là điểm đến đầu tư hấp dẫn; với Hungary và Romania đã củng cố và làm sâu sắc hơn quan hệ với Việt Nam sau gần 75 năm.

  • Thủ tướng Phạm Minh Chính và Thủ tướng Romania họp báo sau hội đàm

    Thủ tướng Phạm Minh Chính và Thủ tướng Romania họp báo sau hội đàm

    22-01-2024 19:04:56

    Theo đặc phái viên TTXVN, sáng 22/1 (giờ địa phương), tại thủ đô Bucharest, Romania, ngay sau hội đàm thành công, Thủ tướng Phạm Minh Chính và Thủ tướng Romania Ion-Marcel Ciolacu chứng kiến lễ ký kết các văn kiện hợp tác giữa hai nước, đồng thời đã tổ chức họp báo chung để thông báo kết quả hội đàm.

  • Nâng giá trị làng bè sắc màu ngã ba sông Châu Đốc

    Nâng giá trị làng bè sắc màu ngã ba sông Châu Đốc

    23-01-2024 03:21:47

    Là sản phẩm du lịch (DL) mới của An Giang, làng bè sắc màu ngã ba sông Châu Đốc nhận được sự quan tâm của các doanh nghiệp (DN) DL trong, ngoài tỉnh và tạo được hiệu ứng mạnh mẽ trên truyền thông, mạng xã hội. Sau khi ra mắt làng bè sắc màu, mục tiêu tiếp theo của ngành chuyên môn là nâng cao chất lượng dịch vụ để phục vụ du khách khi đến trải nghiệm tại đây.

  • Thủ tướng: Việt Nam mong muốn cùng Romania làm sâu sắc hơn nữa quan hệ hợp tác

    Thủ tướng: Việt Nam mong muốn cùng Romania làm sâu sắc hơn nữa quan hệ hợp tác

    20-01-2024 19:19:11

    Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã trả lời phỏng vấn báo chí Romania về nhiều vấn đề, trong đó có triển vọng quan hệ hợp tác giữa hai nước.