Kết quả tìm kiếm cho "nói nhau nghe"

Kết quả 169 - 180 trong khoảng 10090

  • Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm hội đàm với Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Trung Quốc Tập Cận Bình

    Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm hội đàm với Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Trung Quốc Tập Cận Bình

    19-08-2024 19:29:59

    Ngày 19/8, tại Đại lễ đường Nhân dân, Thủ đô Bắc Kinh, ngay sau Lễ đón chính thức trọng thể, Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam, Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam Tô Lâm đã hội đàm cấp cao với Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Trung Quốc, Chủ tịch nước Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa Tập Cận Bình.

  • Viettel- Nhà mạng đầu tiên tại Việt Nam triển khai thành công mạng 5G độc lập - 5G Standalone (SA)

    Viettel- Nhà mạng đầu tiên tại Việt Nam triển khai thành công mạng 5G độc lập - 5G Standalone (SA)

    19-08-2024 19:40:13

    Công nghệ 5G SA – 5G độc lập sẽ thúc đẩy sự phát triển của hệ sinh thái 5G, tạo điều kiện và thúc đẩy chuyển dịch sang các công nghệ hiện đại tại Việt Nam, mở ra cơ hội cung cấp nhiều ứng dụng mới giúp giải quyết các thách thức cho người dùng và doanh nghiệp.

  • Có nên theo dõi dữ liệu sức khỏe bằng đồng hồ thông minh hay không?

    Có nên theo dõi dữ liệu sức khỏe bằng đồng hồ thông minh hay không?

    18-08-2024 08:33:55

    Chuyên gia tại Đại học George Washington cho biết trong nhiều trường hợp, đồng hồ thông minh không thể thay thế thiết bị y tế, và điều quan trọng là luôn lắng nghe cơ thể bạn.

  • Đêm hoa đăng

    Đêm hoa đăng

    16-08-2024 20:10:08

    Sáng nay dậy sớm ra vườn tưới nước cho những khóm hoa lan, chợt nghe tiếng chuông chùa từ đâu vang vọng, nhìn lên trời cao thấy mây trắng trôi đi từng sợi mảnh, lòng tôi dậy nên nỗi bồn chồn khắc khoải khi nhận ra một mùa Vu lan nữa lại về.

  • Bước ngoặt lịch sử giải phóng dân tộc

    Bước ngoặt lịch sử giải phóng dân tộc

    19-08-2024 05:59:18

    Trong cuộc đời hoạt động cách mạng, Bác Hồ đã để lại những dấu mốc lịch sử, Quốc dân Đại hội Tân Trào là một minh chứng. Với tầm nhìn vượt thời đại, “Đại hội quốc dân cả nước” quyết định Tổng khởi nghĩa giành chính quyền về tay Nhân dân, thành lập Nhà nước công - nông đầu tiên ở Đông Nam Á.

  • Xây dựng nông dân An Giang văn minh, phát triển toàn diện

    Xây dựng nông dân An Giang văn minh, phát triển toàn diện

    19-08-2024 06:03:23

    Xác định hội viên, nông dân là lực lượng nòng cốt trong công tác hội và phong trào nông dân, Hội Nông dân tỉnh đã tích cực nâng cao nhận thức chính trị, bồi dưỡng kiến thức, phát triển tư duy, từng bước thực hiện mục tiêu xây dựng người nông dân An Giang văn minh, phát triển toàn diện.

  • Giảm nghèo vùng đồng bào dân tộc thiểu số ở Óc Eo

    Giảm nghèo vùng đồng bào dân tộc thiểu số ở Óc Eo

    19-08-2024 06:36:26

    Thị trấn Óc Eo (huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang) là địa phương có đông đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) sinh sống. Việc triển khai các mô hình giảm nghèo cho đồng bào DTTS có ý nghĩa quan trọng, được địa phương quan tâm.

  • Đấu tranh với tội phạm, vi phạm pháp luật về cờ bạc

    Đấu tranh với tội phạm, vi phạm pháp luật về cờ bạc

    19-08-2024 06:33:48

    Những năm gần đây, tình hình tội phạm tổ chức đánh bạc và đánh bạc diễn biến phức tạp. Tính chất, mức độ, hậu quả ngày càng nghiêm trọng, đa dạng về thành phần, lứa tuổi, gây ra nhiều hệ lụy và là nguyên nhân phát sinh nhiều loại tội phạm khác.

  • Những thủ đoạn lừa đảo chiếm đoạt tài sản trên không gian mạng

    Những thủ đoạn lừa đảo chiếm đoạt tài sản trên không gian mạng

    16-08-2024 06:33:48

    Những năm gần đây, tình hình tội phạm sử dụng công nghệ cao lừa đảo chiếm đoạt tài sản diễn biến phức tạp, với nhiều phương thức, thủ đoạn tinh vi, kết hợp các hình thức lừa đảo khác nhau, gây thiệt hại tài sản cho người dân.

  • Nâng tầm vị thế bánh dân gian

    Nâng tầm vị thế bánh dân gian

    16-08-2024 06:37:16

    Ngày xưa, nhiều loại bánh dân dã, “cây nhà lá vườn” được các mẹ, các chị chế biến từ nguyên, vật liệu phổ biến quanh nhà. Họ gói ghém lòng yêu thương vào từng cái bánh, gửi đến con cháu chút quà quê. Khi cuộc sống khấm khá hơn, nhiều món ăn vặt phong phú, mới lạ, từ trong đến ngoài nước ồ ạt xuất hiện, bánh quê khiêm tốn nép mình bên những gian hàng nhỏ, khi có khi vắng.

  • Thấp thỏm chờ mùa cá

    Thấp thỏm chờ mùa cá

    16-08-2024 06:39:59

    Dân An Giang có câu “Tháng bảy nước nhảy khỏi bờ”. Đó là tháng bảy âm lịch, thời điểm nước tràn đồng trên miệt đầu nguồn sông Tiền, sông Hậu. Mùa đánh bắt cá của bà con khởi phát, kéo dài suốt mấy tháng cho đến khi nước giựt.

  • Tầm quan trọng của Lavabo đối với sức khỏe gia đình

    Tầm quan trọng của Lavabo đối với sức khỏe gia đình

    15-08-2024 16:30:06

    Trong một không gian sống hiện đại, sự hiện diện của một chiếc lavabo đẹp và tiện nghi không chỉ là điều tất yếu, mà còn là điểm nhấn nâng tầm thẩm mỹ cho ngôi nhà. Thế nhưng, điều mà nhiều người chưa nhận ra là lavabo không chỉ đơn thuần là một thiết bị vệ sinh, mà còn đóng vai trò thiết yếu trong việc bảo vệ sức khỏe của cả gia đình.