Kết quả tìm kiếm cho "núi Kéc"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 32

  • Lên miền Tiên cảnh nhân gian

    Lên miền Tiên cảnh nhân gian

    07-05-2021 08:42:09

    Khu du lịch điện mặt trời An Hảo không chỉ nổi bật với cảnh sắc núi non hùng vĩ, mà còn được biết đến như nơi sở hữu một phong vị ẩm thực vô cùng phong phú và được ví như “thiên đường” ẩm thực nơi đại ngàn.

  • Những điểm đến hấp dẫn ngày đầu năm mới

    Những điểm đến hấp dẫn ngày đầu năm mới

    13-02-2021 00:30:01

    An Giang với cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp của dãy Thất Sơn huyền bí cùng các di tích văn hóa, lịch sử cách mạng, tâm linh tín ngưỡng có lối kiến trúc độc đáo và rất nhiều món ngon đặc sản vô cùng hấp dẫn sẽ là điểm đến “check-in” ấn tượng không thể bỏ qua.

  • Đồng hành cùng thanh niên lập thân, lập nghiệp

    Đồng hành cùng thanh niên lập thân, lập nghiệp

    08-12-2020 06:23:56

    Với nhiều cách làm sáng tạo, phong trào thanh niên lập thân, lập nghiệp được cấp bộ Đoàn ở các địa phương trong tỉnh quan tâm, hỗ trợ và đồng hành. Từ nguồn vốn nhỏ ban đầu, nhiều thanh niên đã mạnh dạn đầu tư, phát triển, qua đó không chỉ giúp cải thiện cuộc sống, tăng thu nhập cho gia đình mà còn giải quyết việc làm cho lực lượng lao động ở địa phương.

  • Khỉ hoang trên núi Kéc

    Khỉ hoang trên núi Kéc

    02-10-2020 06:49:24

    Theo lời kể của những người bạn địa phương, tôi đã thực hiện một chuyến lên núi Kéc (xã Thới Sơn, Tịnh Biên, An Giang) để tận mắt chứng kiến bầy khỉ hoang. Quả thật, bầy khỉ đang sinh sống ở đây đã trở nên khá đặc biệt với những du khách hành hương.

  • Leo núi rèn sức khỏe

    Leo núi rèn sức khỏe

    10-09-2020 05:12:34

    Tận dụng lợi thế của vùng đất núi non hùng vĩ, người dân huyện Tịnh Biên (An Giang) đã dần phát triển phong trào leo núi rèn luyện sức khỏe. Với nhiều người, leo núi không còn là những chuyến chinh phục vất vả mà đã trở thành thói quen hàng ngày để có thể chất tốt hơn.

  • Người trẻ khởi nghiệp tại quê nhà

    Người trẻ khởi nghiệp tại quê nhà

    12-08-2020 05:38:22

    Thay vì phải đến làm việc tại các thành phố lớn, hiện nay nhiều bạn trẻ lựa chọn ở lại quê hương, xây dựng các mô hình kinh tế phù hợp để phát triển. Dù con đường dẫn đến thành công vẫn còn nhiều khó khăn, thử thách nhưng bằng ý chí, nghị lực đã giúp các bạn thêm vững tin trên con đường khởi nghiệp.

  • Ðộng lực để Tịnh Biên tiếp tục phát triển

    Ðộng lực để Tịnh Biên tiếp tục phát triển

    05-08-2020 06:54:57

    Nhiệm kỳ 2015-2020, Ban Chấp hành Đảng bộ huyện Tịnh Biên (An Giang) đã kế thừa, phát huy truyền thống đoàn kết, năng động, sáng tạo để thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ của nhiệm kỳ, với 17/17 chỉ tiêu đạt và vượt so nghị quyết đề ra.

  • Vòng quanh Bảy Núi

    Vòng quanh Bảy Núi

    27-07-2020 05:46:09

    Bảy Núi với cảnh quan thiên nhiên núi non sông nước hữu tình, hoang sơ, kỳ bí cùng những di tích văn hóa, lịch sử cách mạng hào hùng của người xưa thời khai hoang, mở cõi và những món ngon độc đáo, hấp dẫn luôn là điểm đến thú vị thu hút đông đảo du khách tham quan, khám phá và trải nghiệm.

  • “Dốc Bà Đắc kèn reo chiến thắng”

    “Dốc Bà Đắc kèn reo chiến thắng”

    20-07-2020 05:56:43

    Tại Dốc Bà Đắc trên trục đường Nhà Bàng - Vĩnh Trung trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước, các đơn vị bộ đội địa phương tỉnh An Giang, bộ đội địa phương huyện Tịnh Biên và du kích xã Thới Sơn độc lập hoặc phối hợp tác chiến hàng chục trận lớn nhỏ, loại khỏi vòng chiến đấu hàng trăm tên địch, thu nhiều vũ khí…

  • Ấn tượng vồ Ông Tà

    Ấn tượng vồ Ông Tà

    23-06-2020 06:34:54

    Thoạt nghe đến vồ Ông Tà, tôi có chút bất ngờ bởi cái tên này còn khá xa lạ dù lắm lần đã dọc ngang vùng Bảy Núi. Theo sự chỉ dẫn của người quen, tôi đến khu vực này trong một ngày nắng hạ để tận hưởng vẻ đẹp hoang sơ của vồ Ông Tà ẩn mình dưới chân núi Kéc thuộc xã Thới Sơn (Tịnh Biên, An Giang).

  • Trồng trọt dưới tán rừng

    Trồng trọt dưới tán rừng

    13-01-2020 06:54:07

    Thời gian qua, bằng việc tăng cường các hình thức khuyến nông, khuyến lâm đã giúp cư dân vùng Bảy Núi (An Giang) phát triển các mô hình vườn đồi và vườn rừng, nhất là đối với khu vực đồi đất dốc và những nơi có điều kiện thích hợp. Bên cạnh giao khoán đất rừng thì việc tạo sinh kế cho các chủ rừng đã giúp việc bảo vệ rừng càng thêm bền vững.

  • Du ngoạn núi non

    Du ngoạn núi non

    20-09-2019 06:43:21

    An Giang là tỉnh có núi, có rừng giữa đồng bằng, đặc biệt nổi tiếng với dãy Thất Sơn hùng vĩ với nhiều truyền thuyết, huyền thoại, chuyện kể hấp dẫn từ thuở các bậc tiền nhân mở cõi, chống thiên tai, thú dữ, giặc ngoại xâm… được lưu truyền đến ngày nay thu hút du khách gần xa đến đây du ngoạn khám phá.