Kết quả tìm kiếm cho "nơi lưu khoảnh khắc"

Kết quả 181 - 192 trong khoảng 711

  • Động đất tại Thổ Nhĩ Kỳ và Syria: Cùng nhau chia sẻ những khó khăn trong thảm họa

    Động đất tại Thổ Nhĩ Kỳ và Syria: Cùng nhau chia sẻ những khó khăn trong thảm họa

    10-02-2023 19:27:03

    Thảm họa động đất ngày 6/2 đã san phẳng một loạt thị trấn và thành phố của Thổ Nhĩ Kỳ, đẩy hàng trăm nghìn người rơi vào cảnh mất nhà cửa.

  • Không gian cho người hoài cổ

    Không gian cho người hoài cổ

    07-02-2023 07:07:01

    Quán cà-phê phong cách hoài cổ trong những năm gần đây được nhiều khách hàng ưa chuộng. Người lớn tuổi hoài niệm về ký ức tuổi thơ, còn những bạn trẻ thích thú bởi sự độc đáo hoặc bị thu hút qua lời kể của ông bà, cha mẹ… Ai cũng có thể tìm được góc riêng để thư giãn nhẹ nhàng, sống chậm lại giữa dòng chảy ồn ào, tấp nập của thời đại.

  • Về nơi một tiếng gà gáy 3 nước đều nghe

    Về nơi một tiếng gà gáy 3 nước đều nghe

    26-01-2023 08:17:38

    Ngã ba Đông Dương - vùng đất lưu giữ những giá trị lịch sử hào hùng và là nơi 'một tiếng gà gáy, 3 nước đều nghe'.

  • Đất nước sang xuân, vững niềm tin thắng lợi

    Đất nước sang xuân, vững niềm tin thắng lợi

    24-01-2023 08:59:43

    Sau chuỗi ngày giá rét thì từ ngày 30 Tết đến mồng 2, tiết trời ấm dần lên, nhất là thời khắc ấm áp trước Giao thừa khiến không khí đón năm mới tại các địa phương của tỉnh Lạng Sơn trở nên sôi động.

  • Hình tượng Mèo trong đời sống văn hóa tâm linh

    Hình tượng Mèo trong đời sống văn hóa tâm linh

    21-01-2023 10:53:28

    Từ lâu, mèo đã trở thành loài vật gắn bó, gần gũi với đời sống con người và là một trong những linh vật có ý nghĩa quan trọng trong văn hóa, tín ngưỡng - tâm linh của một số dân tộc trên thế giới.

  • An Giang: Khu Du lịch Văn hóa tâm linh bà Chúa Xứ - Cáp treo núi Sam- điểm đến mùa lễ hội

    An Giang: Khu Du lịch Văn hóa tâm linh bà Chúa Xứ - Cáp treo núi Sam- điểm đến mùa lễ hội

    21-01-2023 19:56:00

    Bên cạnh miễn vé tham quan cho toàn thể du khách trong và ngoài nước, khi đến Khu Du lịch Văn hóa tâm linh bà Chúa Xứ - Cáp treo núi Sam trong dịp Xuân Quý Mão 2023, trẻ em và người trên 70 tuổi còn được miễn vé đi cáp treo núi Sam. Đây là hiện tượng duy nhất tại An Giang nói riêng và ngành du lịch cáp treo Việt Nam nói chung, hứa hẹn là điểm đến bùng nổ mùa lễ hội đầu năm....

  • “Ngọn đồi 2 triệu đô la” rạng ngời đón Xuân sang

    “Ngọn đồi 2 triệu đô la” rạng ngời đón Xuân sang 

    21-01-2023 04:58:46

    Sở hữu kỳ quan tự nhiên xinh đẹp, danh tiếng lẫy lừng nên ngọn đồi Tức Dụp cực kỳ thu hút khách thập phương đến tham quan, thưởng ngoạn. “Ngọn đồi 2 triệu đô la” mỗi năm một vẻ luôn biết cách “làm mới” mình hướng đến giá trị du lịch có chiều sâu, mới lạ, hấp dẫn kỳ vọng làm đẹp lòng du khách gần xa.

  • Lưu giữ mỹ tục ngày Xuân

    Lưu giữ mỹ tục ngày Xuân

    20-01-2023 11:55:46

    Tùy theo mỗi vùng, miền hoặc theo quan niệm về tín ngưỡng, tôn giáo và phong tục tập quán khác nhau, Tết cổ truyền ở từng địa phương cũng có những nét khác nhau. Song, với những mỹ tục, phong tục đã ăn sâu trong tiềm thức bao thế hệ người Việt, dù ở đâu trên đất nước Việt Nam, mọi người vẫn luôn giữ gìn và phát huy.

  • Du ngoạn An Giang

    Du ngoạn An Giang

    20-01-2023 11:57:09

    Là vùng đất có nhiều danh lam thắng cảnh, ẩm thực đa dạng, văn hóa phong phú, An Giang là điểm đến hấp dẫn du khách trong và ngoài nước. Đặt chân đến An Giang, du khách sẽ trải nghiệm, khám phá những địa điểm đẹp và thưởng thức nhiều món ăn hấp dẫn, với sự chào đón nhiệt thành, cởi mở của những nông dân mến khách vùng sông nước miền Tây…

  • Không gian Tết xưa

    Không gian Tết xưa

    21-01-2023 05:14:38

    Vài năm gần đây, xu hướng tái hiện không gian Tết xưa được nhiều người dân ưa chuộng, nhằm gợi nhớ về Tết cổ truyền của dân tộc. Xu hướng này dễ nhận thấy nhất qua cách bài trí không gian Tết xưa tại các gia đình, quán cà-phê, nhà hàng, khách sạn… trở thành địa điểm “check-in” lý tưởng cho những ai thích hoài niệm về không gian xưa.

  • Món ngon ngày Tết

    Món ngon ngày Tết

    18-01-2023 03:25:26

    Tết miền Tây có những món ngon khiến người đi xa phải nhớ. Đó không phải là những món ăn đòi hỏi chế biến cầu kỳ, đợi đúng mùa mới được thưởng thức, mà đơn giản bên mâm cơm có đủ hương vị quê nhà thì Tết mới trọn vẹn. Người người mong Tết, chờ Tết, cũng chỉ để tận hưởng cảm giác gia đình sum họp, ngắm hoa nở ngoài sân, đồ ăn thơm trong bếp, bàn khách đầy ắp khay mứt ngọt lòng…

  • Có một An Giang lung linh qua ảnh

    Có một An Giang lung linh qua ảnh

    20-01-2023 12:01:37

    Với địa thế “tiền tam giang, hậu thất lĩnh”, An Giang là địa phương sở hữu nhiều phong cảnh non nước hữu tình làm say lòng du khách. Do đó, vùng đất đầu nguồn sông Cửu Long thu hút khá nhiều nghệ sĩ nhiếp ảnh chuyên và không chuyên tìm đến để có những sáng tác nghệ thuật, góp phần mang đến một An Giang lung linh trong mắt du khách qua từng bức ảnh.