Kết quả tìm kiếm cho "ngày mai trời chuyển rét"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 237

  • Mẹo tiết kiệm điện nước giúp hóa đơn giảm trông thấy

    Mẹo tiết kiệm điện nước giúp hóa đơn giảm trông thấy

    07-12-2023 08:52:54

    Áp dụng những mẹo tiết kiệm điện nước dưới đây, hóa đơn hàng tháng của gia đình bạn dành cho 2 khoản chi này sẽ giảm rõ rệt.

  • Man City-Tottenham: Pep đau đầu, Gà trống thay da đổi thịt

    Man City-Tottenham: Pep đau đầu, Gà trống thay da đổi thịt

    02-12-2023 14:28:36

    Tám cuộc đọ sức gần nhất, Gà trống đã thắng năm, hòa một và chỉ để thua hai lần. Man City luôn được xem là hình mẫu trong khâu phòng ngự, nhưng cái duyên ghi bàn của Son Hueng-min và Kulusevski trước đội bóng áo xanh chắc chắn sẽ mang đến "cơn đau đầu" không hề nhẹ cho huấn luyện viên Pep Guardiola.

  • Bác sĩ chỉ những sai lầm trong chăm sóc trẻ khi thời tiết giao mùa

    Bác sĩ chỉ những sai lầm trong chăm sóc trẻ khi thời tiết giao mùa

    19-11-2023 18:36:24

    Trong những ngày lạnh, có nhiều sai lầm cha mẹ dễ mắc phải trong chăm sóc trẻ. Cụ thể, trời lạnh, trẻ cần được mặc ấm, nhưng mặc bao nhiêu là đủ và đúng thì không phải cha mẹ nào cũng biết cách.

  • Thời tiết thay đổi, bệnh nhân đột quỵ tăng

    Thời tiết thay đổi, bệnh nhân đột quỵ tăng

    16-11-2023 14:04:15

    Số lượng người bị đột quỵ não đang có dấu hiệu tăng khi thời tiết giao mùa, chuyển lạnh đột ngột.

  • Trải nghiệm du lịch Tân Hóa cuối mùa nước lũ

    Trải nghiệm du lịch Tân Hóa cuối mùa nước lũ

    05-11-2023 09:36:57

    Tháng 11 là lúc mưa, lũ trên vùng đất Quảng Bình đang trôi dần về cuối mùa. Khác với mọi năm, bây giờ "rốn lũ" Tân Hóa, huyện Minh Hóa không còn phải đôn đáo chạy lụt mà trái lại, người dân đang biến cái bất lợi thành sinh kế vững bền trên con đường chinh phục thiên nhiên, gắn bó với thiên nhiên, với làng quê mộc mạc, yên bình. Hãy đến Tân Hóa để trải nghiệm không khí và phong cảnh làng quê vào mùa mưa trong sự thích ứng thời tiết độc nhất chỉ có tại Quảng Bình.

  • Lan tỏa phong trào tập luyện thể dục - thể thao quần chúng

    Lan tỏa phong trào tập luyện thể dục - thể thao quần chúng

    02-11-2023 06:38:15

    Thời gian qua, phong trào tập luyện thể dục - thể thao (TDTT) quần chúng trên địa bàn tỉnh phát triển mạnh mẽ, ngày càng lan tỏa sâu rộng, nhiều môn thể thao trở nên phổ biến, được yêu thích và nhiều người hăng say tập luyện, góp phần nâng cao sức khỏe, tinh thần của Nhân dân.

  • Khát vọng hòa bình và thịnh vượng

    Khát vọng hòa bình và thịnh vượng

    10-10-2023 14:00:37

    Với mỗi người Việt Nam, đặc biệt là người dân Thủ đô Hà Nội, ngày 10/10/1954 là một dấu mốc lịch sử trọng đại. Đó là ngày đặt dấu chấm dứt cuộc kháng chiến chống Pháp, là bước ngoặt trong cuộc đấu tranh giành Độc lập và Tự do của dân tộc Việt Nam.

  • Sẵn sàng cho hành trình thoát kén để vươn xa

    Sẵn sàng cho hành trình thoát kén để vươn xa

    07-09-2023 09:24:41

    Kiến trúc đã thực sự là hạt nhân của các hoạt động tổng thể. Kiến trúc cũng chính là một minh chứng rõ ràng nhất về thời đại – xã hội. Công trình kiến trúc nổi bật sẽ phản ánh khá rõ tình hình kinh tế – xã hội và cả văn hóa – môi trường ở mỗi quốc gia nói chung và giá trị cốt lõi, cũng như tầm nhìn của từng doanh nghiệp nói riêng.

  • Già hóa dân số - Thách thức lớn đối với nhiều nước châu Á

    Già hóa dân số - Thách thức lớn đối với nhiều nước châu Á

    25-09-2023 14:16:01

    Một trong những thách thức mà thế giới sẽ phải đối mặt trong những thập niên tới đó là sự già hóa dân số. Trong đó, châu Á là khu vực có cơ cấu dân số đang già đi nhanh hơn bất kỳ châu lục nào.

  • Bơi lội nâng cao sức khỏe

    Bơi lội nâng cao sức khỏe

    19-09-2023 03:04:00

    Bơi lội là môn thể thao có lợi cho sức khỏe, dành cho tất cả mọi người. Bơi lội giúp phát triển đều các nhóm cơ, khi bơi cơ thể thực hiện cùng lúc nhiều động tác, sử dụng tay, chân, cơ bụng, điều khiển nhịp thở… Bơi lội giúp cải thiện về tim mạch, tăng sức bền, ổn định huyết áp, tăng cường trí não, nâng cao chất lượng giấc ngủ, tốt cho sức khỏe…

  • Hòn đảo ‘không khách sạn’ ở Bình Thuận, khách tới đổi gió, cắm trại qua đêm

    Hòn đảo ‘không khách sạn’ ở Bình Thuận, khách tới đổi gió, cắm trại qua đêm 

    13-09-2023 14:25:59

    Với khung cảnh hoang sơ tuyệt đẹp, dù chưa phát triển dịch vụ du lịch, thiếu nhà nghỉ, khách sạn cho khách dừng chân nhưng hòn đảo này vẫn trở thành điểm đến được nhiều tín đồ ưa xê dịch yêu thích, đổ xô tới đổi gió, cắm trại xuyên đêm.

  • Vở nhạc kịch 'Dế Mèn phiêu lưu ký': Thông điệp ý nghĩa về cuộc sống, tình yêu thương

    Vở nhạc kịch 'Dế Mèn phiêu lưu ký': Thông điệp ý nghĩa về cuộc sống, tình yêu thương

    12-09-2023 18:38:42

    Ngay trong buổi đầu công diễn, vở nhạc kịch “Dế Mèn phiêu lưu ký” đã “đốn tim” khán giả với phiên bản sân khấu đầy đủ, công nghệ sân khấu hiện đại, trang phục thiết kế sống động và hấp dẫn, những vũ đạo chuyên nghiệp đầy mới lạ, dàn dựng sân khấu nhiều kịch tính, mang đậm yếu tố văn hóa Việt...