Kết quả tìm kiếm cho "ngâm giấm trắng"

Kết quả 73 - 84 trong khoảng 1212

  • Bài học từ người nông dân cổ đại trong thích ứng với biến đổi khí hậu

    Bài học từ người nông dân cổ đại trong thích ứng với biến đổi khí hậu

    01-03-2024 08:51:33

    Qua khám phá khảo cổ học trên khắp thế giới, các nhà khoa học nhận thấy phương pháp canh tác cổ xưa đã giúp các nền văn minh vượt qua thời kỳ khó khăn bởi tác động khó lường từ khí hậu.

  • Đất lành, chim đậu

    Đất lành, chim đậu

    01-03-2024 04:47:19

    Ven Quốc lộ 91 có một khu vườn khá rộng (tại thị trấn An Châu, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang), trở thành nơi lý tưởng cho đàn chim, cò hoang về trú ngụ. Năm tháng trôi qua, loài “lông vũ” quen hơi người, rồi định cư luôn nơi “đất lành” ngót nghét chục năm.

  • Nỗ lực, quyết tâm hơn nữa để hoàn thành từng hạng mục công trình và cả dự án

    Nỗ lực, quyết tâm hơn nữa để hoàn thành từng hạng mục công trình và cả dự án

    29-02-2024 09:01:10

    Văn phòng Chính phủ vừa ban hành Thông báo 70/TB-VPCP truyền đạt ý kiến kết luận của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính trong chuyến công tác kiểm tra và làm việc về tình hình triển khai các công trình, dự án trọng điểm ngành giao thông.

  • Mẹo làm sạch lông chó mèo trên quần áo

    Mẹo làm sạch lông chó mèo trên quần áo

    28-02-2024 09:19:15

    Lông chó mèo rụng khắp nơi và bám lên quần áo là tình trạng các gia đình nuôi thú cưng luôn gặp phải, không chỉ gây mất thẩm mỹ mà còn có thể ảnh hưởng sức khỏe.

  • Cuộc đời bi kịch của triết gia bị kết án tử vì lý giải nhật thực, nguyệt thực

    Cuộc đời bi kịch của triết gia bị kết án tử vì lý giải nhật thực, nguyệt thực

    25-02-2024 19:16:45

    Việc mô tả rằng mặt trời, mặt trăng và các ngôi sao không phải là bậc thần thánh mà chỉ là những thực thể vật chất đã đi ngược lại những niềm tin thần quyền phổ biến thời đó, khiến nhà triết học vĩ đại Anaxagoras bị tuyên án tử hình.

  • Đoàn phim "Câu chuyện xóm nhỏ" ghi hình tại Khu Du lịch Văn hóa tâm linh Bà Chúa Xứ - Cáp treo núi Sam

    Đoàn phim "Câu chuyện xóm nhỏ" ghi hình tại Khu Du lịch Văn hóa tâm linh Bà Chúa Xứ - Cáp treo núi Sam 

    24-02-2024 14:40:40

    Sau nhiều năm chuẩn bị, đạo diễn Phi Khanh đã chính thức cho bấm máy bộ phim "Câu chuyện xóm nhỏ", với sự tham gia diễn xuất của cặp đôi diễn viên nhí Hạo Khang, Phương Vy, cùng nữ diễn viên Gia Linh và nam diễn viên Nguyễn Lâm, tu nghiệp ngành điện ảnh tại Hàn Quốc.

  • Tìm hướng đi cho phim lịch sử sau 'Đào, Phở và Piano'

    Tìm hướng đi cho phim lịch sử sau 'Đào, Phở và Piano'

    22-02-2024 20:19:46

    Ngay cả khi có sự tham gia công chiếu của hai đơn vị tư nhân là Beta Cinema và Cinestar nhằm san sẻ áp lực 'cháy vé' với Trung tâm chiếu phim Quốc gia, dường như sức nóng từ bộ phim 'Đào, Phở và Piano' vẫn chưa thuyên giảm. Tìm hiểu về hiện tượng thú vị này, phóng viên Báo Nhân Dân đã có cuộc trò chuyện cùng NSND Trần Lực, để lắng nghe những câu chuyện của người trong cuộc.

  • “Viên ngọc xanh” du lịch Đất Tổ

    “Viên ngọc xanh” du lịch Đất Tổ

    22-02-2024 10:49:00

    Chẳng biết từ bao giờ, nước từ 99 khe suối dồn về lấp đầy những khoảng trũng giữa vùng đồi thấp tạo nên vùng đầm nước mênh mang và được gọi tên “Ao Châu”. Non xanh, nước biếc của đầm gắn liền với lịch sử, văn hóa vùng đất từng là chiến khu xưa, góp phần không nhỏ trong phát triển kinh tế - xã hội, đặc biệt là du lịch của Hạ Hòa nói riêng và vùng Đất Tổ nói chung.

  • Tinh thần mới: Nhập ngũ để thay đổi bản thân

    Tinh thần mới: Nhập ngũ để thay đổi bản thân

    21-02-2024 19:36:20

    Nhiều bạn trẻ tình nguyện viết đơn xin tham gia nghĩa vụ quân sự mong được phục vụ trong môi trường quân đội, được rèn luyện để bản thân tốt hơn mỗi ngày.

  • Từng bước đẩy lùi “tín dụng đen”

    Từng bước đẩy lùi “tín dụng đen”

    22-02-2024 07:44:16

    “Tín dụng đen” như cơn sóng ngầm, âm ỉ trong đời sống, nhưng để lại hậu quả rất khủng khiếp. Nguyên nhân chủ yếu do một bộ phận người dân có nhu cầu vay vốn không cần thế chấp tài sản; hiệu quả tuyên truyền, phổ biến về phương thức, thủ đoạn, hậu quả của “tín dụng đen” chưa cao; công tác quản lý Nhà nước một số lĩnh vực còn sơ hở, thiếu sót, để các đối tượng xấu lợi dụng hoạt động...

  • Những sáng kiến của người lính biên phòng

    Những sáng kiến của người lính biên phòng

    20-02-2024 06:20:38

    Sáng tạo mô hình, học cụ, cải tiến kỹ thuật phục vụ công tác huấn luyện là nội dung mới, được phát động rộng rãi đến cán bộ huấn luyện trẻ tuổi, “nâng cấp” thành hội thi trong lực lượng bộ đội biên phòng (BĐBP).

  • Vỏ quýt khô ngâm giấm trắng có tác dụng gì?

    Vỏ quýt khô ngâm giấm trắng có tác dụng gì?

    17-02-2024 08:58:08

    Thay vì vứt bỏ vỏ quýt, bạn hãy phơi khô để dành, nó sẽ giúp bạn xử lý một sự cố về trang phục nếu được ngâm với dấm trắng.