Kết quả tìm kiếm cho "người dùng Facebook Việt"

Kết quả 145 - 156 trong khoảng 1107

  • Dấu hiệu bạn sắp bị lừa đảo trên Facebook

    Dấu hiệu bạn sắp bị lừa đảo trên Facebook

    17-10-2023 14:30:07

    Các chiêu trò lừa đảo ngày càng nở rộ trên Facebook, dưới đây là những dấu hiệu bạn sắp bị lừa đảo trên Facebook, hãy cảnh giác với những chiêu trò này.

  • Cần thiết bảo vệ nền tảng tư tưởng, đấu tranh phản bác quan điểm sai trái, thù địch

    Cần thiết bảo vệ nền tảng tư tưởng, đấu tranh phản bác quan điểm sai trái, thù địch

    12-10-2023 20:03:15

    Hơn 35 năm đổi mới, đất nước ta đã ra khỏi khủng hoảng kinh tế - xã hội và tình trạng kém phát triển, trở thành nước đang phát triển có thu nhập trung bình, đang đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa và hội nhập quốc tế; đạt được nhiều thành tựu to lớn, có ý nghĩa lịch sử.

  • Củng cố “thế trận lòng dân” trên không gian mạng

    Củng cố “thế trận lòng dân” trên không gian mạng

    06-10-2023 09:13:00

    Những năm gần đây, hoạt động tán phát thông tin xấu độc, xuyên tạc phá hoại nền tảng tư tưởng, gây chia rẽ khối đại đoàn kết dân tộc… của các thế lực thù địch tiếp tục diễn ra với quy mô, cường độ ngày càng gia tăng. Những hoạt động này tác động tiêu cực tới tư tưởng, nhận thức của một bộ phận cán bộ, đảng viên và Nhân dân; gây tâm lý hoang mang, nghi ngờ, làm suy giảm lòng tin vào đất nước, vào vai trò lãnh đạo của Đảng.

  • Cảnh báo thủ đoạn lừa đảo bán hàng trực tuyến

    Cảnh báo thủ đoạn lừa đảo bán hàng trực tuyến

    12-10-2023 08:44:55

    Thời gian qua, tình trạng lừa đảo bán hàng trực tuyến trên mạng xã hội diễn ra ở nhiều nơi. Nhiều người vì tâm lý ham rẻ, thiếu cảnh giác, tin vào những lời mời chào hấp dẫn đã trở thành nạn nhân của đối tượng lừa đảo.

  • Nạn lộng ngôn tràn lan

    Nạn lộng ngôn tràn lan

    16-10-2023 22:13:15

    Phiên tòa xử phạt bị cáo Nguyễn Phương Hằng 3 năm tù cùng 4 đồng phạm chưa lắng xuống thì mạng xã hội (MXH) lại rộ lên nạn lộng ngôn. Đây lưu ý là tài khoản Facebook “Vo Quoc” dùng nhiều lời xúc phạm đến báo chí, đến những người làm báo, gây bức xúc cộng đồng MXH.

  • Ghé thăm cửa hàng ngoại nhập uy tín, giá tốt tại TP. Hồ Chí Minh

    Ghé thăm cửa hàng ngoại nhập uy tín, giá tốt tại TP. Hồ Chí Minh

    09-10-2023 16:08:28

    Vượt qua nhiều đối thủ cạnh tranh, hangngoainhap.com đã xuất sắc trở thành cửa hàng ngoại nhập uy tín, giá tốt tại TP. Hồ Chí Minh. Cùng ghé thăm cửa hàng này để tìm hiểu xem vì sao khách hàng lại dành nhiều sự tin tưởng cho đơn vị này đến như vậy.

  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng-trách nhiệm của mỗi đảng viên

    Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng-trách nhiệm của mỗi đảng viên

    06-10-2023 08:54:20

    Trong xu thế hội nhập kinh tế quốc tế, Việt Nam đã và đang thực hiện các chiến lược đồng bộ tất cả các lĩnh vực để thực hiện mục tiêu “Dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh”. Thực hiện cơ chế Đảng lãnh đạo, Nhà nước quản lý, Nhân dân làm chủ, Đảng ta luôn coi nhiệm vụ tăng cường bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch là một nội dung cơ bản, hệ trọng, sống còn của công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng; là nhiệm vụ quan trọng hàng đầu của toàn Đảng, toàn dân và toàn quân ta.

  • Tác hại thế giới ảo đối với trẻ em

    Tác hại thế giới ảo đối với trẻ em

    03-10-2023 06:35:41

    Chỉ cần có chiếc điện thoại thông minh, máy tính bảng, trẻ em có thể vô tư lướt web, chơi game, vào các trang mạng xã hội để “like”, “share”, bình luận... Tốn quá nhiều thời gian vào thế giới ảo, trẻ dễ xa rời thực tế, mất kiểm soát hành vi bản thân, hậu quả khó lường.

  • Chú trọng tuyên truyền về tôn giáo, tín ngưỡng

    Chú trọng tuyên truyền về tôn giáo, tín ngưỡng

    02-10-2023 05:59:08

    Thời gian qua, các tổ chức tôn giáo trên địa bàn huyện Phú Tân (tỉnh An Giang) hoạt động theo đúng quy định pháp luật, hiến chương của giáo hội, đáp ứng nhu cầu tín ngưỡng, tôn giáo của người dân. Tín đồ còn tích cực đóng góp cho đời sống kinh tế, văn hóa, xã hội. Cấp ủy Đảng, chính quyền các cấp luôn quan tâm, hướng dẫn và tạo điều kiện, đồng thời chú trọng công tác tuyên truyền, phổ biến pháp luật về tín ngưỡng, tôn giáo.

  • Thu hồi phù hiệu gần 470.000 xe kinh doanh vận tải vi phạm tốc độ

    Thu hồi phù hiệu gần 470.000 xe kinh doanh vận tải vi phạm tốc độ

    29-09-2023 14:07:10

    Lãnh đạo Cục Đường bộ Việt Nam cho biết, 9 tháng của năm 2023, các Sở Giao thông vận tải đã thu hồi phù hiệu gần 470.000 phương tiện vi phạm tốc độ từ 5 lần/1.000 km trở lên.

  • Cán bộ, đảng viên ứng xử đúng với mạng xã hội - Kỳ 1: Thực hiện nghiêm quy định những điều đảng viên không được làm

    Cán bộ, đảng viên ứng xử đúng với mạng xã hội - Kỳ 1: Thực hiện nghiêm quy định những điều đảng viên không được làm

    28-09-2023 14:32:28

    Mạng xã hội hiện nay rất phổ biến, giúp việc đăng tải, chia sẻ thông tin, hình ảnh theo quan điểm, ý kiến của cá nhân người đăng rất thuận tiện. Đây cũng là những biểu hiện rõ nét nhất của việc tự do, dân chủ đang ngày càng mở rộng và phát huy ở xã hội ngày nay đối với tất cả người dùng.

  • Rao bán 'bùa phép' mê tín dị đoan trên facebook, 2 cô gái bị Công an triệu tập

    Rao bán 'bùa phép' mê tín dị đoan trên facebook, 2 cô gái bị Công an triệu tập

    27-09-2023 08:19:15

    Phòng An ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao - CATP Hà Nội, phối hợp cùng Công an quận Đống Đa, Công an quận Hà Đông đã xử phạt hai cô gái có hành vi rao bán 'bùa phép' mê tín dị đoan trên mạng xã hội facebook.