Kết quả tìm kiếm cho "ngả màu vàng"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 957

  • Một thoáng Quy Nhơn

    Một thoáng Quy Nhơn

    05-09-2024 06:54:53

    Nếu có dịp đến với thành phố biển Quy Nhơn (tỉnh Bình Định), bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên bởi vẻ đẹp độc đáo của nơi này. Quy Nhơn chưa quá hào nhoáng, nhưng vẫn khiến du khách ít nhiều xao xuyến, dù chỉ là chuyến thăm ngắn ngủi.

  • Mom sông gió buốt

    Mom sông gió buốt

    01-09-2024 19:38:22

    Năm 19… bệnh tả khởi phát rồi bùng nổ thành đại dịch quét qua làng Bồng Hải, vô cùng đau thương tang tóc.

  • Cung đường ở Lào Cai mùa lúa chín gây sốt, khách ngỡ ‘chốn bồng lai’

    Cung đường ở Lào Cai mùa lúa chín gây sốt, khách ngỡ ‘chốn bồng lai’

    29-08-2024 08:23:14

    Cung đường uốn lượn nằm ẩn mình giữa những thửa ruộng bậc thang vào mùa lúa chín khiến nhiều du khách đi ngang qua đây ngỡ ngàng vì khung cảnh siêu thực, đẹp như tranh ở Lào Cai.

  • Tuyển Việt Nam đấu Thái Lan: Cơ hội nào cho Bùi Tiến Dũng?

    Tuyển Việt Nam đấu Thái Lan: Cơ hội nào cho Bùi Tiến Dũng?

    22-08-2024 09:06:14

    HLV Kim Sang Sik có thể điền tên thủ môn Bùi Tiến Dũng vào danh sách tuyển Việt Nam đấu Nga, Thái Lan sắp tới nhưng không dễ để anh được ra sân.

  • Bác Tôn - nhà lãnh đạo yêu nước, thương dân

    Bác Tôn - nhà lãnh đạo yêu nước, thương dân

    20-08-2024 06:35:13

    Chủ tịch Tôn Đức Thắng - nhà lãnh đạo mẫu mực, người cộng sản kiên trung, người bạn chiến đấu thân thiết của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, tấm gương đạo đức cách mạng sáng ngời - suốt đời phấn đấu, hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam Xã hội Chủ nghĩa. Với 92 tuổi đời, gần 70 năm liên tục hoạt động cách mạng, được Đảng, Nhà nước phân công giữ nhiều trọng trách, Chủ tịch Tôn Đức Thắng là người chiến sĩ kiên cường và mẫu mực, vị lãnh tụ kính mến và thân thiết, trọn đời đấu tranh vì độc lập, tự do cho Tổ quốc, vì hạnh phúc của Nhân dân. Đồng chí là tấm gương sáng để các thế hệ học tập, noi theo.

  • Đêm hoa đăng

    Đêm hoa đăng

    16-08-2024 20:10:08

    Sáng nay dậy sớm ra vườn tưới nước cho những khóm hoa lan, chợt nghe tiếng chuông chùa từ đâu vang vọng, nhìn lên trời cao thấy mây trắng trôi đi từng sợi mảnh, lòng tôi dậy nên nỗi bồn chồn khắc khoải khi nhận ra một mùa Vu lan nữa lại về.

  • Mốc son vàng lịch sử

    Mốc son vàng lịch sử

    19-08-2024 05:57:20

    79 năm qua, tinh thần đại đoàn kết toàn dân tộc trong Cách mạng Tháng Tám năm 1945 vẫn luôn cổ vũ, động viên mỗi người dân đất Việt vững tin vào sự lãnh đạo tài tình và sáng suốt của Đảng; vượt qua nhiều khó khăn, thử thách, xây dựng đất nước hùng cường, thịnh vượng.

  • Ngắm Hallstatt - làng cổ ven hồ được mệnh danh đẹp nhất thế giới

    Ngắm Hallstatt - làng cổ ven hồ được mệnh danh đẹp nhất thế giới

    14-08-2024 08:36:29

    Được bao bọc bởi dãy Alps hùng vĩ, làng Hallstatt (Áo) nằm ở vị trí tuyệt đẹp khi lưng tựa núi, mặt nhìn thẳng ra hồ. Ở bất kỳ mùa nào, làng cổ cũng mang một vẻ đẹp riêng, không nơi nào có được.

  • Bánh tẻ mật Đào Xá

    Bánh tẻ mật Đào Xá

    12-08-2024 14:57:05

    Trong số những món quà quê thơm thảo của vùng đất ven dòng Đà giang, bánh tẻ mật là loại bánh có từ lâu đời, không thể thiếu trên các mâm cỗ của hội làng cũng như đã hằn in trong trí nhớ tuổi thơ của bao người con quê hương Thanh Thủy.

  • Chuyện của cánh đồng

    Chuyện của cánh đồng

    03-08-2024 20:40:28

    Rõ là tay lái xe đang giở trò sàm sỡ. Dưới mấy gốc sanh già đang đổ bóng râm, tay lái xe một tay giữ chặt ghi đông xe đạp của cô gái, một tay quờ nhanh lên ngực cô. Có lên cơn thì bước về thành phố, ở đây không có đất cho mày giở trò mèo mả gà đồng.

  • Tháng tám, ôn lại âm vang

    Tháng tám, ôn lại âm vang

    02-08-2024 08:33:15

    Cuộc đời, sự nghiệp Chủ tịch Tôn Đức Thắng là điển hình của tinh thần cách mạng, khối đại đoàn kết toàn dân tộc, tấm gương sáng ngời về sự khiêm tốn, giản dị...

  • Quán triệt sâu sắc tư tưởng, quan điểm của đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, tiếp tục đẩy mạnh phòng chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh

    Quán triệt sâu sắc tư tưởng, quan điểm của đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, tiếp tục đẩy mạnh phòng chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh

    29-07-2024 08:16:04

    Trong suốt cuộc đời hoạt động cách mạng, dù ở bất cứ cương vị, lĩnh vực công tác nào, từ khi còn là một cán bộ trẻ cho đến khi giữ cương vị lãnh đạo Đảng, Nhà nước, đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng luôn đau đáu, trăn trở với công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng, đấu tranh phòng chống tham nhũng, tiêu cực.