Kết quả tìm kiếm cho "nhãn xuất khẩu"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 14889

  • Nguy cơ bị đánh cắp thông tin cá nhân khi dùng dịch vụ làm hộ chiếu nhanh

    Nguy cơ bị đánh cắp thông tin cá nhân khi dùng dịch vụ làm hộ chiếu nhanh

    26-05-2024 19:11:20

    Bên cạnh lưu ý về 5 hình thức lừa đảo trực tuyến nổi bật, Cục An toàn thông tin (Bộ TT&TT) vừa cảnh báo người dân về nguy cơ bị đánh cắp thông tin cá nhân khi sử dụng dịch vụ làm hộ chiếu nhanh trên mạng xã hội.

  • Đẩy mạnh xuất khẩu nông sản sang EU

    Đẩy mạnh xuất khẩu nông sản sang EU

    26-05-2024 19:12:18

    Liên minh châu Âu (EU) là thị trường xuất khẩu nông, lâm, thủy sản lớn và quan trọng của Việt Nam. Tuy nhiên, yêu cầu về chất lượng sản phẩm cũng như sự cạnh tranh tại thị trường này ngày càng cao, đòi hỏi doanh nghiệp xuất khẩu phải thích ứng hiệu quả.

  • Giá gạo xuất khẩu duy trì ổn định

    Giá gạo xuất khẩu duy trì ổn định

    26-05-2024 14:05:13

    Giá lúa ở khu vực Đồng bằng sông Cửu Long tuần qua chủ yếu là đi ngang. Tại nhiều địa phương, hoạt động giao dịch chậm. Bên cạnh đó, trên thị trường xuất khẩu, giá gạo xuất khẩu duy trì ổn định.

  • Vạch mặt các chiêu trò lừa đảo qua Shopee, YouTube, thanh toán hộ 'nhận hoa hồng'

    Vạch mặt các chiêu trò lừa đảo qua Shopee, YouTube, thanh toán hộ 'nhận hoa hồng'

    26-05-2024 08:09:23

    Các đối tượng đã dựng lên màn kịch lừa đảo hết sức chuyên nghiệp thông qua nhiều công đoạn: Lập gian hàng ảo - Tuyển người chốt đơn mua hàng ảo - Tìm kiếm mã giảm giá - Áp mã giảm giá, yêu cầu đặt đơn mua hàng ảo - Đóng gói hàng hóa không đúng mô tả - Cấu kết thực hiện giao nhận hàng hóa ảo để tạo chứng từ giả lừa sàn Shopee chuyển tiền khuyến mãi vào tài khoản của người mua hàng.

  • Chiến sĩ mới học bơi

    Chiến sĩ mới học bơi 

    25-05-2024 18:51:12

    Những ngày này, chiến sĩ mới đang dần hoàn thành 3 tháng huấn luyện cao điểm, trước khi chính thức tuyên thệ, biên chế về đơn vị mới. Trong đó, 100% chiến sĩ mới phải học bơi. Đó là điều kiện tiên quyết cần phải đạt được đối với đặc thù đơn vị quân đội ở miền Tây sông nước.

  • Kênh phân phối Việt “tiếp sức” cho nông sản Việt

    Kênh phân phối Việt “tiếp sức” cho nông sản Việt

    24-05-2024 09:08:56

    Từ tháng 5 đến tháng 7 hằng năm là thời điểm các loại nông sản, trái cây của các địa phương chín rộ. Nhiều kênh phân phối, đặc biệt là kênh phân phối Việt đã vào cuộc để tiêu thụ nông sản, tránh tình trạng “được mùa mất giá” ngay từ đầu mùa.

  • Ngành hàng cá tra đứng trước nhiều khó khăn, thách thức

    Ngành hàng cá tra đứng trước nhiều khó khăn, thách thức

    24-05-2024 06:36:26

    Dưới tác động của lạm phát và bất ổn chính trị, xuất khẩu cá tra đang đứng trước nhiều khó khăn, thách thức.

  • Bộ trưởng Hồ Đức Phớc: Đề xuất tiếp tục giảm 2% thuế VAT đến hết năm

    Bộ trưởng Hồ Đức Phớc: Đề xuất tiếp tục giảm 2% thuế VAT đến hết năm

    23-05-2024 20:08:09

    Bộ Tài chính đề xuất với Quốc hội phương án tiếp tục giảm thuế VAT từ 10% xuống 8% trong 6 tháng cuối năm nay.

  • Khắc phục khó khăn trong liên kết tiêu thụ nông sản

    Khắc phục khó khăn trong liên kết tiêu thụ nông sản

    24-05-2024 07:10:36

    Trước yêu cầu ngày càng cao của thị trường tiêu dùng nội địa và xuất khẩu, đòi hỏi nông sản phải có chất lượng tốt, truy xuất được nguồn gốc, đảm bảo các tiêu chuẩn an toàn. Để gia tăng giá trị nông sản theo hướng bền vững, cần có sự tham gia của doanh nghiệp (DN) trong liên kết xây dựng vùng nguyên liệu chuyên canh gắn với cấp mã số vùng trồng.

  • Đánh thức tiềm năng phát triển đất “Chín Rồng”

    Đánh thức tiềm năng phát triển đất “Chín Rồng”

    24-05-2024 07:14:34

    Định hướng lâu dài của Trung ương là xây dựng ĐBSCL trở thành nơi đáng sống đối với người dân, là điểm đến hấp dẫn đối với du khách và nhà đầu tư, khai thác hiệu quả tài nguyên thiên nhiên và bản sắc văn hóa để phát triển kinh tế - xã hội (KTXH) bền vững. Bên cạnh đầu tư tương xứng để vực dậy tiềm năng, lợi thế, cần phát huy hiệu quả liên kết vùng, đánh thức sức mạnh của từng địa phương để tạo động lực đưa đất “Chín Rồng” vươn tầm cao mới.

  • An Giang phát triển hạ tầng du lịch

    An Giang phát triển hạ tầng du lịch

    25-05-2024 07:49:19

    Để du lịch (DL) thực sự trở thành ngành kinh tế mũi nhọn, ngoài tiềm năng sẵn có, tỉnh An Giang đang nỗ lực xây dựng hệ thống hạ tầng phục vụ DL hoàn chỉnh, bao gồm: Hạ tầng giao thông, hạ tầng thông tin, tăng cường quảng bá sản phẩm DL, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực... nhằm thu hút nhà đầu tư, du khách đến với vùng đất đầu nguồn sông Cửu Long.

  • Gửi gắm nguyện vọng của tỉnh đến Trung ương

    Gửi gắm nguyện vọng của tỉnh đến Trung ương

    24-05-2024 06:51:46

    Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV đã bắt đầu, chuẩn bị cho rất nhiều quyết sách quan trọng được đề ra cho 6 tháng còn lại của năm 2024 và những năm tiếp theo. Trước thềm kỳ họp, nhiều kiến nghị, vướng mắc của tỉnh An Giang được chuyển tải, kỳ vọng sớm có biện pháp tháo gỡ, cho chủ trương.