Kết quả tìm kiếm cho "nhóm thanh thiếu niên"

Kết quả 205 - 216 trong khoảng 1482

  • Tạm giữ hình sự thiếu niên đâm người tử vong ở phường Đông Xuyên

    Tạm giữ hình sự thiếu niên đâm người tử vong ở phường Đông Xuyên   

    26-10-2023 08:07:42

    Sáng 26/10, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an An Giang cho biết, đang tạm giữ hình sự Hồ Hữu Tiến (sinh năm 2009, ngụ ấp Mỹ Thành, xã Định Mỹ, huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang) về hành vi “Giết người”. Vụ án xảy ra ngày 25/10, tại quán cà phê bida D2, thuộc tổ 12, khóm Đông Thành, phường Đông Xuyên (TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang).

  • Sôi nổi các hoạt động thể thao học đường

    Sôi nổi các hoạt động thể thao học đường

    26-10-2023 07:46:03

    Với sự quan tâm, đầu tư và phối hợp chặt chẽ giữa Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) An Giang và Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VH-TT&DL), công tác giáo dục thể chất và phong trào thể dục - thể thao (TDTT) trong trường học có bước phát triển mạnh mẽ, ngày càng thực chất.

  • Giữ gìn điệu múa trống độc đáo của đồng bào Khmer ở Tây Ninh

    Giữ gìn điệu múa trống độc đáo của đồng bào Khmer ở Tây Ninh

    25-10-2023 14:28:40

    Xã Trường Tây, thị xã Hòa Thành, tỉnh Tây Ninh là nơi có đông đồng bào Khmer sinh sống, đời sống văn hóa tinh thần phong phú, mang nhiều dấu ấn đậm bản sắc dân tộc, thể hiện qua âm hưởng của dàn nhạc ngũ âm, các công trình sinh hoạt cộng đồng… Đặc biệt, đồng bào Khmer ở xã Trường Tây có điệu múa trống Chhay-dăm độc đáo, được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch công nhận là Di sản Văn hóa phi vật thể quốc gia năm 2014.

  • Thanh niên An Phú xung kích vì cộng đồng

    Thanh niên An Phú xung kích vì cộng đồng

    23-10-2023 22:18:59

    Phong trào "Đồng hành với thanh niên khởi nghiệp, lập nghiệp" trên địa bàn huyện An Phú (tỉnh An Giang) đã phát huy vai trò xung kích của thanh niên tham gia khởi nghiệp, phát triển kinh tế, vươn lên lập thân, lập nghiệp, giải quyết việc làm cho lao động nông thôn.

  • Án mạng từ việc thiếu quan tâm, giáo dục con cái

    Án mạng từ việc thiếu quan tâm, giáo dục con cái

    23-10-2023 22:12:41

    Kẻ phạm tội và nạn nhân đều là những thanh, thiếu niên đang trong giai đoạn trưởng thành nên vụ án xảy ra tại xã Hòa Bình (huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang) vào đầu tháng 5/2023 là tiếng chuông cảnh tỉnh đối với các bậc phụ huynh trong việc quan tâm, giáo dục con em trong gia đình.

  • An Phú tăng cường giữ vững quốc phòng - an ninh

    An Phú tăng cường giữ vững quốc phòng - an ninh

    22-10-2023 22:07:24

    Xác định giữ vững ổn định biên giới là nhiệm vụ trọng yếu, thời gian qua, huyện An Phú (tỉnh An Giang) duy trì trao đổi thông tin với các địa bàn giáp biên giới thuộc Vương quốc Campuchia, nhằm tăng cường hợp tác đấu tranh phòng, chống tội phạm, giữ vững an ninh chính trị trên tuyến biên giới và công tác phòng, chống dịch bệnh.

  • Lần đầu tiên AI đọc được ngôn ngữ từ cuộn giấy cổ

    Lần đầu tiên AI đọc được ngôn ngữ từ cuộn giấy cổ

    20-10-2023 08:29:40

    Bằng cách sử dụng phương pháp chụp cắt lớp tính vi kết hợp với trí tuệ nhân tạo (AI), các nhà nghiên cứu đã có thể đọc được văn bản trên cuộn giấy Herculaneum cổ.

  • An Giang tăng cường hoạt động khuyến công mở rộng thị trường

    An Giang tăng cường hoạt động khuyến công mở rộng thị trường

    19-10-2023 03:33:09

    Từ đầu năm, Trung tâm Khuyến công và Tư vấn phát triển công nghiệp An Giang xây dựng kế hoạch tham gia 3 cuộc hội chợ triển lãm trong khu vực. Ưu tiên tham gia chuỗi sự kiện năm 2023 của Cục Công Thương địa phương (Bộ Công Thương) tổ chức hội nghị khuyến công, hội nghị ngành công thương và Hội chợ triển lãm hàng công nghiệp nông thôn tiêu biểu khu vực phía Nam. Đây là sự kiện hàng năm, gồm 20 tỉnh, thành phố khu vực phía Nam tham dự.

  • Nông thôn mới tạo thêm sinh kế mới

    Nông thôn mới tạo thêm sinh kế mới

    19-10-2023 03:31:54

    Chương trình xây dựng nông thôn mới (NTM) từng bước tạo sự thay đổi rõ nét trong đời sống của người dân ở các địa phương. Đáng chú ý, bên cạnh phát triển các mô hình sản xuất truyền thống phát triển bền vững, các dịch vụ mới theo xu thế “công nghiệp hóa, hiện đại hóa” đang trở thành sinh kế phù hợp cho nhiều đối tượng là thanh niên tham gia. Các mô hình không chỉ đem lại thu nhập ổn định, mà còn thu hút thanh niên hợp tác cùng nhau để phát triển.

  • Bắt 2 đối tượng liên quan vụ “Cố ý gây thương tích” cho người khác 65% ở Châu Phú

    Bắt 2 đối tượng liên quan vụ “Cố ý gây thương tích” cho người khác 65% ở Châu Phú

    16-10-2023 13:32:04

    Ngày 16/10, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Châu Phú (tỉnh An Giang) cho biết, đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thực hiện lệnh bắt tạm giam Nguyễn Quốc Tình (sinh năm 1999, trú tại TX. Tịnh Biên) và Huỳnh Văn Vũ (sinh năm 2005, trú tại TP. Châu Đốc) về hành vi “Cố ý gây thương tích” và “Gây rối trật tự công cộng”.

  • Việt Nam đóng góp thiết thực tại khóa họp lần thứ 54 của Hội đồng Nhân quyền

    Việt Nam đóng góp thiết thực tại khóa họp lần thứ 54 của Hội đồng Nhân quyền

    14-10-2023 07:59:35

    Theo phóng viên TTXVN tại Geneva, khóa họp lần thứ 54 Hội đồng Nhân quyền của Liên hợp quốc đã kết thúc ngày 13/10, khép lại 3 khóa họp thường kỳ và nhiều hoạt động của cơ quan này trong năm 2023, trong đó đánh dấu sự tham gia tích cực và những đóng góp thiết thực của Việt Nam như chủ trì một số sáng kiến và tham gia đồng bảo trợ nhiều sáng kiến, trong đó có một số phát biểu chung của ASEAN.

  • Nâng cao cảnh giác phòng, chống tội phạm

    Nâng cao cảnh giác phòng, chống tội phạm

    15-10-2023 23:19:03

    “Đối với các tội phạm liên quan đến trộm tài sản, mọi người cần nâng cao tinh thần cảnh giác, có biện pháp tốt nhất để bảo vệ tính mạng và tài sản của mình, như: Cử người trông coi tài sản, cửa nhà cài khóa cẩn thận, đêm tối vào nhà phải quan sát kỹ xung quanh, không cho trẻ em đeo nhiều trang sức. Xe máy đậu phải khóa cẩn thận, kể cả ở nhà. Không nghe điện thoại khi đang điều khiển xe...” - trung tá Trần Hưng Nghiệp, Đội trưởng Đội Cảnh sát hình sự, Công an TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang) thông tin.