Kết quả tìm kiếm cho "nhập heo"

Kết quả 121 - 132 trong khoảng 692

  • Sách nội địa chiếm lĩnh thị trường văn học thiếu nhi

    Sách nội địa chiếm lĩnh thị trường văn học thiếu nhi

    13-06-2023 09:31:31

    Liên tiếp các cuộc thi sáng tác văn học và không gian, trải nghiệm nhằm thúc đẩy văn hóa đọc được tổ chức hướng tới đối tượng là thiếu nhi dịp hè năm nay. Một trong những tín hiệu đáng mừng là sự bùng nổ của các sản phẩm nội địa thay vì xu hướng nhập ngoại như những năm trước.

  • 75 năm Thi đua ái quốc: Lan tỏa sâu rộng các phong trào thi đua

    75 năm Thi đua ái quốc: Lan tỏa sâu rộng các phong trào thi đua

    11-06-2023 14:30:33

    75 năm qua, tư tưởng thi đua yêu nước của Chủ tịch Hồ Chí Minh đã được Đảng và nhân dân ta vận dụng sáng tạo trong từng giai đoạn cách mạng.

  • Kiểm tra, xử lý vi phạm trong kinh doanh thiết bị điện

    Kiểm tra, xử lý vi phạm trong kinh doanh thiết bị điện

    08-06-2023 19:35:08

    heo thông tin từ Tổng cục Quản lý thị trường (Bộ Công thương), Cục Quản lý thị trường thành phố Hà Nội vừa có công văn hỏa tốc yêu cầu lực lượng quản lý thị trường trên địa bàn nhanh chóng xác minh, kiểm tra xử lý hành vi vi phạm trong kinh doanh, lưu thông hàng hóa thiết bị điện.

  • Phụ nữ giúp nhau thoát nghèo

    Phụ nữ giúp nhau thoát nghèo

    31-05-2023 06:37:06

    Xác định hỗ trợ hội viên phụ nữ phát triển kinh tế, giảm nghèo bền vững là một nhiệm vụ trọng tâm, hội liên hiệp phụ nữ (LHPN) các cấp trên địa bàn huyện Châu Thành (tỉnh An Giang) thực hiện nhiều mô hình sáng tạo, hiệu quả. Qua đó, giúp chị em phụ nữ ổn định cuộc sống, vươn lên làm giàu chính đáng.

  • 49 người ở Lâm Đồng nhập viện sau khi ăn cỗ cưới

    49 người ở Lâm Đồng nhập viện sau khi ăn cỗ cưới

    29-05-2023 20:26:21

    Trong số 540 người ở Di Linh, Lâm Đồng, cùng tham dự một tiệc cưới, 49 trường hợp có biểu hiện đau bụng, tiêu chảy, phải nhập viện cấp cứu sau khi ăn cỗ.

  • Nâng tầm giá trị ẩm thực

    Nâng tầm giá trị ẩm thực

    26-05-2023 06:06:26

    Kho tàng ẩm thực phong phú của Châu Á vừa bổ sung thêm “tên tuổi” của cơm tấm Long Xuyên và gỏi sầu đâu - 2 món đặc sản dân dã, quen thuộc của vùng đất An Giang. Tự hào lắm chớ, “Top 50 kỷ lục Châu Á”, đâu phải đơn giản!

  • Hướng đến số hóa toàn bộ dữ liệu ngành nông nghiệp

    Hướng đến số hóa toàn bộ dữ liệu ngành nông nghiệp

    23-05-2023 10:44:33

    Sáng 23/5, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh An Giang phối hợp Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tổ chức Hội thảo khoa học “Giải pháp hỗ trợ nông dân, hợp tác xã, doanh nghiệp chuyển đổi số trong quản lý, sản xuất và tiêu thụ sản phẩm”. Phó Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy An Giang Thái Thúy Xuân đã đến dự.

  • An Giang phát triển kinh tế tập thể

    An Giang phát triển kinh tế tập thể

    11-05-2023 06:25:13

    Những năm qua, kinh tế tập thể ở An Giang không ngừng được củng cố và phát triển. Trọng tâm là hợp tác xã (HTX) nông nghiệp, liên kết theo chuỗi giá trị trên địa bàn tỉnh chuyển biến tích cực, phát triển theo hướng nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động. Đồng thời, hình thành vùng sản xuất tập trung theo hướng sản xuất hàng hóa lớn, nâng cao hiệu quả sản phẩm trên một đơn vị diện tích.

  • Phát triển OCOP từ sản phẩm khô bò

    Phát triển OCOP từ sản phẩm khô bò

    04-05-2023 06:20:38

    Sử dụng nguồn nguyên liệu thịt bò tươi, không trộn tạp chất, đảm bảo chất lượng, ông Hồ Phú Vinh (thị trấn Đa Phước, huyện An Phú, tỉnh An Giang) đã chế biến thành các loại sản phẩm khô bò dẻo và khô bò giòn hương vị thơm ngon, độc đáo. Trong các sản phẩm của cơ sở, khô bò dẻo đã được đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP 3 sao cấp tỉnh (Chương trình mỗi xã một sản phẩm tỉnh).

  • Xe hàng di động miền Tây

    Xe hàng di động miền Tây

    30-04-2023 13:35:58

    Hình ảnh mấy chiếc xe đẩy vốn đã quen thuộc hàng ngày với người miền Tây. Còn người xứ khác bắt gặp, họ gọi đó là “chợ di động”. Dù hiện nay siêu thị hay cửa hàng tiện ích nhiều, nhưng xe bán hàng di động vẫn được ủng hộ bởi sự tiện lợi, khi ở chợ bán món gì, các xe di động sẽ đều có đầy đủ và hơn hết là khỏi đi khỏi nhà mà vẫn mua hàng theo ý mình...

  • An Giang chủ động phòng bệnh trên đàn vật nuôi

    An Giang chủ động phòng bệnh trên đàn vật nuôi

    27-04-2023 05:49:00

    Trước tình hình bệnh cúm gia cầm và dịch tả heo Châu Phi diễn biến phức tạp ở khu vực ĐBSCL và Campuchia, UBND tỉnh An Giang đã yêu cầu sở, ngành và các huyện, thị xã, thành phố tăng cường trách nhiệm phòng chống. An Giang quyết tâm ngăn chặn, không để dịch bệnh ảnh hưởng đến đàn vật nuôi và sức khỏe, tính mạng người dân.

  • Cử tri An Giang gửi gắm nhiều kiến nghị đến Trung ương

    Cử tri An Giang gửi gắm nhiều kiến nghị đến Trung ương

    25-04-2023 12:46:18

    Sáng 25/4, đại biểu Quốc hội (ĐBQH) Võ Thị Ánh Xuân, Phó Chủ tịch nước Cộng hòa XHCN Việt Nam; ĐBQH Nguyễn Văn Thạnh tiếp xúc cử tri xã Tân Phú, Vĩnh Nhuận, thị trấn Vĩnh Bình (huyện Châu Thành) trước kỳ họp thứ 5, Quốc hội khóa XV. Tham dự các buổi tiếp xúc có lãnh đạo Văn phòng Chủ tịch nước; lãnh đạo HĐND, UBND, UBMTTQVN các cấp; lãnh đạo sở, ngành có liên quan.