Kết quả tìm kiếm cho "nhằm phát triển nhanh"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 7802

  • Công bố công khai chất lượng Internet, ra mắt nền tảng phát hiện rủi ro ATTT

    Công bố công khai chất lượng Internet, ra mắt nền tảng phát hiện rủi ro ATTT

    02-06-2024 08:48:24

    Công bố công khai chất lượng Internet Việt Nam hàng tháng; Ra mắt nền tảng số giúp phát hiện sớm rủi ro an toàn thông tin (ATTT)... là những thông tin công nghệ trong nước nổi bật tuần qua.

  • Thúc đẩy khoa học và công nghệ tại vùng trọng điểm miền trung

    Thúc đẩy khoa học và công nghệ tại vùng trọng điểm miền trung

    02-06-2024 08:49:09

    Nhiều địa phương đã xác định và có những quyết sách cho việc ứng dụng khoa học và công nghệ (KH và CN) trong phát triển kinh tế-xã hội và bảo vệ Tổ quốc. Tuy nhiên, để KH và CN trở thành động lực, các tỉnh, thành phố cần tiếp tục hoàn thiện các cơ chế, chính sách nhằm phát triển thị trường KH và CN đồng bộ, hiệu quả, hiện đại; thúc đẩy đổi mới sáng tạo; nâng cao năng lực hấp thụ, làm chủ và đổi mới công nghệ của doanh nghiệp...

  • Triển vọng mới trong việc điều trị bệnh bạch cầu mạn dòng tủy

    Triển vọng mới trong việc điều trị bệnh bạch cầu mạn dòng tủy

    01-06-2024 08:42:12

    Những bệnh nhân mắc bệnh bạch cầu mạn dòng tủy dùng thuốc Scemblix của Novartis đã có đáp ứng tốt hơn đáng kể và tỷ lệ ngừng sử dụng thuốc thấp hơn so với các phương pháp điều trị tiêu chuẩn hiện nay.

  • Các ngân hàng phấn đấu giảm 1-2%/năm lãi suất cho vay

    Các ngân hàng phấn đấu giảm 1-2%/năm lãi suất cho vay

    31-05-2024 19:43:23

    Ngân hàng Nhà nước Việt Nam yêu cầu các tổ chức tín dụng tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số vào quy trình cho vay để nỗ lực phấn đấu giảm 1%-2%/năm lãi suất cho vay.

  • Thủ tướng: Đầu tư cho trẻ em là đầu tư cho tương lai của đất nước, cho sự phát triển nhanh, bền vững, lâu dài, hiệu quả cao

    Thủ tướng: Đầu tư cho trẻ em là đầu tư cho tương lai của đất nước, cho sự phát triển nhanh, bền vững, lâu dài, hiệu quả cao

    31-05-2024 19:18:23

    Thăm, tặng quà các thầy cô giáo, các cháu học sinh tại Trung tâm Nuôi dưỡng trẻ khuyết tật Hà Nội, Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, đầu tư cho trẻ em là đầu tư cho tương lai của đất nước, cho sự phát triển nhanh, bền vững, lâu dài, hiệu quả cao, trong đó cần đặc biệt quan tâm, "thực tâm, thực lòng, thực chất" trong chăm sóc, bảo vệ, giáo dục trẻ em khuyết tật.

  • Nhiều hoạt động chăm lo trẻ em, nhân Ngày 1-6 và Tháng hành động vì trẻ em năm 2024

    Nhiều hoạt động chăm lo trẻ em, nhân Ngày 1-6 và Tháng hành động vì trẻ em năm 2024 

    31-05-2024 08:47:00

    Nhân Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1-6 và Tháng hành động vì trẻ em năm 2024, cấp ủy, chính quyền, các tổ chức chính trị - xã hội ở An Giang đã tích cực huy động các nguồn lực, triển khai nhiều hoạt động thiết thực, góp phần bảo đảm cuộc sống, tạo điều kiện để trẻ em được phát triển toàn diện…

  • Không chỉ ăn mặn, 6 thói quen đang làm hại thận nhiều người không biết

    Không chỉ ăn mặn, 6 thói quen đang làm hại thận nhiều người không biết

    30-05-2024 16:03:42

    Ăn mặn dẫn tới huyết áp tăng cao, từ đó gây áp lực cho thận, buộc cơ quan này phải làm việc nhiều hơn. Ngoài ra, chức năng của thận có thể bị suy giảm từ những thói quen hằng ngày khác.

  • Công nghệ thay đổi trải nghiệm đọc và thúc đẩy xuất bản số

    Công nghệ thay đổi trải nghiệm đọc và thúc đẩy xuất bản số

    30-05-2024 16:04:43

    Sách và công nghệ không phải là đối thủ cạnh tranh mà như hai người bạn đồng hành trong kỷ nguyên số. Sách cung cấp nguồn tri thức và giá trị tinh thần vô giá, công nghệ hỗ trợ tiếp cận sách dễ dàng, lan tỏa văn hóa đọc và nâng cao trải nghiệm đọc.

  • Ứng dụng kỹ thuật canh tác tiên tiến trong sản xuất lúa

    Ứng dụng kỹ thuật canh tác tiên tiến trong sản xuất lúa

    30-05-2024 08:45:51

    Ngày 29/5, tại xã Dị Chế, huyện Tiên Lữ, Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Hưng Yên phối hợp Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển lúa thuần (Viện cây lương thực và cây thực phẩm) tổ chức Hội thảo đầu bờ xây dựng mô hình Ứng dụng gói kỹ thuật canh tác tiên tiến trên giống lúa mới Gia Lộc 516 tại một số địa phương tỉnh Hưng Yên.

  • Phúc lợi cho đoàn viên

    Phúc lợi cho đoàn viên

    30-05-2024 06:25:56

    Tiếp tục thực hiện chương trình phúc lợi đoàn viên, các cấp công đoàn trong tỉnh duy trì ký kết thỏa thuận hợp tác với các đơn vị, doanh nghiệp (DN) nhằm cung cấp sản phẩm, dịch vụ với chính sách ưu đãi, giảm giá. Bên cạnh việc triển khai các sản phẩm thiết yếu, chương trình này đặc biệt chú ý các sản phẩm chăm lo sức khỏe cho đoàn viên, người lao động (NLĐ).

  • Bảo đảm an ninh, an toàn Hội chợ Thương mại quốc tế Tịnh Biên – An Giang

    Bảo đảm an ninh, an toàn Hội chợ Thương mại quốc tế Tịnh Biên – An Giang

    30-05-2024 06:30:03

    Trong thời gian diễn ra Hội chợ Thương mại quốc tế Tịnh Biên - An Giang năm 2024 (hội chợ), Công an TX. Tịnh Biên phối hợp các ngành, địa phương tập trung bảo đảm an ninh, an toàn cho sự kiện, mang đến sự an tâm cho khách mời, các doanh nghiệp (DN), người dân trong quá trình tham gia hội chợ.

  • Bảo vệ sản xuất, ổn định đầu ra nông sản

    Bảo vệ sản xuất, ổn định đầu ra nông sản

    30-05-2024 06:29:14

    Những tháng đầu năm 2024, các ngành hàng nông sản chủ lực của tỉnh đều thuận lợi phát triển, dự báo tăng trưởng khu vực nông, lâm nghiệp và thủy sản trong 6 tháng vượt kịch bản đề ra. Từ nay đến cuối năm, tình hình mưa, bão, lũ, thời tiết phức tạp ảnh hưởng đến sản xuất nông nghiệp, đòi hỏi cần có sự chủ động bảo vệ từ sớm, từ xa.