Kết quả tìm kiếm cho "nhộn nhịp về đêm"

Kết quả 145 - 156 trong khoảng 389

  • Giúp người, giúp đời

    Giúp người, giúp đời

    16-12-2022 06:52:24

    Thứ 3 hàng tuần, điểm hớt tóc miễn phí ở Bình Quới (xã Hòa An, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang) trở nên nhộn nhịp, thu hút hàng chục người dân địa phương - đa phần là người già và trẻ em - đến hớt tóc. Đây là ý tưởng của anh Lê Văn Bé Tám (được biết nhiều với tên Lê Tám) mở hơn 2 tháng nay.

  • Để động vật hoang dã được bình yên

    Để động vật hoang dã được bình yên

    14-12-2022 06:51:58

    Theo xu hướng của cuộc sống, càng hiện đại thì người ta càng yêu thích tìm về sử dụng, tiêu dùng những thứ liên quan đến thiên nhiên hoang dã, đặc biệt là động vật. Một thời gian dài như thế, động vật hoang dã đứng trước nguy cơ bị tuyệt chủng, hệ sinh thái bị phá vỡ thế cân bằng vốn có. Nhưng, thực tại đó chưa đủ sức làm thay đổi tư duy cố hữu của một bộ phận con người…

  • An Giang xây dựng và làm mới sản phẩm du lịch

    An Giang xây dựng và làm mới sản phẩm du lịch

    13-12-2022 07:32:45

    Thời gian qua, việc quan tâm xây dựng, làm mới các sản phẩm du lịch (DL), nâng cao chất lượng dịch vụ, có chiến lược thu hút khách DL phù hợp là những giải pháp được ngành DL tỉnh chú trọng thực hiện. Đây được xem là "chìa khóa" thu hút du khách đến tham quan, trải nghiệm góp phần đưa DL tỉnh nhà phát triển bền vững.

  • Độc đáo chợ phiên vùng cao, biên giới Phìn Hồ

    Độc đáo chợ phiên vùng cao, biên giới Phìn Hồ

    11-12-2022 13:11:50

    Chợ phiên Phìn Hồ (xã vùng cao, biên giới Phìn Hồ, huyện Nậm Pồ, tỉnh Điện Biên) được mở vào ngày Chủ nhật hằng tuần; là nơi trao đổi, mua bán hàng hóa, đồng thời cũng là nơi sinh hoạt văn hóa của cộng đồng các dân tộc trên địa bàn huyện Nậm Pồ và người dân nhiều xã thuộc các huyện Tủa Chùa, Mường Nhé (tỉnh Điện Biên).

  • Tăng tốc mùa du lịch cuối năm, kích cầu dòng khách năm 2023

    Tăng tốc mùa du lịch cuối năm, kích cầu dòng khách năm 2023

    11-12-2022 09:20:46

    Cuối năm thường là thời điểm sôi động của ngành du lịch, các đơn vị du lịch, lữ hành khắp cả nước tấp nập, nhộn nhịp chuẩn bị đón mùa du lịch Tết và đầu năm mới.

  • Hòa mình vào không gian âm nhạc đường phố

    Hòa mình vào không gian âm nhạc đường phố

    12-12-2022 07:01:07

    Mới mẻ, sôi động, trẻ trung, hấp dẫn, là những ấn tượng của nhiều khán giả nhận xét về chương trình “Âm nhạc đường phố”, do Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh TP. Long Xuyên vừa tổ chức biểu diễn vào tối 2/12, tại công trường Trưng Nữ Vương (phường Mỹ Long, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang), với sự tham gia của các giọng ca trẻ không chuyên. Chương trình mang lại những trải nghiệm mới mẻ về không gian văn hóa mới giữa lòng thành phố năng động, thu hút đông đảo sự quan tâm của người dân.

  • Về núi sống chậm

    Về núi sống chậm 

    26-11-2022 09:52:09

    Không phải ngay mùa hành hương, Bảy Núi bớt đi phần nhộn nhịp, nhưng không vì thế giảm đi sức hút. Vẫn những cung đường quen thuộc, nhưng mỗi mùa, nơi đây lại được điểm tô một sắc màu hoàn toàn mới mẻ…

  • Vùng đất An Giang qua nhiếp ảnh và âm nhạc

    Vùng đất An Giang qua nhiếp ảnh và âm nhạc

    22-11-2022 06:08:03

    Mượn lời ca, tiếng hát, văn thơ, nhạc họa, những nghệ sĩ đã thầm lặng chuyển tải những nét đẹp, tình yêu quê hương đất nước lan tỏa đến công chúng. Qua đó, góp phần giúp cho mỗi người dân thêm yêu và tự hào về vùng đất anh hùng, từ thuở cha ông đi mở cõi đến hình thành và phát triển vùng đất An Giang ngày càng yên bình và thịnh vượng.

  • Nhớ mãi vị bánh ống quê

    Nhớ mãi vị bánh ống quê

    08-11-2022 06:56:31

    Không khí trở nên nhộn nhịp mỗi khi xe bánh ống đi ngang qua xóm. Nhà này, nhà kia rủ nhau mang gạo, đường... để làm bánh ống. Tụi nhỏ, đứa cầm túi ny-lon trên tay nôn nao chờ tới lượt, đứa thì háo hức thưởng thức từng chiếc bánh mới xay nóng hổi, giòn, xốp, thơm lừng. Vị bánh ống quê đã nhẹ nhàng đi vào tuổi thơ của nhiều người.

  • Đi “chợ ma” Tha La

    Đi “chợ ma” Tha La

    05-11-2022 13:25:19

    Người dân địa phương gọi chợ với cái tên rất “rùng rợn”: "Chợ ma”, bởi khu chợ này chỉ nhóm họp vào khoảng từ 3 đến 5-6 giờ sáng. Ở chợ, người mua, người bán chủ yếu các loại cá sông, cá đồng, tôm, cua…, mà không có bất kỳ loại sản phẩm nào khác.

  • Chộn rộn xóm ốc đồng “mi-ni”

    Chộn rộn xóm ốc đồng “mi-ni” 

    04-11-2022 08:04:47

    Nước lũ dâng cao, người dân xóm kênh Mặc Cần Dưng (huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) vui mừng khấp khởi, vì được thiên nhiên hào phóng ban tặng nhiều nguồn lợi thủy sản. Ngoài chuyện khai thác cá, tôm, những nông dân “chân đất” nơi đây còn “kiêm” thêm nghề cào ốc đồng “mi-ni”, kiếm thêm thu nhập trong mùa nước nổi.

  • Nông dân trồng hoa tất bật vào vụ Tết

    Nông dân trồng hoa tất bật vào vụ Tết

    24-10-2022 07:06:40

    Còn hơn 3 tháng nữa là đến Tết Nguyên đán Quý Mão 2023. Thời điểm này, các hộ nông dân trồng hoa trên địa bàn tỉnh An Giang đã và đang bắt tay trồng vụ hoa Tết - vụ sản xuất quan trọng nhất trong năm. Năm nay, nhờ dịch bệnh COVID-19 được kiểm soát tốt nên diện tích, sản lượng hoa Tết dự đoán sẽ tăng cao so với năm trước.