Kết quả tìm kiếm cho "nhanh h��n"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 435

  • Tủ cơm công nghiệp – Thiết bị không thể thiếu vắng trong gian bếp công nghiệp

    Tủ cơm công nghiệp – Thiết bị không thể thiếu vắng trong gian bếp công nghiệp

    23-09-2023 11:02:32

    Tủ cơm công nghiệp là thiết bị vô cùng cần thiết trong những gian bếp có quy mô “siêu to khổng lồ”, như: Bếp nhà hàng, khách sạn, bếp công nghiệp, bếp ăn tập thể tại bệnh viện, trường học, công ty…

  • Phá đường dây hoa hậu bán dâm có giá 200 triệu đồng/lượt

    Phá đường dây hoa hậu bán dâm có giá 200 triệu đồng/lượt

    15-09-2023 19:15:59

    Quá trình mở rộng điều tra về đường dây tiếp viên hàng không, hotgirl bán dâm, Công an TP.HCM phát hiện các đối tượng cầm đầu đã môi giới cho hoa hậu đi khách với giá 200 triệu đồng/lượt.

  • Trường Cao đẳng Y tế An Giang: Địa chỉ đào tạo nguồn nhân lực y tế chất lượng, đáng tin cậy

    Trường Cao đẳng Y tế An Giang: Địa chỉ đào tạo nguồn nhân lực y tế chất lượng, đáng tin cậy

    13-09-2023 06:57:34

    Trải qua 45 năm phát triển, Trường Cao đẳng Y tế An Giang được đánh giá là “cái nôi” đào tạo cán bộ y tế hàng đầu trong và ngoài tỉnh. Nhiều cựu học sinh, sinh viên của trường trở thành những cán bộ nòng cốt, nắm giữ các vị trí quan trọng tại các bệnh viện, cơ sở y tế. Với những nỗ lực không ngừng cùng với tinh thần sáng tạo, Trường Cao đẳng Y tế An Giang từng bước khẳng định vị thế, trở thành địa chỉ đào tạo nguồn nhân lực y tế uy tín trong khu vực.

  • Cảnh báo những thủ đoạn lừa đảo công nghệ cao

    Cảnh báo những thủ đoạn lừa đảo công nghệ cao

    13-09-2023 06:56:36

    Thời gian gần đây, xuất hiện nhiều thủ đoạn lừa đảo tinh vi qua mạng xã hội, qua điện thoại. Các đối tượng không từ một thủ đoạn nào, chúng giả danh cơ quan pháp luật, giả nhân viên ngân hàng, giả tuyển cộng tác viên đặt đơn hàng… để lừa đảo, nhằm chiếm đoạt tiền của người dân. Mỗi người cần nâng cao tinh thần cảnh giác, thận trọng, tránh bị “sập bẫy” của kẻ xấu…

  • Bắt nữ giám đốc trung tâm đăng kiểm ở Trà Vinh

    Bắt nữ giám đốc trung tâm đăng kiểm ở Trà Vinh

    10-09-2023 13:29:44

    Cơ quan điều tra Công an tỉnh Trà Vinh vừa bắt tạm giam bà Phạm Thị Thanh Thùy, Giám đốc trung tâm đăng kiểm xe cơ giới 84-02D.

  • Đảng bộ An Giang - những chuyển biến tích cực trong thực hiện nhiệm vụ xây dựng, chỉnh đốn Đảng vững mạnh về chính trị, tư tưởng và đạo đức

    Đảng bộ An Giang - những chuyển biến tích cực trong thực hiện nhiệm vụ xây dựng, chỉnh đốn Đảng vững mạnh về chính trị, tư tưởng và đạo đức

    08-09-2023 12:22:07

    Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng xác định: “Trong những năm tới phải đặc biệt coi trọng và đẩy mạnh hơn nữa xây dựng, chỉnh đốn Đảng toàn diện về chính trị, tư tưởng, đạo đức, tổ chức và cán bộ”(1). Quán triệt Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng, thời gian qua, Đảng bộ An Giang luôn chú trọng công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng và tạo ra những chuyển biến tích cực trong các mặt công tác xây dựng Đảng về chính trị, tư tưởng và đạo đức, góp phần xây dựng Đảng bộ An Giang ngày càng trong sạch, vững mạnh.

  • Khám phá những con đường được xếp hạng 'nhất thế giới'

    Khám phá những con đường được xếp hạng 'nhất thế giới'

    06-09-2023 14:21:48

    Đường bộ là huyết mạch của thế giới, kết nối mọi người, mọi nền văn hóa và cảnh quan. Dưới đây là một số cái tên nổi bật nhất.

  • Chủ động phòng, chống các bệnh truyền nhiễm trong mùa tựu trường

    Chủ động phòng, chống các bệnh truyền nhiễm trong mùa tựu trường

    04-09-2023 14:26:01

    Thời gian gần đây, tại tỉnh Đắk Lắk các loại bệnh truyền nhiễm có chiều hướng gia tăng, số ca mắc sốt xuất huyết, tay chân miệng... liên tục tăng cao. Nhiều bệnh nhân nhập viện trong tình trạng nặng, có dấu hiệu cảnh báo; trong đó đã có trường hợp tử vong.

  • Cơ hội cho hàng Việt Nam thâm nhập chuỗi cung ứng thế giới

    Cơ hội cho hàng Việt Nam thâm nhập chuỗi cung ứng thế giới

    27-08-2023 16:01:35

    Với lợi thế nguồn cung dồi dào, Việt Nam đang đứng trước cơ hội xuất khẩu lớn khi hàng loạt các 'ông lớn' nước ngoài sắp đổ bộ vào Việt Nam tìm kiếm nguồn hàng.

  • Cổ phần hóa để nền kinh tế mạnh hơn

    Cổ phần hóa để nền kinh tế mạnh hơn

    25-08-2023 07:02:25

    Trước chủ trương cổ phần hóa nhiều doanh nghiệp (DN) Nhà nước, có ý kiến cho rằng, Việt Nam đang chuyển hướng sang tư bản chủ nghĩa dưới “vỏ bọc” của XHCN. Tuy nhiên, sự thật có phải như vậy?

  • Tạm giữ hình sự Hồ Xuân Hải, người đầu độc vợ con bằng khí độc CO

    Tạm giữ hình sự Hồ Xuân Hải, người đầu độc vợ con bằng khí độc CO

    24-08-2023 19:08:29

    Thượng tá Nguyễn Văn Sáng, Trưởng Phòng Tham mưu, người phát ngôn Công an tỉnh Khánh Hòa cho biết, đã có kết quả điều tra ban đầu liên quan đến vụ 4 người trong một gia đình tử vong ở xã Cam An Nam, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa.

  • Bác Tôn là tấm gương mẫu mực về tinh thần đại đoàn kết

    Bác Tôn là tấm gương mẫu mực về tinh thần đại đoàn kết

    18-08-2023 06:42:01

    Chủ tịch Tôn Đức Thắng là nhà lãnh đạo mẫu mực, người cộng sản kiên cường, người bạn chiến đấu thân thiết của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, tấm gương đạo đức cách mạng sáng ngời về tinh thần đại đoàn kết. Người suốt đời phấn đấu, hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam XHCN.