Kết quả tìm kiếm cho "nuôi bò vỗ béo"

Kết quả 73 - 84 trong khoảng 211

  • Ương dưỡng cá heo cho hiệu quả kinh tế cao

    Ương dưỡng cá heo cho hiệu quả kinh tế cao

    06-07-2022 02:29:12

    Trong bối cảnh giá thức ăn tăng cao, người chăn nuôi gặp nhiều khó khăn thì việc chọn đối tượng nào để nuôi có hiệu quả là vấn đề nhiều nông dân trăn trở.

  • Các thói quen khi uống khiến bạn già nhanh

    Các thói quen khi uống khiến bạn già nhanh

    22-06-2022 08:51:22

    Uống quá nhiều nước ngọt, nước hoa quả, nghiện rượu… dễ khiến làn da lão hóa, sức khỏe ảnh hưởng.

  • Mùa trái cây ở núi Dài

    Mùa trái cây ở núi Dài

    21-06-2022 06:35:44

    Khi những cơn mưa dần nặng hạt, cũng là thời điểm các loại trái cây đặc sản ở núi Dài (huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang) bắt đầu vào mùa thu hoạch rộ. Do thích hợp với khí hậu, thổ nhưỡng nên các loại trái cây, chủ yếu là bơ và sầu riêng được trồng trên đất núi có hương vị rất ngon và đặc trưng, được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng, diện tích được mở rộng.

  • Phát triển du lịch sinh thái từ vườn cây ăn trái

    Phát triển du lịch sinh thái từ vườn cây ăn trái

    07-06-2022 00:56:43

    Là giáo viên về hưu, ông Trần Hồng Sơn và vợ Đào Thị Ánh Tuyết (thị trấn Phú Mỹ, huyện Phú Tân, tỉnh An Giang) có cùng suy nghĩ sẽ phát triển kinh tế từ vườn cây ăn trái được trồng theo hướng đa canh. Từ khi cải tạo đất ruộng lên vườn cây ăn trái, vợ chồng ông Sơn có ý tưởng làm vườn sinh thái, cho du khách tự mình thu hái trái cây sạch cũng như trải nghiệm các dịch vụ vui chơi, giải trí với những trò chơi dân gian miền quê sông nước.

  • Noi gương Bác, học sinh Hà Tĩnh thực hành tiết kiệm

    Noi gương Bác, học sinh Hà Tĩnh thực hành tiết kiệm

    29-05-2022 10:27:34

    Từ câu chuyện hũ gạo tiết kiệm của Bác Hồ, nhiều năm qua, phong trào nuôi heo tiết kiệm giúp bạn nghèo vượt khó được nhân rộng tại nhiều trường học ở thị xã Hồng Lĩnh (Hà Tĩnh). Qua đó, góp phần hỗ trợ học sinh nghèo và giáo dục các em về ý thức tiết kiệm, tinh thần sẻ chia cùng cộng đồng.

  • Khai phá thị trường gia vị từ cá

    Khai phá thị trường gia vị từ cá

    09-05-2022 13:30:20

    Thị trường gia vị tưởng nhỏ, nhưng hóa ra lại vô cùng lớn và có sức cạnh tranh khốc liệt, chỉ những doanh nghiệp đủ lớn mới tự tin tham gia. Đó là phải đầu tư bài bản, sản phẩm độc đáo, luôn đổi mới cả về nhãn hiệu, bao bì và chính sách chăm sóc người tiêu dùng. Các doanh nghiệp FMCG dễ dàng kiếm cả trăm tỷ đồng chỉ từ việc bán chai nước mắm, dầu ăn, gói hạt nêm, hộp bơ, lọ muối chấm hay gói xốt cho các bà nội trợ.

  • Trisedco: Hóa giải cho nguyên liệu ngành công nghiệp chế biến

    Trisedco: Hóa giải cho nguyên liệu ngành công nghiệp chế biến

    22-04-2022 11:57:12

    Có thể nói, tất cả các bộ phận con cá tra, đều mang 1 giá trị nhất định về mặt kinh tế. Ngoài thịt cá để chế biến thực phẩm, thì các thành phần còn lại, như: Mỡ cá, đầu, xương hay da cá cũng được tận dụng để chế biến thành các sản phẩm giá trị gia tăng.

  • Giữ nghề truyền thống

    Giữ nghề truyền thống

    18-02-2022 06:40:28

    Cuộc sống của người dân vùng Bảy Núi gắn liền với hình ảnh cây thốt nốt. Ở nơi đất đai kém màu mỡ, dưới cái nắng nóng khắc nghiệt của xứ núi, vậy mà cây thốt nốt vẫn hiên ngang bám rễ, kết tinh trái ngọt. Từ đây, những sản phẩm đường thốt nốt, bánh bò thốt nốt, thốt nốt rim, mứt thốt nốt… ra đời, chiếm trọn tình cảm của khách phương xa, trở thành sản phẩm du lịch đặc trưng.

  • Khi con bò là “đầu cơ nghiệp”

    Khi con bò là “đầu cơ nghiệp”

    25-01-2022 06:33:10

    Khi Hợp tác xã (HTX) chăn nuôi bò An Tức (huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang) được thành lập, các hộ nuôi bò trên địa bàn xã không còn chăn nuôi manh mún, rời rạc, mà trở nên bài bản hơn. Đặc biệt, việc thành lập HTX còn tạo điều kiện cho người chăn nuôi phát triển sản xuất, nâng cao hiệu quả kinh tế, cải thiện chất lượng cuộc sống.

  • F0 mất vị giác, khứu giác nên ăn các thực phẩm này

    F0 mất vị giác, khứu giác nên ăn các thực phẩm này

    02-01-2022 19:46:49

    F0 thường có dấu hiệu đột ngột mất vị giác, khứu giác nên giảm khả năng ăn uống, người bệnh cần bổ sung chế độ dinh dưỡng hợp lý để tránh thiếu hụt về dinh dưỡng.

  • Cần Đăng nỗ lực xây dựng xã nông thôn mới nâng cao

    Cần Đăng nỗ lực xây dựng xã nông thôn mới nâng cao

    29-11-2021 07:07:00

    Dù gặp nhiều khó khăn, do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19 nhưng với sự hỗ trợ của các cấp, ngành từ huyện đến tỉnh, cùng sự nỗ lực, quyết tâm của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân, xã Cần Đăng (huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) đã cơ bản đạt các tiêu chí, chỉ tiêu của bộ tiêu chí xã nông thôn mới (NTM) nâng cao. Hiện tại, xã Cần Đăng tích cực phối hợp các ngành chức năng khẩn trương hoàn thiện các hồ sơ minh chứng để được công nhận xã đạt chuẩn NTM nâng cao vào cuối năm 2021.

  • Nước mắt người thầy

    Nước mắt người thầy

    15-11-2021 09:59:15

    Hôm nay, ông giáo An ghé thăm trường cũ. Đã mấy chục năm trôi qua kể từ ngày đầu tiên ông được làm thầy. Trường đã thay đổi, đồng nghiệp mới và học trò cũng khác, nhưng có những ký ức còn đọng lại mãi.