Kết quả tìm kiếm cho "nuôi vịt trời"

Kết quả 61 - 72 trong khoảng 102

  • Hiệu quả đầu tư thiết bị, công nghệ mới vào sản xuất

    Hiệu quả đầu tư thiết bị, công nghệ mới vào sản xuất

    13-10-2021 05:25:24

    Trong thời buổi cạnh tranh và chuyển đổi công nghệ như hiện nay, việc đầu tư thiết bị, máy móc, công nghệ mới vào sản xuất là một trong những nhân tố quan trọng. Chính từ việc đầu tư này, không chỉ giúp nâng cao năng suất mà còn cải thiện được tính cạnh tranh của sản phẩm, đáp ứng với các tiêu chí tiết kiệm chi phí sản xuất, giải bài toán khó về thiếu lao động tham gia…

  • Khuyến nông - Bệ đỡ giúp nhà nông phát triển sản xuất

    Khuyến nông - Bệ đỡ giúp nhà nông phát triển sản xuất

    14-09-2021 07:26:26

    Để giúp đỡ nông dân tiếp cận mô hình sản xuất mới, phương pháp canh tác hiện đại... Trạm Khuyến nông TP. Long Xuyên đã đẩy mạnh các hoạt động hỗ trợ, tuyên truyền, vận động nông dân trên lĩnh vực trồng trọt, chăn nuôi. Từ đó, thúc đẩy chuyển dịch cơ cấu cây trồng, vật nuôi theo hướng sản xuất hàng hóa, tận dụng được thế mạnh của địa phương, đồng thời góp phần nâng cao trình độ canh tác và tăng thu nhập cho nông dân.

  • Lạ mà hay: Nuôi loài non thì ngoe nguẩy, già lại biết bay, đem "tẩm bổ" cho gà, vịt, công ty Nam Định làm giàu

    Lạ mà hay: Nuôi loài non thì ngoe nguẩy, già lại biết bay, đem "tẩm bổ" cho gà, vịt, công ty Nam Định làm giàu

    11-09-2021 14:16:31

    Trong bối cảnh chăn nuôi như hiện nay khi mà giá cám ngày một leo thang, giá bán sản phẩm lao dốc thì Công ty TNHH Đình Mộc (Công ty Đình Mộc) ở Nam Định đã chủ động nuôi trùn quế, ấu trùng ruồi...làm thức ăn phục vụ đàn gà, vịt mang lại hiệu quả kinh tế cao.

  • Cần hỗ trợ tiêu thụ nhiều loại nông sản

    Cần hỗ trợ tiêu thụ nhiều loại nông sản

    27-08-2021 07:27:41

    Bên cạnh cây lúa thì An Giang còn nhiều loại nông sản khác có sản lượng thu hoạch từ nay đến cuối năm khá lớn, như: trái cây, rau màu, thủy sản… Trong đó, có nhiều loại cần kết nối tiêu thụ trong nước thông qua các kênh phân phối hiện đại, đặc biệt cần sự hỗ trợ của quân đội trong khâu vận chuyển, phân phối.

  • Nhiều mô hình nổi bật trong tái cơ cấu nông nghiệp

    Nhiều mô hình nổi bật trong tái cơ cấu nông nghiệp

    23-06-2021 07:59:06

    Tỉnh Đồng Tháp có 6 mô hình nổi bật trong tái cơ cấu nông nghiệp từ năm 2017 cho đến nay như các mô hình tôm – lúa - sinh kế cho người dân vùng lũ; mô hình lúa – sen; mô hình “Cây xoài nhà tôi”; canh tác lúa lý tưởng tại HTX Mỹ Đông II; “Ruộng nhà mình”; “Cây cam vườn tôi” và du lịch cộng đồng.

  • “Cho tôi một vé đi tuổi thơ”

    “Cho tôi một vé đi tuổi thơ”

    10-06-2021 04:53:01

    Theo thói quen, cứ sau 1 tuần cho con nghỉ ngơi thư giãn, nhiều phụ huynh tất bật tìm kiếm cho con những lớp học thêm, học năng khiếu dịp hè, giúp con mở rộng kiến thức và cũng là cách để phụ huynh yên tâm đi làm, vì thiếu người trông trẻ. Chính vì vậy mà vô tình làm cho mùa hè của con trẻ kém phần sinh động. Đến khi dịch bệnh COVID-19 xuất hiện, nhiều người đã thay đổi suy nghĩ...

  • Làm gì để kinh tế tập thể bắt nhịp thị trường?

    Làm gì để kinh tế tập thể bắt nhịp thị trường?

    02-05-2021 10:47:48

    Mặc dù Đảng và Nhà nước đã tạo nhiều cơ chế, chính sách đầy đủ và toàn diện cho khu vực kinh tế tập thể, nòng cốt là hợp tác xã nhưng khu vực này vẫn chưa đạt kết quả như mong muốn.

  • Châu Phú tập trung phát triển kinh tế - xã hội

    Châu Phú tập trung phát triển kinh tế - xã hội

    21-04-2021 03:38:45

    Quý I-2021, tình hình kinh tế - xã hội (KTXH) huyện Châu Phú (An Giang) tiếp tục phát triển ổn định, hầu hết các chỉ tiêu, nhiệm vụ đạt so kế hoạch. Trên cơ sở những kết quả đạt được, huyện Châu Phú tiếp tục tập trung thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ phát triển KTXH của địa phương đề ra trong năm 2021.

  • Màu xanh trên chốt biên giới

    Màu xanh trên chốt biên giới

    10-03-2021 04:35:21

    Gần 400 ngày kể từ thời điểm các tổ, chốt phòng, chống dịch bệnh COVID-19 được bố trí dọc theo tuyến biên giới, ngăn chặn “giặc bệnh” xâm nhập vào đất nước. Xác định “trường kỳ kháng chiến” nên các tổ, chốt này nhiều lần được gia cố, xây dựng ngày càng kiên cố, vững chãi hơn.

  • Lập nghiệp với mô hình chăn nuôi đa dạng

    Lập nghiệp với mô hình chăn nuôi đa dạng

    08-03-2021 05:58:48

    Dành cả hành trình 10 năm để biến niềm đam mê chăn nuôi thành mô hình kinh tế hiện hữu, lần dò từng bước đi, vừa thực hành, vừa tự rút kinh nghiệm, đến nay anh Trần Văn Tài (ngụ ấp Phú Thượng, xã Phú Thọ, Phú Tân, An Giang) phát triển trang trại ngày càng hiệu quả. Chủ lực là chim bồ câu và các loại gia cầm khác, hàng tháng sau khi trừ tất cả chi phí anh Tài thu lợi nhuận 15 triệu đồng.

  • Nguồn gốc ngày vía thần Tài: Vị thần say rượu rơi xuống trần gian

    Nguồn gốc ngày vía thần Tài: Vị thần say rượu rơi xuống trần gian

    19-02-2021 08:15:11

    Câu chuyện về sự tích ngày vía thần Tài kể rằng, vị thần cai quản tiền bạc nhà trời vì say rượu mà rơi xuống trần gian, đầu va vào đá nên không nhớ mình là ai...

  • Thú chơi hoa “vua”

    Thú chơi hoa “vua”

    14-02-2021 06:42:46

    Hiện nay, hoa phong lan phi điệp 5 cánh trắng được giới chơi lan xem là hoa “vua”. Loài hoa này có giá trị cao, sở hữu màu sắc tinh khôi, hương thơm quyến rũ, làm mê hoặc lòng người...