Kết quả tìm kiếm cho "phá âm mưu"

Kết quả 133 - 144 trong khoảng 893

  • 60 năm bảo vệ vững chắc bầu trời Tổ quốc

    60 năm bảo vệ vững chắc bầu trời Tổ quốc

    22-10-2023 17:38:22

    Cách đây 60 năm, ngày 22/10/1963, để thống nhất chỉ huy mặt trận trên không, nhằm đối phó với những bước leo thang mới của đế quốc Mỹ, Chủ tịch Hồ Chí Minh đã ký Sắc lệnh và Bộ Quốc phòng ra Quyết định số 50/QĐ thành lập Quân chủng Phòng không - Không quân (PK-KQ), trên cơ sở hợp nhất Bộ Tư lệnh Phòng không và Cục Không quân.

  • Nâng cao vị thế quê hương, đất nước

    Nâng cao vị thế quê hương, đất nước

    22-10-2023 22:09:40

    2 năm qua, An Giang đẩy mạnh công tác thông tin đối ngoại và đạt nhiều kết quả quan trọng, góp phần nâng cao vị thế, uy tín của Việt Nam trên trường quốc tế. Đồng thời, bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch, luận điệu xuyên tạc, làm thất bại âm mưu chống phá Đảng, Nhà nước, chế độ, sự nghiệp đổi mới, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

  • Châu Thành phát huy sức mạnh toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc

    Châu Thành phát huy sức mạnh toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc

    20-10-2023 06:50:20

    Phát huy sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị và toàn dân, dưới sự lãnh đạo của các cấp ủy Đảng, chính quyền, phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” trên địa bàn huyện Châu Thành (tỉnh An Giang) đạt được những kết quả tích cực. Nhiều địa phương đã xây dựng các mô hình phòng, chống tội phạm hiệu quả, góp phần giữ vững cuộc sống bình yên cho Nhân dân…

  • Việt Nam đóng góp tích cực bảo đảm quyền tự do tôn giáo

    Việt Nam đóng góp tích cực bảo đảm quyền tự do tôn giáo

    17-10-2023 13:49:09

    Xây dựng các báo cáo, soạn các thư ngỏ, kiến nghị sai sự thật về tình hình tôn giáo ở Việt Nam, nhân danh tự do tôn giáo để thực hiện các mưu đồ đen tối nhằm chống phá Đảng và Nhà nước Việt Nam… là hàng loạt chiêu trò quen thuộc được các thế lực thù địch đẩy mạnh trong thời gian qua. Tuy nhiên, những thành tựu của công tác tôn giáo ở Việt Nam mà đông đảo bạn bè quốc tế công nhận, đánh giá cao đã là câu trả lời rõ ràng nhất về việc bảo đảm quyền con người cũng như quyền tự do tín ngưỡng, tôn giáo của mọi tầng lớp nhân dân.

  • Đảm bảo chính sách xã hội là bản chất ưu việt của chế độ ta

    Đảm bảo chính sách xã hội là bản chất ưu việt của chế độ ta

    13-10-2023 06:42:49

    Tại Hội nghị lần thứ tám, Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XIII) đã nhất trí ban hành Nghị quyết về tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng chính sách xã hội, đáp ứng yêu cầu xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trong thời kỳ mới. Trong đó, có nhiều nội dung kế thừa, đổi mới, bổ sung, phát triển quan trọng so với Nghị quyết Trung ương 5 (khóa XI).

  • Cần thiết bảo vệ nền tảng tư tưởng, đấu tranh phản bác quan điểm sai trái, thù địch - Kỳ 2:   Liên hệ thực tiễn tại Chi bộ 4 Vietcombank An Giang

    Cần thiết bảo vệ nền tảng tư tưởng, đấu tranh phản bác quan điểm sai trái, thù địch - Kỳ 2: Liên hệ thực tiễn tại Chi bộ 4 Vietcombank An Giang

    12-10-2023 20:03:23

    Chi bộ 4- Đảng bộ Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam chi nhánh An Giang (Vietcombank An Giang) đã triển khai Nghị quyết 35-NQ/TW của Bộ Chính trị khóa XII cho toàn thể cán bộ, đảng viên trong công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch. Qua đó, cán bộ, đảng viên tích cực thực hiện, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ kinh doanh được giao và đạt nhiều kết quả.

  • Củng cố “thế trận lòng dân” trên không gian mạng

    Củng cố “thế trận lòng dân” trên không gian mạng

    06-10-2023 09:13:00

    Những năm gần đây, hoạt động tán phát thông tin xấu độc, xuyên tạc phá hoại nền tảng tư tưởng, gây chia rẽ khối đại đoàn kết dân tộc… của các thế lực thù địch tiếp tục diễn ra với quy mô, cường độ ngày càng gia tăng. Những hoạt động này tác động tiêu cực tới tư tưởng, nhận thức của một bộ phận cán bộ, đảng viên và Nhân dân; gây tâm lý hoang mang, nghi ngờ, làm suy giảm lòng tin vào đất nước, vào vai trò lãnh đạo của Đảng.

  • Dân vận khéo để giữ biên cương

    Dân vận khéo để giữ biên cương

    12-10-2023 06:16:12

    Thực hiện tốt chức năng đội quân công tác, đội quân lao động sản xuất, Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh An Giang đã và đang tích cực tham gia phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng đời sống văn hóa và nông thôn mới, giảm nghèo bền vững... ở khu vực biên giới, thông qua công tác dân vận.

  • Chủ động bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới

    Chủ động bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới

    08-10-2023 19:46:05

    Dự báo tình hình thế giới và khu vực sẽ còn diễn biến phức tạp, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng chỉ rõ nhiều nội dung quan trọng cần thực hiện trong chiến lược bảo vệ Tổ quốc.

  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng-trách nhiệm của mỗi đảng viên

    Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng-trách nhiệm của mỗi đảng viên

    06-10-2023 08:54:20

    Trong xu thế hội nhập kinh tế quốc tế, Việt Nam đã và đang thực hiện các chiến lược đồng bộ tất cả các lĩnh vực để thực hiện mục tiêu “Dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh”. Thực hiện cơ chế Đảng lãnh đạo, Nhà nước quản lý, Nhân dân làm chủ, Đảng ta luôn coi nhiệm vụ tăng cường bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch là một nội dung cơ bản, hệ trọng, sống còn của công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng; là nhiệm vụ quan trọng hàng đầu của toàn Đảng, toàn dân và toàn quân ta.

  • Không thể xuyên tạc, bóp méo chính sách đối ngoại của Việt Nam

    Không thể xuyên tạc, bóp méo chính sách đối ngoại của Việt Nam

    03-10-2023 08:41:00

    Những năm qua, Việt Nam đã không ngừng mở rộng quan hệ đối ngoại với nhiều nước trên thế giới, trong đó có 5 nước là đối tác chiến lược toàn diện gồm Nga, Trung Quốc, Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Ấn Độ. Kết quả này có được từ quá trình xây dựng, bồi đắp dựa trên lòng tin giữa Việt Nam và các nước. Tuy nhiên, vẫn có những ý kiến cố tình xuyên tạc, bóp méo chính sách đối ngoại của Việt Nam nhằm mục đích phá hoại công cuộc hội nhập, phát triển của đất nước.

  • Ngăn chặn 'sóng ngầm' tà đạo

    Ngăn chặn 'sóng ngầm' tà đạo

    29-09-2023 08:13:50

    Nếu như trước đây, các tà đạo thường có triết lý đơn giản, chủ yếu hướng đến các đối tượng nhẹ dạ, cả tin, dân trí thấp hoặc người dân sống tại nông thôn, vùng sâu, vùng xa điều kiện tiếp cận thông tin bị hạn chế thì hiện nay, những tà đạo 'thế hệ mới' lại chủ yếu khoác cho mình những vỏ bọc được tính toán, nghiên cứu rất kỹ, thông qua việc vay mượn giáo lý của các tôn giáo chính thống, đồng thời thực hiện các chiêu thức truyền đạo tinh vi, triệt để tận dụng sự phát triển của mạng xã hội nhằm lôi kéo đông người tham gia. Sự xâm nhập của hoạt động tôn giáo bất hợp pháp vào các đô thị lớn ngày càng gia tăng, gây hậu quả khó lường đòi hỏi cần phải kịp thời nhận diện và ngăn chặn.