Kết quả tìm kiếm cho "phá vỡ một âm mưu"

Kết quả 145 - 156 trong khoảng 372

  • Chờ mùa lũ mới

    Chờ mùa lũ mới

    17-06-2022 06:47:49

    Sau Tết Đoan ngọ (mùng 5/5 âm lịch), con nước ngoài sông dần pha lẫn sắc đỏ của phù sa, báo hiệu mùa nước nổi đang về với đồng bằng châu thổ. Khi đó, dân câu lưới lại bắt tay chuẩn bị ngư cụ đón chờ mùa lũ mới, thời điểm nguồn thu của họ sung túc nhất trong năm.

  • Lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang

    Lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang

    08-06-2022 09:19:32

    Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Tỉnh ủy An Giang và Ban Cán sự Đảng UBND tỉnh về việc hoàn tất thủ tục, hồ sơ đề nghị khen thưởng cấp nhà nước cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang nhân kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh. Để việc đề nghị khen thưởng đảm bảo công khai, minh bạch, chính xác theo quy định, Hội đồng Thi đua - Khen thưởng tỉnh lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang nhân kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh An Giang.

  • Du lịch mạo hiểm ở Phong Nha-Kẻ Bàng

    Du lịch mạo hiểm ở Phong Nha-Kẻ Bàng

    04-06-2022 08:25:01

    Với hệ thống hang động kỳ vĩ, cảnh quan thiên nhiên, hệ động thực vật phong phú và đa dạng, Phong Nha-Kẻ Bàng là trái tim du lịch của tỉnh Quảng Bình và là điểm đến hấp dẫn đối với du khách trong nước và quốc tế. Ngoài các sản phẩm du lịch truyền thống, thì du lịch mạo hiểm đang là điểm nhấn nổi bật, tạo sức hút lớn đối với du khách.

  • Sự thăng hoa của điện ảnh châu Á

    Sự thăng hoa của điện ảnh châu Á

    29-05-2022 19:14:13

    Sáng 29/5 (giờ Việt Nam), Liên hoan phim (LHP) quốc tế Cannes 2022 đã khép lại sau 12 ngày tưng bừng và giàu cảm xúc tại Palais Lumière (miền Nam nước Pháp) với giải thưởng cao quý nhất – Cành cọ Vàng - được trao cho bộ phim "Triangle of Sadness" của đạo diễn người Thụy Điển Ruben Östlund. Trong khi đó, điện ảnh châu Á cũng thăng hoa tại nhiều hạng mục quan trọng.

  • Con đường đi lên chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam là đúng đắn

    Con đường đi lên chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam là đúng đắn

    20-05-2022 07:08:14

    Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng có bài viết “Một số vấn đề lý luận và thực tiễn về CNXH và con đường đi lên CNXH ở Việt Nam”. Đây là một bài viết rất quan trọng, không chỉ trực tiếp phản bác những quan điểm sai lầm, phiến diện, thù địch về con đường đi lên CNXH ở Việt Nam, mà còn khẳng định: Sự lựa chọn của Đảng ta về con đường đi lên CNXH ở nước ta là hoàn toàn đúng đắn, vừa đáp ứng yêu cầu, nguyện vọng của nhân dân, vừa phù hợp với quy luật khách quan.

  • "Mỗi màu hoa một màu yêu thương…”

    "Mỗi màu hoa một màu yêu thương…”

    18-05-2022 06:14:59

    Trong hàng ngàn đóa hoa của “vườn Bác”, mỗi đóa lại mang hương sắc, sức lan tỏa rất riêng. Thành tích họ đạt được là công sức của cả tập thể, nhưng xây đắp bằng bước chân của từng cá nhân, từng thành viên trong tập thể. Mỗi nơi có cách làm riêng, cách thi đua riêng, tề tựu lại đều vì nhân dân, vì địa phương. Xin giới thiệu 2 trong số 89 gương điển hình tiêu biểu được chọn vinh danh, khen thưởng năm 2022.

  • Đỡ đầu cho trẻ mồ côi vùng biên

    Đỡ đầu cho trẻ mồ côi vùng biên

    18-05-2022 06:16:27

    Cuộc sống của 13 trẻ mồ côi cha mẹ bởi dịch bệnh COVID-19 tại huyện Tịnh Biên (tỉnh An Giang) bước sang trang mới, khi Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) huyện nhận chăm sóc, nuôi dưỡng theo chương trình “Mẹ đỡ đầu”. Tình người ấm áp, cùng với sự giúp đỡ đúng lúc đã tạo động lực cho các em vượt qua khó khăn, viết tiếp ước mơ của chính mình.

  • Sydney Sweeney là nàng thơ mới của Miu Miu

    Sydney Sweeney là nàng thơ mới của Miu Miu

    11-05-2022 10:17:26

    Sau mùa thứ hai với vai Cassie trong Euphoria của HBO và tin tức về vai diễn sắp tới của cô trong vũ trụ Marvel là Madame Web, ngôi sao Hollywood đang lên đã tuyên bố lấn sân sang lĩnh vực thời trang với tư cách là gương mặt mới của Miu Miu.

  • Xuyên tạc ngày 30/4 là có tội với đất nước, nhân dân

    Xuyên tạc ngày 30/4 là có tội với đất nước, nhân dân

    15-04-2022 07:27:00

    Trong khi nhân dân cả nước đang sống trong khí thế hào hùng, trong niềm tự hào của những ngày tháng 4 lịch sử, thì lại xuất hiện những luận điệu cho rằng, 30/4 là ngày “quốc hận”, là “nỗi đau lớn của dân tộc”. Dù đó là những tiếng nói lạc lõng, lố bịch, đi ngược lại sự thật lịch sử và nguyện vọng của nhân dân, nhưng vẫn gây dao động khối đại đoàn kết dân tộc.

  • MU 'cướp' Gavi, Real Madrid liên hệ Rudiger

    MU 'cướp' Gavi, Real Madrid liên hệ Rudiger

    14-04-2022 14:08:56

    MU muốn "cướp" Gavi, Arsenal đàm phán lấy Paqueta, Real Madrid liên hệ trở lại Rudiger là những tin bóng đá chính hôm nay, 14/4.

  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng vùng biên giới Tây Nam - Kỳ 1: Tăng cường bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

    Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng vùng biên giới Tây Nam - Kỳ 1: Tăng cường bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

    19-03-2022 08:00:00

    91 năm qua, dưới sự lãnh đạo của Đảng, cách mạng nước ta đã vượt qua mọi khó khăn, thử thách, giành nhiều thắng lợi to lớn, như Đại hội XIII đã tổng kết: "Đất nước chưa bao giờ có được cơ đồ, tiềm lực, vị thế, uy tín quốc tế như ngày nay"! Để có được thành quả đó, một trong những nguyên nhân quan trọng là Đảng đã luôn kiên định lập trường tư tưởng của chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh.

  • An Giang tổng kết hoạt động Ban Chỉ đạo 35 tỉnh

    An Giang tổng kết hoạt động Ban Chỉ đạo 35 tỉnh

    17-02-2022 16:38:20

    Chiều 17-2, Ban Chỉ đạo 35 tỉnh An Giang về tăng cường bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác, đánh giá kết quả hoạt động năm 2021 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2022. Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh, Phó Trưởng ban Chỉ đạo 35 tỉnh Trần Thị Thanh Hương chủ trì hội nghị; cùng các đồng chí thành viên Ban Chỉ đạo, Tổ thư ký, lãnh đạo nhóm Chuyên gia, Trưởng tiểu nhóm Chuyên gia 35, Trưởng ban Chỉ đạo 35 cấp huyện và Trưởng ban Tuyên giáo các Huyện, Thị, Thành ủy, Đảng ủy trực thuộc Tỉnh ủy tham dự.