Kết quả tìm kiếm cho "phát ra âm thanh"

Kết quả 109 - 120 trong khoảng 10100

  • Thi đua yêu nước trong lực lượng vũ trang

    Thi đua yêu nước trong lực lượng vũ trang

    12-07-2024 07:08:00

    Thấm nhuần lời dạy “Thi đua là yêu nước, yêu nước thì phải thi đua” của Chủ tịch Hồ Chí Minh, phát huy truyền thống đơn vị Anh hùng lực lượng vũ trang (LLVT) nhân dân, 5 năm qua, công tác thi đua, khen thưởng và phong trào thi đua quyết thắng của LLVT tỉnh An Giang đạt nhiều thành tích đáng tự hào. Nổi bật nhất, phong trào đã góp phần ổn định tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội; kinh tế tăng trưởng khá; quốc phòng, an ninh được củng cố và tăng cường, bộ mặt nông thôn mới ngày càng phát triển, đời sống Nhân dân và LLVT tỉnh tiếp tục được cải thiện, chung sức hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ quân sự, quốc phòng địa phương.

  • Viện Thẩm mỹ DIVA sắp khai trương cơ sở thứ 2 tại Long Xuyên

    Viện Thẩm mỹ DIVA sắp khai trương cơ sở thứ 2 tại Long Xuyên

    11-07-2024 09:49:55

    Trong tháng 7 này, Viện Thẩm mỹ DIVA sẽ khai trương cơ sở 2, tọa lạc tại số 229-231, Lý Thái Tổ, phường Mỹ Long (TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang) hứa hẹn mang đến cho khách hàng địa chỉ làm đẹp sang trọng, uy tín, đẳng cấp tại khu vực miền Tây Nam Bộ.

  • An Giang: Lan tỏa phong trào thi đua trong hệ thống công đoàn

    An Giang: Lan tỏa phong trào thi đua trong hệ thống công đoàn

    11-07-2024 06:43:40

    Từ phát động của Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh An Giang, phong trào thi đua của các cấp công đoàn được triển khai đa dạng trên mọi lĩnh vực, gắn với nhiệm vụ trọng tâm của từng địa phương, cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp (DN). Hàng trăm công trình, sáng kiến đã góp phần thực hiện hiệu quả các chủ trương, nhiệm vụ chính trị đã đề ra.

  • Công lao to lớn của danh thần Thoại Ngọc Hầu đối với vùng đất An Giang

    Công lao to lớn của danh thần Thoại Ngọc Hầu đối với vùng đất An Giang

    11-07-2024 06:39:54

    Thoại Ngọc Hầu, một danh thần của nhà Nguyễn, công thần trong việc gầy dựng cơ nghiệp của Vua Gia Long (Nguyễn Ánh), người có nhiều công lao to lớn đối với đất nước, vùng đất Nam Bộ và đặc biệt là vùng đất An Giang. Tầm nhìn chiến lược và những công trình Ông để lại hậu thế không những đã đặt nền móng cho quá trình khẩn điền, mở cõi vùng Nam Bộ trong thế kỷ XIX, mà còn mang ý nghĩa đặc biệt đến hôm nay và mai sau.

  • Lãnh đạo tỉnh An Giang dâng hương tại lăng Thoại Ngọc Hầu

    Lãnh đạo tỉnh An Giang dâng hương tại lăng Thoại Ngọc Hầu

    10-07-2024 16:47:32

    Chiều 10/7, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy An Giang Lê Hồng Quang; Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh An Giang Lê Văn Nưng; Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Châu Đốc Lâm Quang Thi đã dâng hương tại lăng Thoại Ngọc Hầu, nhân lễ tưởng niệm 195 năm Ngày mất Danh thần Thoại Ngọc Hầu (1829 - 2024).

  • Máy dò kim loại cầm tay giá rẻ

    Máy dò kim loại cầm tay giá rẻ

    10-07-2024 15:56:40

    Máy dò kim loại cầm tay giá rẻ vốn rất nhiều nhưng hàng có chất lượng “đỉnh”, dùng bền và độ nhạy cao thì chỉ đếm trên đầu ngón tay. Và để bớt công tìm kiếm thì bạn có thể tham khảo qua những mã máy được gợi ý trong bài viết sau.

  • Lắp đặt camera quay lén vì mục đích xấu gia tăng, gây hoang mang và ám ảnh tinh thần

    Lắp đặt camera quay lén vì mục đích xấu gia tăng, gây hoang mang và ám ảnh tinh thần

    10-07-2024 15:26:21

    Trưởng Ban Dân nguyện Dương Thanh Bình cho biết, cử tri bày tỏ lo ngại trước tình trạng lắp đặt thiết bị ghi hình để quay lén gia tăng, gây ra nhiều vụ việc bức xúc…

  • 'Bỏ túi' kinh nghiệm du lịch Thanh Hóa

    'Bỏ túi' kinh nghiệm du lịch Thanh Hóa

    10-07-2024 08:58:54

    Vùng đất xứ Thanh không chỉ có những bãi biển đẹp ngút ngàn mà còn có những di tích lịch sử đậm dấu ấn thời gian cùng rất nhiều món ngon đáng nhớ.

  • Bế mạc Liên hoan Búp sen hồng khu vực phía Nam

    Bế mạc Liên hoan Búp sen hồng khu vực phía Nam

    10-07-2024 08:15:39

    Sau 3 ngày diễn ra các hoạt động sôi nổi và ý nghĩa, tối 9/7, Liên hoan Búp sen hồng các cung, nhà thiếu nhi, trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi khu vực phía Nam lần thứ 27 năm 2024 diễn ra tại tỉnh Phú Yên chính thức bế mạc.

  • Phường Núi Voi chăm lo sinh kế cho hội viên phụ nữ

    Phường Núi Voi chăm lo sinh kế cho hội viên phụ nữ

    10-07-2024 06:09:19

    Với phương châm học tập và làm theo Bác từ những điều giản dị trong cuộc sống hàng ngày, bằng nhiều hình thức tuyên truyền phong phú, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) phường Núi Voi (TX. Tịnh Biên, tỉnh An Giang) đã triển khai nhiều hoạt động thiết thực. Qua đó, tạo chuyển biến tích cực về nhận thức và hành động của mỗi cán bộ, hội viên, phụ nữ.

  • Tuổi trẻ Tân Châu phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện

    Tuổi trẻ Tân Châu phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện

    10-07-2024 06:12:41

    Với nhiều hoạt động thiết thực, hiệu quả, công tác Đoàn và phong trào thanh, thiếu nhi TX. Tân Châu (tỉnh An Giang) thu hút đông đảo đoàn viên, thanh niên, thiếu nhi tham gia, góp phần tạo khí thế sôi nổi của tuổi trẻ thi đua, xây dựng tổ chức Đoàn vững mạnh và phát triển kinh tế - xã hội địa phương.

  • Di tích lịch sử cấp quốc gia lăng Thoại Ngọc Hầu

    Di tích lịch sử cấp quốc gia lăng Thoại Ngọc Hầu

    10-07-2024 06:19:40

    Lăng Thoại Ngọc Hầu (còn được gọi là Sơn Lăng) thuộc phường Núi Sam, TP. Châu Đốc (tỉnh An Giang). Đây là công trình kiến trúc cổ tiêu biểu và được xếp hạng di tích lịch sử cấp quốc gia.